Hợp tác cùng “ông hoàng giải trí” Disney, Hà Hồ mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài

HHT - M.O.I, thương hiệu mỹ phẩm đình đám của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, vừa cho ra mắt dòng sản phẩm “MICKEY’S MAGIC” kết hợp với Disney vào ngày hôm qua 15/9.

Vào ngày 15/9, M.O.I chính thức tung ra dòng sản phẩm mới Mickey's Magic. Đây là dấu ấn quan trọng đánh dấu tầm ảnh hưởng của thương hiệu M.O.I nói riêng và sản phẩm Việt Nam nói chung vươn xa ra thị trường quốc tế.

Hợp tác cùng “ông hoàng giải trí” Disney, Hà Hồ mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài ảnh 1

Với slogan Think simple, love yourself and believe in magic (Nghĩ đơn giản, yêu bản thân và tin vào phép màu), M.O.I cùng Disney mong muốn lan tỏa niềm tin yêu vào bản thân, cuộc sống và những điều thần kỳ để khơi dậy trong cộng đồng các bạn trẻ năng lượng lạc quan vui sống.

Hợp tác cùng “ông hoàng giải trí” Disney, Hà Hồ mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài ảnh 2 Một thông điệp rất lạc quan đến từ M.O.I x Disney
Hấp dẫn hơn hết chính là “ngoại hình” cute phô mai que mà BST lần này mang đến cho người tiêu dùng. Mickey's Magic có tông màu chủ đạo là màu hồng ngọt ngào, trẻ trung cùng hình ảnh mang tính thương hiệu của chú chuột Mickey. Đặc biệt hơn, BST này mang phong cách No-makeup makeup tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi cá nhân.
Hợp tác cùng “ông hoàng giải trí” Disney, Hà Hồ mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài ảnh 3 Milk - Candy - Cookie là tên của những thỏi son
Hợp tác cùng “ông hoàng giải trí” Disney, Hà Hồ mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài ảnh 4 3 màu phấn má mang hơi hướng trái cây tươi mát: Strawberry (Dâu tây) - Orange (Cam) - Peach (Đào)
BST Mickey's Magic gồm có 3 thỏi lip balm có màu giá 329K/ thỏi và bộ 3 phấn má giá 429K/ hộp. Theo phía M.O.I, để bắt tay với một tập đoàn có sức ảnh hưởng “xuyên lục địa” như Disney, đội ngũ nhân viên đã phải chuẩn bị trong suốt 1 năm. 
Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm