Học hỏi bí kíp quản lý chuỗi nhà thuốc thành công từ Thành Công Pharma

0:00 / 0:00
0:00
Thành Công Pharma đã và đang sở hữu 8 nhà thuốc lớn nhỏ tại khu vực Hà Nội dù mới chỉ thành lập gần 2 năm. Vậy đâu là bí quyết để có thể hoạt động và khẳng định vị thế của Thành Công Pharma?

Câu chuyện thành công của Thành công Pharma

Nhà thuốc đầu tiên của Thành Công Pharma được thành lập vào năm 2020, đến nay đã có 8 nhà thuốc trải khắp khu vực Hà Nội nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Hệ thống nhà thuốc Thành Công pharma chuyên cung cấp các loại dược phẩm điều trị, thực phẩm chức năng và các loại thực phẩm dinh dưỡng.

Thành Công Pharma đã luôn hướng đến một mục tiêu, đó là có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt nhất, vì thế mà Thành Công Pharma sẽ không chỉ dừng lại ở việc bán các sản phẩm thuốc mà còn có các sản phẩm cung cấp dinh dưỡng và thực phẩm chức năng. Đồng thời, trong thời gian tới, các cửa hàng của Thành Công Pharma sẽ cung cấp thêm những thiết bị y tế và phân phối khắp thị trường miền Bắc.

Học hỏi bí kíp quản lý chuỗi nhà thuốc thành công từ Thành Công Pharma ảnh 1

Những ngày đầu thành lập công ty gặp rất nhiều khó khăn khi thị trường bão hoà, đồng thời phải cạnh tranh với nhiều nhà thuốc lớn đã có chỗ đứng trên thị trường. Thế nhưng khó khăn lớn nhất chính là việc nhiều khách hàng dần không còn niềm tin với các nhà thuốc tư nhân khi nhiều nhà thuốc “tự phát” mọc lên không đảm bảo uy tín. Đó cũng chính là điều mà chủ doanh nghiệp Thành Công Pharma luôn trăn trở: “Làm sao để khách hàng an tâm trao gửi niềm tin cho mình?”. Thành Công Pharma đã lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và cố gắng, để bất cứ khách hàng nào đến đây cũng sẽ được tư vấn và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý, bình ổn, đảm bảo đúng chất lượng và số lượng đã, đang và sẽ là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Thành Công Pharma.

Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng

Dược phẩm là thứ gắn liền với sức khoẻ của người tiêu dùng, vì thế điều đầu tiên mà một nhà thuốc phải đảm bảo được đó là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm phải rõ ràng.

Học hỏi bí kíp quản lý chuỗi nhà thuốc thành công từ Thành Công Pharma ảnh 2

Thành Công Pharma được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh Dược phẩm và các sản phẩm thực phẩm hỗ trợ dinh dưỡng; Giấy chứng nhận nhà thuốc đạt chuẩn GPP – Thực hành tốt Nhà Thuốc. Cùng với đó là tất cả các dược phẩm đầu vào tại các nhà thuốc luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tất cả sản phẩm đến tay khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Cục Quản lý Dược, Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế.

Đội ngũ y dược sỹ có chuyên môn

Tại Hệ thống nhà thuốc Thành Công Pharma, toàn bộ dược sỹ đều đảm bảo có chứng chỉ hành nghề và chuyên môn cao, tư vấn và kê đơn với 2 tiêu chí “đúng bệnh và đủ liều”. Ngoài ra, trong suốt quá trình làm việc, các dược sỹ luôn được cập nhật và đào tạo nâng cao kiến thức nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất, chu đáo nhất cho khách hàng.

Luôn đặt chữ “Tâm” lên đầu

Lấy được lòng tin từ khách hàng đã khó, giữ được nó còn khó hơn. Việc này đòi hòi bất cứ công ty dược phẩm nào cũng phải giữ được chữ tâm trong nghề, không để bị lung lay bởi bất cứ nhân tố nào.

Học hỏi bí kíp quản lý chuỗi nhà thuốc thành công từ Thành Công Pharma ảnh 3

Điều này đã được Thành Công Pharma thực hiện rất tốt trong suốt quá trình thành lập và hoạt động. Trong đại dịch Covid 19, ngành y dược là ngành chịu ảnh hưởng và những áp lực to lớn, đứng trước thách thức đó, Thành Công Pharma đã chứng minh được cái “tầm” của mình nhờ việc hoạt động bằng chữ “tâm”. Giữa lúc khẩu trang y tế bị thổi giá lên đến cả vài trăm ngàn một hộp thì ở Hà Nội nhiều nhà thuốc không chỉ giữ nguyên giá gốc mà còn phát miễn phí. Hệ thống Nhà Thuốc Thành Công Pharma đã hỗ trợ cộng đồng bằng cách phát tặng khẩu trang y tế cao cấp 4 lớp đến người dân tại khu vực Hà Nội với số lượng 30.000 cái ở các chi nhánh của nhà thuốc, đồng thời không tăng giá bất cứ dịch vụ hay sản phẩm dược nào.

Trong thời gian sắp tới, chắc chắn sẽ càng nhiều khó khăn đón chờ doanh nghiệp trẻ này. Thế nhưng chắc hẳn với đường hướng kinh doanh rõ ràng và đúng đắn, Thành Công Pharma hoàn toàn có thể tự tin đứng vững trên thị trường được mệnh danh là khó tính tại Việt Nam.

Facebook: https://www.facebook.com/thanhcongpharma

Website: https://nhathuocthanhcong.com/

Địa Chỉ cơ sở 1: Kiot 12, Tòa HH02B, Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

Địa Chỉ cơ sở 2: số 318, Kim Ngưu, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Địa Chỉ cơ sở 3: Số 293 Khương Trung, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Hotline Tư vấn : 0986.000.777

Email: thanhcongpharma.nt@gmail.com

MỚI - NÓNG
Cơn gió mát từ Geneva
Cơn gió mát từ Geneva
TP - Mối quan hệ Nga - Mỹ luôn đầy trắc trở, cũng có lúc thuận lợi nhưng không được bao lâu. Đặc biệt từ sau khi Chiến tranh Lạnh kết thúc, cả Mỹ, Nga và thế giới đều nhận thấy quan hệ này hiện đã chạm đáy và rất khó cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Tín dụng chính sách là nguồn vốn góp phần giúp đạt được các mục tiêu phát triển KTXH của Đảng, Nhà nước thời gian qua và tới đây.

Các cấp uỷ, chính quyền, MTTQ: Đẩy mạnh cơ chế hỗ trợ tín dụng chính sách

Ngày 10/6/2021, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã ban hành Kết luận số 06-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội. Cùng đó, đặt ra 6 yêu cầu lớn với cấp uỷ, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội trong việc đẩy mạnh cơ chế hỗ trợ cho nguồn vốn phục vụ tín dụng chính sách
Bảo hộ thương hiệu Việt tại nước ngoài – Lưu ý nào cho doanh nghiệp?

Bảo hộ thương hiệu Việt tại nước ngoài – Lưu ý nào cho doanh nghiệp?

Trước câu chuyện bảo hộ thương hiệu của gạo ST25, chúng ta đã chứng kiến không ít các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam đã phải tốn không ít thời gian, công sức và chi phí để giành lại thương hiệu hoặc thậm chí là mất thương hiệu tại thị trường nước ngoài. Vậy, đâu là lưu ý cho doanh nghiệp Việt trong việc bảo hộ thương hiệu tại thị trường nước ngoài?