Jetstar Pacific "nhờ" hành khách giám sát nhân viên

Jetstar Pacific "nhờ" hành khách giám sát nhân viên
TPO- Ngày 14/11, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JP) công bố thành lập Tổ giám sát chất lượng dịch vụ bao gồm sự tham gia của Ban điều hành hãng này và hành khách trên các chuyến bay.
Jetstar Pacific "nhờ" hành khách giám sát nhân viên ảnh 1

Theo đó, quyết định này được đưa ra ngay sau khi xảy ra sự việc 2 nhân viên của hãng có hành vi khiếm nhã với hành khách ngày 11/11 vừa qua.

Những người trong Tổ Giám sát chất lượng dịch vụ sẽ thực hiện thường xuyên các chuyến bay dưới dạng hành khách để kiểm tra, theo dõi thái độ phục vụ của nhân viên trong suốt thời gian làm thủ tục, trên chuyến bay cho đến khi kết thúc hành trình (bao gồm cả hành trình xe buýt của hãng từ Nội Bài về trung tâm Hà Nội.

Kể từ ngày 14/11, hành khách có thể cùng JP tham gia giám sát chất lượng phục vụ của nhân viên trên các chuyến bay.

Hành khách chỉ cần liên lạc và cung cấp thông tin cho JP qua Trung tâm phục vụ khách hàng theo số điện thoại 3.9550550 tại TP HCM và Hà Nội, 3.583583 tại Đà Nẵng.

JP sẽ cử cán bộ trực tiếp liên lạc với hành khách để tìm hiểu thông tin và công bố quyết định xử lý đối với cá nhân có vi phạm, đặc biệt sẽ trao phần thưởng xứng đáng cho hành khách có thông tin giá trị.

Ông Lương Hoài Nam – Tổng Giám đốc JP nói: "Không chỉ đơn giản là những người trong tổ giám sát thường xuyên thực hiện chuyến bay, chúng tôi sẽ thuê cả người ngoài để thực hiện công việc này và báo cáo trực tiếp cho Ban điều hành Công ty. JP sẽ có những phần thưởng xứng đáng cho những hành khách hỗ trợ chúng tôi trong công tác theo dõi và giám sát chất lượng dịch vụ".

Liên quan đến sự việc ngày 11/11 vừa qua, về việc nhân viên khiếm nhã với hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, ông Nam cho biết: "JP không chấp nhận bất cứ nhân viên nào được có hành vi khiếm nhã với khách hàng. Kể cả cán bộ cao cấp, nếu có hành vi gây ảnh hưởng đến úy tín của hãng sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất. Thay mặt JP, tôi muốn gửi đến tất cả hành khách lời xin lỗi và cam kết sẽ xử lý sự việc một cách thỏa đáng".

Hiện, 2 nhân viên liên quan đến sự việc trên đã được JP tạm thời đình chỉ công tác cho đến khi có kết luận chính thức. JP cũng sẽ liên lạc trực tiếp với hành khách để tìm hiểu thêm sự việc.

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.