Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ thương hiệu của Sunlife Việt Nam

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam và Hoa hậu H’Hen Niê phát biểu tại sự kiện.
Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam và Hoa hậu H’Hen Niê phát biểu tại sự kiện.
Ngày 23/10, trong sự kiện đặc biệt “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã công bố Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của công ty.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi nhận thấy Hoa hậu H’Hen Niê chính là gương mặt phù hợp để cùng Sun Life Việt Nam lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Bên cạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam.”

“H’Hen rất vui mừng và tự hào được đồng hành cùng thương hiệu Sun Life Việt Nam. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để H’Hen có thể đảm nhận tốt vai trò đại sứ của một thương hiệu toàn cầu, có lịch sử hơn 154 năm phát triển mạnh mẽ. H’Hen thực sự ấn tượng bởi các hoạt động của Sun Life đều hướng đến giúp cộng đồng đạt được an toàn về tài chính và sức khỏe”, H’Hen Niê cho biết.

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”; bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng:

-         Giải chạy bộ thường niên “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run”

-         Dự án “Sống khỏe mạnh hơn - Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học trên toàn quốc

-         Dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tại các địa phương, để trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ,

Sun Life là tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới với hơn 154 năm kinh nghiệm có trụ sở tại Canada. Sau một thời gian hoạt động, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu xe kinh doanh vận tải phải lắp camera trước 1/7 Ảnh: Anh Trọng

Lắp camera trên xe kinh doanh để làm gì?

TP - Chưa đưa ra quy chuẩn, dữ liệu thu được chưa biết truyền về đâu…, nhưng Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa yêu cầu các Sở GTVT tỉnh, thành phố triển khai lắp đặt camera ghi hình trên xe khách, xe tải, hoàn thành trước 1/7. Do lo ngại chi phí tốn kém nhưng sau đó lại để “tê liệt” như thiết bị giám sát hành trình (GPS), các hiệp hội vận tải đã có ý kiến về việc này.
Hành tím Vĩnh Châu hiện đang tồn hơn 51.000 tấn chưa thể tiêu thụ được.

Vì sao giá hành tím ở Sóc Trăng ‘thất thủ’?

TPO - “Hiện nay hành tím của Thái Lan và Trung Quốc tràn ngập thị trường TP. Hồ Chí Minh với giá rẻ không tưởng, chỉ 3.000đ/kg, trong khi đó, hành ở Vĩnh Châu phải bán với giá từ 12.000đ/kg người nông dân mới có lãi. Vì thế, các doanh nghiệp không dám mua hành của Vĩnh Châu”, ông Mã Chí Thọ - Trưởng phòng Kinh tế thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) nói.