Việc kiểm tra và thay thế phụ tùng sẽ được triển khai trên toàn quốc từ ngày 25 - 9 đến hết năm.
Do mắc lỗi trong quá trình lắp ráp và sản xuất, dây điện đèn phanh đã bị đấu nhầm với dây điện đèn hậu và ngược lại. Lỗi này khiến việc hoạt động của hai loại đèn bị lẫn lộn khi bật đèn pha thì đèn phanh lại sáng, còn khi phanh đèn hậu sáng, đèn phanh tắt. Cường độ phát sáng khi bật đèn và lúc phanh bị đảo ngược dễ gây lên hiểu lầm cho người phía sau về trạng thái làm việc và có thể dẫn tới va chạm khi đi buổi tối.
Cho tới nay chưa có báo cáo về tai nạn hay sự có do lỗi này. Tuy nhiên, liên doanh Nhật quyết định ra chiếu triệu hồi xe để đảm bảo an toàn.
Đây là lần thứ 2, Honda Việt Nam thực hiện triệu hồi xe để khắc phục lỗi. Trước đó, ngày 16 -10 -2010, liên doanh này đã công bố quyết định triệu hồi 2.154 chiếc xe tay ga Lead vì lỗi bu lông bình xăng.