Hợp tác Netlink - Tiền Phong: Cơ hội mới cho sự phát triển

TP - Sáng ngày 30-9-2012, tại Hà Nội, đại diện hai đơn vị, Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink và Báo Tiền Phong, đã xác nhận thông tin về một thỏa thuận chiến lược. Theo đó, kể từ ngày 01-10-2012, Netlink chính thức trở thành nhà khai thác độc quyền quảng cáo trên báo điện tử www.tienphong.vn.

> Khát vọng hồi sinh

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực đầu tư và truyền thông online, Netlink hiện là đối tác Premier của Google Adsense - dịch vụ quảng cáo trực tuyến lớn nhất hành tinh, là chủ sở hữu hàng chục dự án online đầy tiềm năng: kênh thông tin tổng hợp www.tinmoi.vn, kênh thông tin công nghệ www.techz.vn, mạng xã hội về gia đình, trẻ thơ www.yeutretho.com, hệ thống quảng cáo textlink số 1 Việt Nam www.textlink.vn, mạng lưới quảng cáo trực tuyến www.ad360.vn, cuộc thi ảnh online www.ngoisaonhi.vn

Về phía Báo Tiền Phong, sau 59 năm hoạt động, với định hướng phát triển đúng đắn, sự lãnh đạo nhạy bén, sự đoàn kết của tập thể đội ngũ cán bộ, phóng viên và chiến lược đầu tư hiệu quả, đơn vị đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lòng độc giả.

Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ báo chí, nhiều hoạt động của Báo đã để lại dấu ấn đậm nét: Cuộc thi hoa hậu Báo Tiền Phong, Giải việt dã báo Tiền Phong, cùng rất nhiều các hoạt động xã hội - từ thiện khác…

Bên cạnh tiềm lực kinh tế và kinh nghiệm đầu tư, cả Nelink và Báo Tiền Phong đều có những thế mạnh riêng. Nếu như Báo Tiền Phong là một thương hiệu lớn trong làng báo chí, thì Netlink lại có thế mạnh trên khía cạnh công nghệ truyền thông và kinh doanh online.

Sự hợp tác giữa hai bên, một mặt sẽ giúp Báo Tiền Phong đẩy mạnh sự phát triển của www.tienphong.vn, mặt khác, giúp Netlink nâng cao doanh thu, hiệu quả đầu tư và tiếp tục củng cố và phát triển thương hiệu của mình.

Sau khi ký thỏa thuận hợp tác, đại diện hai đơn vị khẳng định, các bên sẽ bắt tay ngay vào việc củng cố, cải thiện hạ tầng báo điện tử www.tienphong.vn cho phù hợp hơn với công nghệ truyền thông online, đồng thời đa dạng hóa các loại hình quảng cáo trên www.tienphong.vn để thu hút nhu cầu của các doanh nghiệp và agency (đại lý) quảng cáo.

Ngoài ra, các bên cũng sẽ tiến hành đánh giá tiềm năng của một vài dự án trên lĩnh vực internet để cùng tham gia đầu tư.

Kết quả tốt đẹp của sự hợp tác lần này sẽ là tiền đề để Netlink và Báo Tiền Phong tiếp tục tìm kiếm cơ hội và triển khai những dự án hợp tác mới trên nhiều lĩnh vực khác.

Theo Báo giấy