Hướng đến xu thế tiêu dùng xanh

Đại hội cổ đông thường niên năm 2019, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA) ngày 16/4/2019.
Đại hội cổ đông thường niên năm 2019, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA) ngày 16/4/2019.
Tại đại hội cổ đông ngày 16/4, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát được đổi tên thành Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh, nhằm mục tiêu đi đúng xu thế chung của thời đại, hướng đến xu thế tiêu dùng xanh.

Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA) là thành viên đầu tiên và đảm nhận vai trò “đầu tàu” của Tập đoàn An Phát Holdings (APH). Hiện nay, An Phát Plastic đang nắm giữ vị trí số 01 Đông Nam Á về doanh số xuất khẩu bao bì màng mỏng với mạng lưới khách hàng tại gần 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây, theo định hướng chiến lược chung của Tập đoàn và nhu cầu thị trường, An Phát Plastic tập trung mở rộng đầu tư sang mảng sản phẩm thân thiện với môi trường, xứng đáng với tên gọi “Xanh” của nhà máy.

An Phát Plastic được biết đến nhiều với việc là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt trên cả nước được phái đoàn ngoại giao của Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đến thăm nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Mĩ-Triều (tháng 02/2019).

Hướng đến xu thế tiêu dùng xanh ảnh 1 Mục tiêu lâu dài của APH là trở thành “nhà cung cấp số 01 ngành nhựa” bên cạnh vị thế là nhà xuất khẩu bao bì màng mỏng lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

Với mong muốn các sản phẩm của nhà máy sẽ trực tiếp góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh và bền vững cho khách hàng và người dân trên toàn thế giới, trong nhiều năm qua, An Phát Plastic đã tập trung nghiên cứu và phát triển “công nghệ xanh” để tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường nhất, an toàn nhất…

MỚI - NÓNG
Coca-Cola Việt Nam tiếp tục ủng hộ hơn 9 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
Coca-Cola Việt Nam tiếp tục ủng hộ hơn 9 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
Với khoản đóng góp mới nhất trị giá hơn 9 tỷ đồng, Coca-Cola Việt Nam tính đến nay đã ủng hộ hơn 16 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19, thông qua sự điều phối của Hội chữ thập đỏ Việt Nam, góp phần giúp đất nước thích ứng với cuộc sống bình thường mới một cách an toàn, khỏe mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.