“Ice Cream” sau 24 giờ: Xô đổ loạt kỷ lục nhưng BLACKPINK chưa thể vượt qua chính mình

HHT - Kết thúc 24 giờ đầu tiên, BLACKPINK đã có một màn comeback nhận được nhiều sự chú ý, đạt được nhiều thành tích tốt với single "Ice Cream". Chỉ tiếc một chút là lần này, 4 cô nàng đã không thể vượt qua chính mình.
Đúng 11h trưa ngày 28/8 (theo giờ Việt Nam), BLACKPINK đã chính thức ra mắt single Ice Cream - màn comeback được fan toàn cầu chờ đón với sự tham gia đặc biệt của Selena Gomez.
“Ice Cream” sau 24 giờ: Xô đổ loạt kỷ lục nhưng BLACKPINK chưa thể vượt qua chính mình ảnh 1
Suốt 24 giờ qua, các Blink đã rất nỗ lực để giúp BLACKPINK có một màn comeback thật thành công. Chúng ta cùng nhìn lại thành tích của Ice Cream trong 24h đầu tiên sau khi ra mắt nhé!
Trước hết là lượt xem trên YouTube. Đây chắc chắn là đề tài được mọi người quan tâm nhiều nhất vì mỗi khi BLACKPINK comeback, các cô nàng luôn trở thành "mối đe dọa" lớn cho người đang nắm giữ kỷ lục lượt xem.
Tin vui là Ice Cream là MV của nữ nghệ sĩ đạt 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu view nhanh nhất lịch sử. Kết thúc 24 giờ đầu tiên, BLACKPINK đã đạt được lượng view rất cao: Hơn 75,7 triệu view. Dẫu vậy, thành tích này chưa đủ để Ice Cream vượt qua How You Like That (86,3 triệu view), đồng nghĩa BLACKPINK chưa phá được kỷ lục Nghệ sĩ sở hữu MV có lượt view trong 24 giờ đầu tiên cao nhất lịch sử (101,1 triệu view).
Về lượt like, MV Ice Cream đã thu hút được hơn 6,8 triệu lượt like sau 24 giờ ra mắt, trở thành MV của nữ nghệ sĩ có nhiều lượt like nhất trong 24 giờ đầu tiên.
Chưa hết, MV lce Cream đã thu hút hơn 1,7 triệu người xem công chiếu, vượt qua thành tích cũ là 1,6 triệu của MV How You Like That. MV trending tại 88 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, trong đó trending #1 tại Việt Nam, Mỹ, Anh,... 
Đặc biệt, chỉ sau 24 giờ kể từ khi MV Ice Cream ra mắt, kênh YouTube của BLACKPINK đã tăng hơn 1 triệu lượt đăng ký (subcribers), trở thành nghệ sĩ đứng thứ 3 về lượng đăng ký trên toàn cầu.
“Ice Cream” sau 24 giờ: Xô đổ loạt kỷ lục nhưng BLACKPINK chưa thể vượt qua chính mình ảnh 2
Đến iTunes, Ice Cream đã No.1 iTunes Worldwide cũng như No.1 tại 51 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Chỉ hơi tiếc là kết thúc 24 giờ đầu tiên, Ice Cream đã không thể mang về cho BLACKPINK no.1 trên iTunes US, điều mà How You Like That đã làm được.
“Ice Cream” sau 24 giờ: Xô đổ loạt kỷ lục nhưng BLACKPINK chưa thể vượt qua chính mình ảnh 3 Trên iTunes Songs US, kết thúc 24h đầu tiên sau khi Ice Cream phát hành, ca khúc No.1 vẫn giữ nguyên thứ hạng, còn Ice Cream đạt No.3 - Ảnh chụp màn hình
Ở Apple Music, Ice Cream giành vị trí số #1 K-Pop Apple Music Charts, thứ 19 Worldwide song chart và hạng 54 tại Mỹ.
“Ice Cream” sau 24 giờ: Xô đổ loạt kỷ lục nhưng BLACKPINK chưa thể vượt qua chính mình ảnh 4
Trên Spotify, sau khi ra mắt, Ice Cream đã nhanh chóng lọt vào Today's Top Hits - playlist lớn nhất trên Spotify và chiếm luôn vị trí đầu tiên.
Quay về châu Á, trên QQ MUSIC, Ice Cream là single ngoại quốc đạt được chứng nhận Triple Gold nhanh nhất lịch sử QQ Music, chỉ mất chưa đầy 1 tiếng. Ice Cream cũng chỉ tốn khoảng 90 phút để rinh về chứng nhận Platinum. Kết thúc 24 giờ đầu tiên, single đã tiêu thụ hơn 921.000 đơn vị trên nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau tại Trung Quốc.  
Ở quê nhà Hàn Quốc, Ice Cream đứng số #1 tại hai bảng xếp hạng là Genie và Bugs, đồng thời thăng hạng trên MelOn 24Hits.
Ngoài ra, Ice Cream còn là single của nữ nghệ sĩ tiêu thụ được 1,1 triệu đơn vị trên thế giới trong thời gian nhanh nhất của năm 2020 (17 giờ).
Một tin vui nữa là cùng với thành công của Ice Cream, MV BOOMBAYAH đã trở thành MV debut đầu tiên của K-Pop cán mốc 950 triệu view (sau 4 năm 10 ngày).
“Ice Cream” sau 24 giờ: Xô đổ loạt kỷ lục nhưng BLACKPINK chưa thể vượt qua chính mình ảnh 5 BLACKPINK thời BOOMBAYAH
Xin chúc mừng BLACKPINK!
“Ice Cream” sau 24 giờ: Xô đổ loạt kỷ lục nhưng BLACKPINK chưa thể vượt qua chính mình ảnh 6
MỚI - NÓNG
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
HHT - Hoa hậu H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp Quốc gia", đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân gặp khó khăn tại Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

HHT - Tập 6 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy) khiến người hâm mộ tiếp tục “trụy tim” với những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Sol-Jae. Ngỡ tưởng sẽ có cái kết trọn vẹn, Im Sol lại từ chối lời tỏ tình của Sun Jae, chiếc taxi bí ẩn vẫn xuất hiện vào ngày 1/9 - ngày cô gặp tai nạn trong quá khứ.
Dispatch tiết lộ cách Min Hee Jin "thành mẹ" NewJeans: Thất bại thì HYBE gánh nợ

Dispatch tiết lộ cách Min Hee Jin "thành mẹ" NewJeans: Thất bại thì HYBE gánh nợ

HHT - Theo Dispatch, không thể quy hết thành công của NewJeans là nhờ Min Hee Jin: "NewJeans thành công, Min Hee Jin sẽ được ghi nhận. Nếu NewJeans thất bại, các khoản nợ sẽ được HYBE chi trả chứ không phải ADOR". 5 thành viên của NewJeans đều ký hợp đồng và được Source Music đào tạo, trước khi "bị kéo" về ADOR cùng Min Hee Jin.