Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia thuộc 16 nhóm ngành hàng khác nhau và là những doanh nghiệp được lựa chọn theo những tiêu chí sàng lọc khắt khe của Ban tổ chức.
Được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn thép đầu ngành, trong những năm qua, với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa.
Đặc biệt, cả 3 nhóm sản phẩm chính của Tập đoàn Hoa Sen là: Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen đều được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” nhiều năm liền và nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu này.
Hiện tại, Hoa Sen đang sở hữu 7 công ty con, 9 nhà máy sản xuất và hơn 210 chi nhánh trải dài trên cả nước. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và thực hiện đúng các cam kết “bán đúng giá – đúng tiêu chuẩn – đúng chất lượng – được bảo hành”.
Niên độ tài chính 2015-2016, Tập đoàn Hoa Sen đạt sản lượng gần 1.32 triệu tấn, doanh thu thuần đạt gần 17.900 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 1.500 tỷ đồng, hoàn thành 227,4% kế hoạch năm và vượt 130% so với kết quả kinh doanh niên độ tài chính trước đó.
Ngoài ra, Tập đoàn Hoa Sen còn đạt danh hiệu “Công ty được quản lý tốt nhất châu Á năm 2016” do Tạp chí tài chính uy tín thế giới Euromoney trao tặng; đồng thời là công ty tăng trưởng toàn cầu 2015 của Diễn đàn Kinh tế thế giới.
Những thành quả thể hiện sự nỗ lực của một doanh nghiệp không ngừng vươn lên khẳng định giá trị “Thương hiệu Quốc gia” và vươn cao vị thế ở cả thị trường trong nước và thế giới.
Phát biểu tại lễ công bố, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình biểu dương và chúc mừng các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm nay. Dù còn đối mặt không ít khó khăn nhưng các doanh nghiệp đã phấn đấu không ngừng, thông qua chương trình góp phần không nhỏ đưa thương hiệu Việt vươn tầm.
Phó Thủ tướng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong, xứng đáng với tin tưởng với vai trò điển hình cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Cũng tại lễ trao giải, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết, việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008 với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.
“Hội đồng Thương hiệu Quốc gia sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Bộ, ngành và cộng đồng doanh nghiệp để tiếp tục giữ vững và phát huy các giá trị cốt lõi của Chương trình, góp phần vào thành công của các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, khẳng định uy tín của các doanh nghiệp và Chương trình Thương hiệu Quốc gia”, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết.