HLV Park Hang Seo và học trò có thêm Mạnh Thường Quân

TPO - Sáng 25/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính cho đội tuyển Việt Nam. Theo đó, thương hiệu cà phê King Coffee của công ty TNI sẽ là nhà tài trợ chính cho đội tuyển Việt Nam trong 3 năm, từ 2020-2023. 

Theo kế hoạch trong thời gian tới, ngoài hợp tác tài trợ, đôi bên sẽ hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam, như tổ chức các trận thi đấu quốc tế lớn, giao lưu các đội tuyển mạnh, chung sức hướng tới World Cup 2026...

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết trong bối cảnh tình hình kinh tế chịu tác động do dịch COVID-19, việc đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ mới là tin tức rất vui.

“Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà tài trợ. Trước mắt VFF sẽ nỗ lực để sử dụng nguồn lực tài chính của các đơn vị tài trợ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam ở AF Cup 2020 cũng như Vòng loại thứ 2 World Cup 2022”.

HLV Park Hang Seo và học trò có thêm Mạnh Thường Quân ảnh 1

Tổng Giám đốc TNI, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết từ tháng 9/2019, King Coffee đã có kế hoạch gắn bó với bóng đá Việt Nam.

“Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh châu lục và thế giới, tôi thấy giữa các đội tuyển và King Coffee có điểm chung, đó là khát vọng chinh phục. Giai đoạn vừa qua Việt Nam đã thể hiện hình ảnh rất tốt trong chiến dịch chống Covid-19. Tôi cho rằng khó khăn sẽ qua và phía trước, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục có sự phát triển mạnh mẽ”-bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết.

Được biết hồi tháng 1/2020, King Coffee đã công bố chính sách hỗ trợ các tuyển thủ nữ khởi nghiệp kinh doanh cà phê sau khi khởi nghiệp. Lễ công bố nhà tài trợ hôm nay của đội tuyển Việt Nam có sự tham dự của HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Mai Đức Chung, một số tuyển thủ nữ và cả các tuyển thủ nam như Quang Hải, Tuấn Anh.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm