Khách hàng trúng thưởng 1.400 iPhone 12 trong chương trình tri ân khách hàng của Panasonic

0:00 / 0:00
0:00
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Panasonic hoạt động tại Việt Nam, công ty TNHH Panasonic Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng “50 năm cùng Việt Nam tin cậy vững bền - Tri ân khách hàng, trao ngàn iPhone” diễn ra từ ngày 15/01- 11/02/2021. Chương trình đến nay đã kết thúc và tìm ra chủ nhân của 1.400 chiếc iphone 12 trị giá 24.990.000 VNĐ

Nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc, Panasonic đã tổ chức quay số trúng thưởng trực tiếp trên fanpage Panasonic Việt Nam và đã tìm ra 1400 khách hàng có mã số may mắn trúng Iphone 12 trị giá 24.990.000 đồng vào hai ngày 05/02/2021 và 03/03/2021 cụ thể:

Đợt quay lần 1 áp dụng cho 700 khách hàng mua và kích hoạt bảo hành sản phẩm từ ngày 15/01 đến 28/01/2021. Đợt quay lần 2 áo dụng cho 700 khách hàng mua và kích hoạt bảo hành sản phẩm* từ 29/01 đến 11/02/2021.

Ngay sau khi công bố kết quả quay thưởng, Ban tổ chức (BTC) đã gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo số điện thoại đã đăng ký và liên hệ để hướng dẫn thủ tục trao giải qua tổng đài 18001593 trong vòng 7 ngày kể từ ngày kết thúc quay số.

Khách hàng trúng thưởng 1.400 iPhone 12 trong chương trình tri ân khách hàng của Panasonic ảnh 1

Hình ảnh những khách hàng nhận được giải thưởng trong chương trình.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, theo quy định, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam liên hệ và cử đại diện đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp để xác minh và thu thập các thông tin sau:

-  Hình ảnh chụp tin nhắn thông báo mã số quay số trúng thưởng để tham gia chương trình và Tin nhắn xác nhận trúng thưởng.

-  Hình ảnh photo CMND hoặc Căn cước công dân của người trúng giải và giấy ủy quyền cũng như CMTND của người nhận thay nếu có.

-  Hình sản phẩm đạt giải tại nhà

-  Hình chụp tên model và số máy của sản phẩm trúng giải

-  Hình ảnh chụp hoá đơn mua hàng hợp lệ (nếu có)

Sau xác minh đầy đủ thông tin và chứng từ, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ trả thưởng cho khách hàng trong vòng 10 ngày. Chúng tôi đã gửi tin nhắn và gọi điện đến các khách hàng để hướng dẫn chi tiết cách thức nhận giải. Đối với các khách hàng không liên lạc được, chúng tôi đã gửi tin nhắn thông báo chi tiết về thời hạn phản hồi của khách hàng. Nếu quá thời hạn được thông báo trên tin nhắn, giải thưởng sẽ không còn giá trị.

Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi dành cho khách hàng, Panasonic khuyến khích khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ lại qua tổng đài 18001593 (nhánh số 2) để được hướng dẫn.

Danh sách mã số trúng thưởng được công bố trên website Panasonic Việt Nam, quý khách hàng vui lòng truy cập tại: https://bit.ly/3c9gEtp để xem chi tiết. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.