HLV Trung Quốc 'không biết gì' về U19 Việt Nam

HLV Zheng Xiong của U19 Trung Quốc. Ảnh: Zing.
HLV Zheng Xiong của U19 Trung Quốc. Ảnh: Zing.
TPO - Ông Zheng Xiong của U19 Trung Quốc thừa nhận, ông biết rất ít thông tin về thầy trò HLV Guillaume Graechen. U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Trung Quốc trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

“Tôi phải thú thực là không biết nhiều về U19 Việt Nam nên không thể đưa ra nhận xét nào về đội bóng của các bạn”-HLV Zheng Xiong trả lời câu hỏi của một phóng viên Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc họp báo diễn ra sáng nay ở thủ đô Nay Pyi Taw (Myanmar), HLV Zheng Xiong cho biết nhân sự của U19 Trung Quốc đa phần là các cầu thủ trẻ. Một nửa trong số này đang thi đấu ở các đội bóng nước ngoài.

“Chúng tôi vì vậy có rất ít thời gian tập luyện cùng nhau. Mục tiêu của đội là cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất”-ông Zheng cho biết. Theo ông Zheng, bảng C được gọi là bảng “tử thần” vì sự góp mặt của 2 đội bóng rất mạnh là đương kim vô địch Hàn Quốc và Nhật Bản. U19 Trung Quốc tôn trọng cả 3 đối thủ, gồm U19 Việt Nam, nhưng sẽ đặt quyết tâm giành kết quả tốt nhất.

U19 Hàn Quốc trong khi đó không hề tỏ ra khách sáo khi cho biết, mục tiêu của đội là giành chức vô địch. 

“Tôi nghĩ các đội đều đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này. Đây là bảng đấu nặng. Tuy nhiên, Hàn Quốc đang là đương kim vô địch nên mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ thành công danh hiệu của mình”-HLV trưởng U19 Hàn Quốc Kim Sangho nói.

Trong khi đó, HLV trưởng U19 Nhật Bản Suzuki Masakazu cho biết, đội bóng của ông đã gặp U19 Việt Nam 3 lần. “Chúng tôi vì vậy biết khá rõ về U19 Việt Nam cũng như các đội còn lại. Mục tiêu của Nhật Bản là giành vé tham dự VCK World cup U20 vào năm sau”-ông Masakazu cho biết.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.