Tại Việt Nam, với tiêu chí luôn hướng đến sự an toàn cho phụ nữ, GrabCar cũng đã phát động chiến dịch bán những chiếc áo thun được thiết kế độc quyền bởi Pestle và Mortar nhằm mục đích đóng góp ủng hộ cho các hoạt động thiện nguyện của Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú - Ngày mai tươi sáng.
Với hoạt động này, GrabCar hi vọng có thể chung tay cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng mở rộng nguồn lực để tiếp tục thực hiện các hoạt động nâng cao nhận thức, hướng dẫn tự khám và kêu gọi các chị em phụ nữ hãy tăng cường việc đi khám sàng lọc nhằm phòng chống bệnh ung thư vú tại Việt Nam.
Theo ghi nhận từ các trung tâm ghi nhận ung thư, ở Việt Nam có 12.533 trường hợp mới mắc ung thư vú từ năm 2012, và con số này được dự báo có thể lên tới 22.612 trường hợp vào năm 2020. Bệnh có xu hướng trẻ hoá và tăng dần qua các năm. Ung thư vú, nếu được phát hiện sớm, cơ hội điều trị và sống sót của các bệnh nhân là rất cao (trên 90%). Chính vì vậy, việc tự khám vú và đi khám sàng lọc đóng vai trò quan trọng trong việc phòng và kiểm soát bệnh ung thư vú.
Công ty GrabTaxi sẽ bắt đầu bán ra những chiếc áo thun #GrabitBeatit được in kèm slogan mang tính hành động “Vòng 1 là để yêu”. Đây là một trong những hoạt động chính mang ý nghĩa lớn nhất của chiến dịch nhằm kêu gọi mọi người bắt đầu các bước tự kiểm tra để phát hiện bệnh sớm. Mỗi chiếc áo được bán ra tương đương với 150.000 VNĐ được đóng góp vào Quỹ hỗ trợ bệnh nhân Ung thư - Ngày mai tươi sáng. Từ 5/10 đến 31/10/2015, khách hàng có thể đặt mua áo thun #GrabitBeatit bằng cách đăng ký thông tin đặt hàng tại bit.ly/grabitbeatit_vn
Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng, là Quỹ phi lợi nhuận được sáng lập bởi một số cán bộ chuyên ngành ung thư. Xuất phát từ ý tưởng làm sao có thể giúp được nhiều hơn nữa người bệnh ung thư nghèo, một số cán bộ chuyên ngành ung thư và cá nhân có lòng hảo tâm đã có sáng kiến vận động thành lập Quỹ để giúp đỡ các đối tượng này.