Hướng đến xu thế tiêu dùng xanh

Đại hội cổ đông thường niên năm 2019, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA) ngày 16/4/2019.
Đại hội cổ đông thường niên năm 2019, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA) ngày 16/4/2019.
Tại đại hội cổ đông ngày 16/4, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát được đổi tên thành Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh, nhằm mục tiêu đi đúng xu thế chung của thời đại, hướng đến xu thế tiêu dùng xanh.

Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA) là thành viên đầu tiên và đảm nhận vai trò “đầu tàu” của Tập đoàn An Phát Holdings (APH). Hiện nay, An Phát Plastic đang nắm giữ vị trí số 01 Đông Nam Á về doanh số xuất khẩu bao bì màng mỏng với mạng lưới khách hàng tại gần 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây, theo định hướng chiến lược chung của Tập đoàn và nhu cầu thị trường, An Phát Plastic tập trung mở rộng đầu tư sang mảng sản phẩm thân thiện với môi trường, xứng đáng với tên gọi “Xanh” của nhà máy.

An Phát Plastic được biết đến nhiều với việc là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt trên cả nước được phái đoàn ngoại giao của Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đến thăm nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Mĩ-Triều (tháng 02/2019).

Hướng đến xu thế tiêu dùng xanh ảnh 1 Mục tiêu lâu dài của APH là trở thành “nhà cung cấp số 01 ngành nhựa” bên cạnh vị thế là nhà xuất khẩu bao bì màng mỏng lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

Với mong muốn các sản phẩm của nhà máy sẽ trực tiếp góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh và bền vững cho khách hàng và người dân trên toàn thế giới, trong nhiều năm qua, An Phát Plastic đã tập trung nghiên cứu và phát triển “công nghệ xanh” để tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường nhất, an toàn nhất…

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.