Hufuholic – Thương hiệu được yêu thích nhất Shopee 2020

Với sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm nội địa Trung, Hàn, Hufuholic đã giành giải “Thương hiệu được yêu thích nhất Shopee 2020” cho ngành hành Sức khỏe và Sắc đẹp do người tiêu dùng bình chọn.
Hufuholic – Thương hiệu được yêu thích nhất Shopee 2020 ảnh 1 Hufuholic là thương hiệu được yêu thích nhất Shoppe về ngành hàng sức khỏe & sắc đẹp

Nếu như mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc, Nhật Bản đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ hàng chục năm nay. Thì từ năm 2016 khi Douyin ra đời (Phiên bản khác của TikTok dành riêng cho thị trường Trung Quốc), cơn sốt mỹ phẩm nội địa Trung bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Những màn make up đỉnh cao của các “tỷ tỷ” nhà hàng xóm sử dụng các loại mỹ phẩm nội địa xịn sò dần được người tiêu dùng Việt chú ý. 

Cũng kể từ đó, mỹ phẩm nội địa Trung bắt đầu trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ Việt, nhất là với những người yêu thích mạng xã hội. Ưu điểm nổi bật nhất của mỹ phẩm nội địa Trung là sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng trẻ tuổi. Hàng chục triệu sản phẩm bán ra tại các sàn thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688 với rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng là minh chứng khẳng định chất lượng của sản phẩm.

Hufuholic – Thương hiệu được yêu thích nhất Shopee 2020 ảnh 2  

Tuy nhiên, để sở hữu được những sản phẩm nội địa Trung chính hãng, chất lượng không quá dễ dàng. Ngoài rào cản ngôn ngữ, các sàn thương mại điện tử Trung Quốc cũng không hỗ trợ vận chuyển hàng trực tiếp tới Việt Nam. Người tiêu dùng muốn sở hữu sản phẩm phải thông qua các bên trung gian mua hàng và vận chuyển, vừa tốn thời gian lại tốn kém chi phí.

Từ đó cái tên Hufuholic ra đời, đánh dấu sự đi đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm nội địa Trung tại Việt Nam. Các sản phẩm mà Hufuholic cung cấp tới khách hàng đều còn nguồn gốc rõ ràng, là đại lý chính hãng trực tiếp của nhiều thương hiệu được yêu thích như: Gogo Tales, Hold Live, Bingju, Lucenbase,… Hufuholic cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp từ nước ngoài, các sản phẩm đang làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội. Đưa các sản phẩm chính hãng về tới tận tay người tiêu dùng Việt thông qua vài cú nhấp đơn giản.

Hufuholic – Thương hiệu được yêu thích nhất Shopee 2020 ảnh 3 Kênh shoppe của Hufuholic có 384k lượt theo dõi, đánh giá đạt 5/5 sao

Ngoài mỹ phẩm nội địa Trung, Hufuholic còn cung cấp các dòng mỹ phẩm nội địa Đài Loan, Hàn Quốc, và cả Việt Nam. Các sản phẩm dành cho da mụn từ tràm trà của hãng Naruko, mặt nạ đình đám My Beauty Diary đều được tìm thấy ở gian hàng của Hufuholic. Hay như dòng son kem “gây bão” Black Rouge của Hàn Quốc luôn được Hufuholic cập nhật các phiên bản mới nhất với đầy đủ bảng màu. Các sản phẩm luôn có sẵn hàng, người tiêu dùng chỉ việc lên Shopee tiến hàng đặt hàng và nhận sản phẩm trong vài ngày. Cho đến nay, gian hàng Hufuholic trên Shopee đã có gần 400 nghìn lượt theo dõi.

Với cam kết luôn mang sản phẩm chính hãng, chất lượng tới tay người tiêu dùng, trong suốt 3 năm qua Hufuholic luôn lọt vào top gian hàng được yêu thích trên Shopee. Năm 2020, Hufuholic đạt giải “Thương hiệu được yêu thích nhất Shopee 2020” thuộc ngành hàng Sức khỏe và Sắc đẹp do người tiêu dùng bình chọn. Thành tích đó không chỉ dựa trên lượng doanh số bán ra, hay những lượt bình chọn, mà còn từ những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Các beauty blogger nổi tiếng như Trinh Phạm, Quách Ánh, Pretty.Much, Beauty In Your Way cũng đã giới thiệu các sản phẩm mà Hufuholic cung cấp tới người hâm mộ của họ.

Với thao tác đơn giản, khách hàng có thể đặt hàng trên gian hàng Hufuholic tại Shopee. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng offline của Hufuholic ở Hà Nội. Đội ngũ nhân viên Hufuholic luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Nhân dịp chia tay năm cũ, chào đón năm mới, Hufuholic tung ra nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Các chương trình flash sale thường xuyên được tổ chức trên Shopee. Ngoài ra còn có rất nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng mua online/offline được cập nhật thường xuyên trên fanpage chính thức. Hãy follow fanpage Hufuholic ngay để không bỏ lỡ các thông tin khuyến mãi hấp dẫn, và rinh ngay về các sản phẩm làm đẹp “hit hot” để chào đón năm mới.

Link fanpage Hufuholic: https://www.facebook.com/hufuholic

MỚI - NÓNG
Thanh tra giao thông mật phục 'bắt' xe hợp đồng trá hình
Thanh tra giao thông mật phục 'bắt' xe hợp đồng trá hình
TPO - Sau khi báo Tiền Phong có bài “Xe hợp đồng vô tư hoạt động 'chui' trên nhiều địa bàn Hà Nội”, trong tuần qua, Thanh tra giao thông, Sở GTVT Hà Nội đã triển khai lực lượng tuần tra, bí mật theo dõi hoạt động của xe hợp đồng. Kết quả, hàng chục xe hợp đồng trá hình, dừng đỗ bắt khách sai quy định đã bị xử lý.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế Việt Nam bắt đầu xuất siêu trở lại khi dịch bệnh dần được kiểm soát.

Xuất siêu trở lại nhờ doanh nghiệp FDI

TPO - Số liệu của Tổng cục Hải quan cho thấy, với việc kinh tế dần phục hồi, đến hết tháng 11 vừa qua, Việt Nam đã bắt đầu xuất siêu trở lại sau nhiều tháng nhập siêu do ảnh hưởng dịch COVID-19.
Các DN, nhà sản xuất Việt Nam cần phải thay đổi để có thể giữ vững thị phần xuất khẩu ở thị trường Trung Quốc

Trung Quốc siết nhập khẩu nông sản: Ðòi hỏi doanh nghiệp Việt 'lột xác'

TP - Quy định mới về kiểm soát an toàn thực phẩm đối với hàng hóa nước ngoài của Trung Quốc sắp có hiệu lực. Ðiều này khiến không ít doanh nghiệp (DN) lo ngại bởi, từ trước đến nay, nhiều đơn vị ỉ lại thị trường Trung Quốc dễ tính nên không chịu thay đổi. Giờ đây, thị trường quay ngoắt với những tiêu chuẩn khắt khe, đòi hỏi DN Việt phải bỏ nhanh việc làm ăn hời hợt, chấp nhận sự cạnh tranh chuyên nghiệp.
 Giá vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong 1 tháng

Giá vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong 1 tháng

TPO - Giá vàng thế giới tiếp đà giảm trong bối cảnh đồng USD tăng giá, Mỹ có tín hiệu thắt chặt chính sách tiền tệ. Vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong vòng 1 tháng, xoá sạch đà tăng hơn 1% vừa qua được thúc đẩy bởi những lo ngại về biến thể Omicron.
Cán bộ Đoàn vượt đại dịch phát triển sản phẩm sạch, tạo việc làm cho lao động địa phương

Cán bộ Đoàn vượt đại dịch phát triển sản phẩm sạch, tạo việc làm cho lao động địa phương

TPO - Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, với mong muốn tạo ra sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, anh Đinh Ngọc Đức (SN 1991, Phó Bí thư đoàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã đầu tư sản xuất tinh dầu lạc, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.