Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ thương hiệu của Sunlife Việt Nam

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam và Hoa hậu H’Hen Niê phát biểu tại sự kiện.
Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam và Hoa hậu H’Hen Niê phát biểu tại sự kiện.
Ngày 23/10, trong sự kiện đặc biệt “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã công bố Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của công ty.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi nhận thấy Hoa hậu H’Hen Niê chính là gương mặt phù hợp để cùng Sun Life Việt Nam lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Bên cạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam.”

“H’Hen rất vui mừng và tự hào được đồng hành cùng thương hiệu Sun Life Việt Nam. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để H’Hen có thể đảm nhận tốt vai trò đại sứ của một thương hiệu toàn cầu, có lịch sử hơn 154 năm phát triển mạnh mẽ. H’Hen thực sự ấn tượng bởi các hoạt động của Sun Life đều hướng đến giúp cộng đồng đạt được an toàn về tài chính và sức khỏe”, H’Hen Niê cho biết.

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”; bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng:

-         Giải chạy bộ thường niên “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run”

-         Dự án “Sống khỏe mạnh hơn - Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học trên toàn quốc

-         Dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tại các địa phương, để trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ,

Sun Life là tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới với hơn 154 năm kinh nghiệm có trụ sở tại Canada. Sau một thời gian hoạt động, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Khu vực soi chiếu an ninh đi nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), những ngày qua chỉ có lác đác vài khách thay vì cảnh hàng nghìn người xếp hàng đợi tới lượt, thậm chí có khách chậm cả chuyến bay khi qua "ải" này.

Sân bay đìu hiu mùa COVID-19

TPO - Đầu hè, trái ngược cảnh chen lấn, xếp hàng làm thủ tục lên máy bay như những năm trước, năm nay, trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát, lưu lượng người đến sân bay giảm mạnh. 
Du lịch lại vượt khó chờ phản công khi hết dịch Ảnh: KỲ SƠN

Du lịch thủ thế chờ phản công

TP - Du khách hoãn, hủy gần như toàn bộ tua du lịch trong tháng 5, chưa có ý định đặt tua cho các tháng tiếp theo. Doanh nghiệp du lịch phải lui về trạng thái phòng thủ chờ thời điểm trỗi dậy.
Nhà máy Alumin Nhân Cơ: Góp phần hiện thực hoá chủ trương phát triển ngành CN nhôm

Nhà máy Alumin Nhân Cơ: Góp phần hiện thực hoá chủ trương phát triển ngành CN nhôm

Cùng với Nhà máy Alumin Tân Rai, Nhà máy Alumin Nhân Cơ thuộc Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA) là một trong hai dự án thí điểm trong ngành công nghiệp mới - công nghiệp khai thác chế biến quặng bauxite để sản xuất alumin tiến tới sản xuất nhôm do Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) làm chủ đầu tư.