Khán giả mang tâm lí 'yêu ai yêu cả đường đi'?

Khán giả mang tâm lí 'yêu ai yêu cả đường đi'?
TP - Lý Hùng chia sẻ lí do anh vắng bóng trên màn ảnh rộng: “Nhiều hãng phim mời tôi đóng, nhưng tôi kén kịch bản”. Phần lớn thời gian anh dành cho gameshow và ca hát: “Tết vừa rồi, tôi cũng không được nghỉ ngày nào vì phải đi hát liên tục từ mùng một đến ngày rằm, tại các tỉnh thành từ Nam ra Bắc”. Đây cũng là một nguồn thu giúp anh sống được với nghề khi thời hoàng kim điện ảnh đi qua.

Chia sẻ của Lý Hùng chắc chắn khích lệ nhiều anh em từ lĩnh vực nghệ thuật khác muốn nhảy sang ca hát. Hoa khôi Nam Em (ảnh) thổ lộ: Vừa ra mắt MV với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng. Theo như Nam Em tâm sự, cô đầu tư vào kinh doanh cũng thất bát, chuyện yêu đương cũng dở dang, giờ đây người đẹp chỉ muốn dồn toàn tâm, toàn ý cho “người tình” âm nhạc. Cho nên người ta thấy cô tích cực chia sẻ về những ngày “đen tối” vừa trải qua. Có lẽ đây là thời điểm cần thiết để làm nóng cái tên Nam Em theo nhiều cách khác nhau. Khi dư luận quan tâm tới cô, ắt sẽ để ý hơn đến “đứa con” cô vừa sinh.

Khán giả mang tâm lí 'yêu ai yêu cả đường đi'? ảnh 1

Phải chăng khán giả cũng mang tâm lí “yêu ai yêu cả đường đi” nên những người có danh thường được ưu ái, cho dù có lúc họ tham gia những lĩnh vực thuộc về “sở đoản”? Người ta chê giọng Chi Pu như tiếng gà gáy song những MV của cô ra đời, lượt xem vẫn đông như chợ  tết. Ngay như Nam Em, vừa ra mắt MV, đã có người cổ vũ: “Phong cách đẹp! Ủng hộ bạn. Cứ tự tin đi chắc chắn bạn sẽ là đối thủ của những ca sỹ hàng đầu chứ không giỡn được”.

Trong khi nhiều giọng ca được đào tạo bài bản vẫn còn loay loay tìm chỗ đứng thì những diễn viên, những người đẹp có lợi thế ngoại hình lại dễ dàng được chấp nhận. Cứ tình hình này, thị trường ca nhạc sẽ cực nhiều những “ngọc nữ”, những “hoàng tử” đẹp mã, “thượng đế” thỏa sức ngắm nhìn.

MỚI - NÓNG