Honda Giải Phóng tổng kết chương trình Khách Hàng Thân Thiết và Lái Xe An Toàn

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng và nối tiếp thành công của hoạt động LXAT từ những năm trước đây, ngày 16/03/2019 Đại lý Honda Ôtô Giải Phóng kết hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức Chương trình "Khách hàng thân thiết & Trải nghiệm Lái xe an toàn" tại Showroom Đại lý và SVĐ Thanh Trì, Hà Nội.

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, chú trọng tập trung phát triển các công nghệ mang lại cảm giác lái hoàn hảo là mục tiêu Honda luôn hướng đến. Trong đó, mỗi mẫu xe đều được phát triển để truyền tải “Niềm vui cầm lái” rất đặc trưng của Honda đến với khách hàng.

Honda Giải Phóng tổng kết chương trình Khách Hàng Thân Thiết và Lái Xe An Toàn ảnh 1  

Thực tế, kết quả điều tra ý kiến khách hàng cũng cho thấy sự bền bỉ, chất lượng, tin cậy và tiết kiệm nhiên liệu của các mẫu xe Honda là những yếu tố đem lại sự hài lòng cao nhất. Những giá trị cốt lõi đó đã giúp thương hiệu Honda Ô tô luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Đồng thời lái xe an toàn (LXAT) cũng là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của Công ty Honda Việt Nam (HVN) nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm do HVN sản xuất, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn.

Honda Giải Phóng tổng kết chương trình Khách Hàng Thân Thiết và Lái Xe An Toàn ảnh 2  

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng và nối tiếp thành công của hoạt động LXAT từ những năm trước đây, ngày 16/03/2019 Đại lý Honda Ôtô Giải Phóng kết hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức Chương trình "Khách hàng thân thiết & Trải nghiệm Lái xe an toàn" tại Showroom Đại lý và SVĐ Thanh Trì, Hà Nội.

Chương trình Khách hàng thân thiết được Honda Việt Nam triển khai từ năm 2015 trên toàn bộ hệ thống đại lý và đã mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng. Chương trình dành cho khách hàng đang sử dụng xe Honda Ô tô (cá nhân hoặc công ty) nếu mua xe Honda mới hoặc giới thiệu người thân mua xe Honda mới tại Honda Ôtô Giải Phóng tiến hành bảo dưỡng 5000 km trong hệ thống Nhà phân phối Honda sẽ nhận được 01 thẻ Khách hàng thân thiết (có giá trị trong vòng 3 năm ) khi tham dự sự kiện tri ân khách hàng do Nhà phân phối tổ chức.

Honda Giải Phóng tổng kết chương trình Khách Hàng Thân Thiết và Lái Xe An Toàn ảnh 3  

Trong vòng 3 năm kể từ ngày phát hành thẻ Khách hàng thân thiết, khi mua những chiếc xe tiếp theo, khách hàng sẽ tùy chọn một trong hai quà tặng sau ( Đăng ký với Honda Việt Nam )
01 gói Bảo hiểm Thân vỏ xe & Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự bắt buộc.
Hoặc :
+ 01 Gói bảo dưỡng định kỳ ( đối với City, Jazz )
+ 01 Gói Bảo dưỡng định kỳ + 03 can dầu ( đối với Civic, HR-V )
+ 01 Gói Bảo dưỡng định kỳ + 01 Gói gia hạn bảo hành 1 năm ( đối với CR-V & Accord ).

Honda Giải Phóng tổng kết chương trình Khách Hàng Thân Thiết và Lái Xe An Toàn ảnh 4  

Chương trình đào tạo LXAT với các tình huống đào tạo gần gũi với thực tế và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của gần 40 học viên tham gia. Nội dung đào tạo chính bao gồm:

 Đào tạo Lý thuyết: chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn của đại lý đã giúp học viên mở rộng nhận thức về ATGT và LXAT, đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như tình huống bất ngờ hay tình huống khuất tầm nhìn…

Honda Giải Phóng tổng kết chương trình Khách Hàng Thân Thiết và Lái Xe An Toàn ảnh 5  

 Đào tạo Thực hành: không khí trở nên thực sự sôi nổi khi bước vào phần đào tạo thực hành. Sau khi được hướng dẫn một số thao tác cần thiết như: Kiểm tra xe và cách lên xuống xe an toàn và tư thế lái xe an toàn, các học viên đã hào hứng khi được đào tạo cặn kẽ và thực hành các tình huống "Ghép xe song song”, "Cảm nhận không gian xe ”, " Lái xe Ziczac - Cua cọc tiêu thẳng", "

Thực hành: Phản Xạ Fi a" và "Bài tổng hợp Fi-A". Có thể nói, phần đào tạo thực hành đã giúp các học viên thực hành các kỹ thuật được học cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng LXAT của bản thân. Đây là bài đem lại sự thích thú nhất cho các học viên với những tình huống tham gia giao thông rất thực tế và hữu ích.

Honda Giải Phóng tổng kết chương trình Khách Hàng Thân Thiết và Lái Xe An Toàn ảnh 6  

 Sau khi kết thúc khóa đào tạo, tất cả khách hàng được nhận chứng chỉ LXAT và quà lưu niệm từ Honda Việt Nam, đồng thời trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 03 khách hàng xuất sắc nhất,

 Honda Giải Phóng trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tham gia Chương trình tri ân Khách hàng thân thiết và khóa đào tạo Trải nghiệm LXAT cùng Honda. Kính chúc Quý khách hàng tham gia giao thông an toàn.

MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.