Kcavina Group tăng cường hợp tác với các trường đại học nhằm phát triển nguồn nhân lực

Một năm 2023 liên tục kết nối, làm việc và trao đổi kinh nghiệm của Kcavina Group với các tổ chức giáo dục, trường đại học và đại học trên thành phố Hà Nội để nâng cao năng lực, phát triển đội ngũ và “ươm mầm” những thế hệ trẻ tài năng cho doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử đang khan hiếm nhân sự được đào tạo bài bản và có kiến thức, chuyên môn cao.

Sau hơn 3 năm tham gia thị trường thương mại điện tử, Kcavina Group nhận thấy một trong những vấn đề quan trọng nhất đối với một hệ sinh thái khởi nghiệp là cần có nguồn nhân lực chất lượng cao, để vận hành hoạt động một cách hiệu quả và mang lại kết quả kinh doanh tốt.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường đang không ngừng mở rộng, ngày càng có nhiều hình thức bán hàng, nền tảng bán hàng mới, có độ phức tạp về công nghệ cũng như tính cạnh tranh cao thì lại càng yêu cầu con người phải nhạy bén với công nghệ, thị trường và có kiến thức chuyên sâu.

Hiểu rõ thực tế này, trong năm 2023 vừa qua Kcavina Group đã thông qua học viện KG Academy để mở rộng kết nối tới các trường đại học và đại học, ngoài việc tham gia chia sẻ kinh nghiệm triển khai, kinh doanh thực tế còn là để tiếp cận được tới nhiều các sinh viên tài năng, giúp “ươm” những hạt giống trẻ và có nhiều tiềm năng phát triển. Từ đó các bạn có thể trực tiếp tham gia phát triển không chỉ các dự án của Kcavina Group mà còn đáp ứng được cho nhu cầu ngày một lớn về nhân sự chất lượng cao của thị trường thương mại điện tử.

Trong tháng 05/2023, Kcavina Group đã ký kết hợp tác và trở thành đối tác chiến lược của khoa Thương mại điện tử và Kinh tế số - trường Đại học Đại Nam. Tới nay, Kcavina Group đã trực tiếp tham gia hỗ trợ các hoạt động đào tạo, tuyển sinh và thực tập của sinh viên Đại học Đại Nam tại doanh nghiệp.

Ông Cao Xuân Hồng - Tổng Giám đốc Kcavina Group ký văn bản hợp tác cùng PGS.TS Phạm Văn Hồng - Hiệu trưởng Đại học Đại Nam

Tiếp nối các hoạt động hợp tác, vào tháng 10/2023, Kcavina Group cũng đã tham gia những hoạt động chia sẻ, hợp tác, tăng cơ hội trải nghiệm cho các sinh viên của khoa Marketing - trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Một trong những hoạt động chính là việc sinh viên trực tiếp xây dựng kế hoạch truyền thông bán hàng cho các sản phẩm và dự án do Kcavina Group đang trực tiếp triển khai.

Song song với đó, Kcavina Group cũng đã tổ chức chương trình đón tiếp thầy cô và các bạn sinh viên tới tham quan và làm việc tại trụ sở dành riêng cho các sinh viên ngành Quan hệ công chúng của Khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Thầy cô và các bạn sinh viên cũng được giới thiệu về quy trình làm việc, cơ cấu phòng ban và các hoạt động của một hệ sinh thái khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã mang tới những ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng vẫn có tính ứng dụng cao qua những bài thuyết trình liên quan tới các các sản phẩm và dự án mà Kcavina Group đang triển khai.

Ths Hoàng Tuấn Dũng - giảng viên khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ tại chương trình

Định hướng sắp tới, ngoài tăng cường các hoạt động chia sẻ, thảo luận, Kcavina Group kỳ vọng sẽ mở rộng hợp tác với các tổ chức giáo dục, trường đại học… để tạo thêm cơ hội trải nghiệm cho các sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường cũng như nhận lại được nhiều ý tưởng mới, sáng tạo hơn để áp dụng vào hoạt động của doanh nghiệp.

Cùng với đó, Kcavina Group cũng có thể kết nối tới đội ngũ giảng viên có cả kiến thức học thuật và kinh nghiệm thực tế để đồng hành cùng dự án KG Academy - đem tới cho người học những kiến thức chất lượng nhất về E-commerce và Digital Marketing.