Về điểm mạnh của thương hiệu bán lẻ mới MM Super Market, ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc MM Mega Market Việt Nam cho biết, MM Super Market Thanh Xuân có tổng diện tích 7.000m2 với hơn 10.000 mặt hàng được phân phối tại đây. Với thế mạnh đứng đầu thị trường của hệ thống bán sỉ MM đã hoạt động tại Việt Nam hơn 17 năm qua, thực phẩm sẽ là lợi thế cạnh tranh của thương hiệu bán lẻ MM Super Market.
“Chúng tôi hiểu rằng, an toàn thực phẩm đang là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng ở các thành phố lớn, và chúng tôi muốn mang thế mạnh này của mình để phục vụ nhu cầu mua thực phẩm sạch, an toàn chính đáng của khách hàng”, ông Bruno Jousselin cho hay.
Cũng theo ông Bruno Jousselin, năm 2020 bên cạnh việc mở rộng các trạm trung chuyển tập trung cho nhóm khách hàng doanh nghiệp, MM Mega Market Việt Nam sẽ xây dựng các siêu thị quy mô trung bình và mô hình phân phối thực phẩm linh hoạt, phát triển các văn phòng đại diện phục vụ các khu vực xa các trung tâm MM, cải tiến hoạt động marketing, sales trên nền tảng công nghệ số nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. “Trong năm 2020, chúng tôi dự kiến sẽ mở thêm 3 siêu thị bán lẻ MM Super Market tại các thành phố lớn”, ông Bruno Jousselin nói.
Ngay trong ngày khai trương, siêu thị MM Super Market Thanh Xuân đã thu hút được số lượng lớn khách hàng đến mua sắm
Hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2002, MM Mega Market là nhà cung cấp thực phẩm cho gần 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp, gồm các nhà hàng, khách sạn 5 sao, căn tin tại Việt Nam.
MM Mega Market đang vận hành 4 trạm trung chuyển thực phẩm. Trạm trung chuyển rau củ quả Đà Lạt có vùng nguyện liệu rộng 250 ha, được vận hành từ năm 2005, hiện cung cấp hơn 12.000 tấn rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGAP mỗi năm. Trạm trung chuyển thủy hải sản sạch tại Cần Thơ hoạt động từ năm 2011, đang cung cấp sản lượng gần 2.000 tấn mỗi năm. Năm 2017, MM Mega Market Việt Nam đã xây dựng trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai, hiện cung cấp cho thị trường hơn 250 tấn thịt heo sạch, an toàn mỗi tháng. Bên cạnh đó, trạm trung chuyển trái cây Bến Tre cung cấp nguồn trái cây an toàn, chất lượng cao cho người tiêu dùng được công ty đưa vào vận hành từ cuối năm 2018.
Song song với kế hoạch mở rộng và phát triển trong nước, từ năm 2018, MM Mega Market Việt Nam bắt đầu thực hiện kế hoạch xuất khẩu nông sản Việt Nam sang các thị trường trong khu vực. Trong năm nay, công ty đã xuất khẩu hơn 1,000 tấn các mặt hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Thái Lan. MM Mega Market Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu những sản phẩm rau quả nổi tiếng từ Việt Nam sang các nước trong châu Á.