HEINEKEN Việt Nam tiếp tục trao hơn 4.000 phần quà Tết giá trị hơn 1 tỷ đồng

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn
Với cam kết quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh, hướng đến sự thịnh vượng chung, thuộc chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam cùng các đối tác chung tay mang 4.000 phần quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn tại những vùng sâu vùng xa trên toàn quốc, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong 8 năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này, Chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” của HEINEKEN Việt Nam, đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hàng Heineken, Tiger, Amstel, Larue, Bivina, Desperados, Affligem và  nước táo lên men Strongbow, tiếp tục mang những phần quà ý nghĩa đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Thoại Sơn, An Giang. Đây là một trong 25 điểm trao quà Tết của  chương trình hỗ trợ cộng đồng “ Mùa Xuân Ám Áp” mà HEINEKEN Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua trên các tỉnh thành Việt Nam.

Bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 08/01/2019, chương trình “Mùa Xuân Ám Áp” sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Mỗi hộ gia đình được nhận một phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục trao hơn 4.000 phần quà Tết giá trị hơn 1 tỷ đồng ảnh 1 “Larue – Mùa Xuân Ấm Áp” đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tại HEINEKEN Việt Nam, Quan tâm đến Con người và Hành tinh là trọng tâm của HEINEKEN Việt Nam nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự Thịnh Vượng Chung của Việt Nam. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” là một trong các hoạt động  thể hiện cam kết của  chúng tôi về quan tâm Con người và gìn giữ hành tinh mà HEINEKEN Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng rất vui khi có thể thực hiện chương trình này mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.

Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường & hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 – 2018)

MỚI - NÓNG
Những người 'kẹt' lại Thủ đô trong đại dịch COVID-19
Những người 'kẹt' lại Thủ đô trong đại dịch COVID-19
TPO - Sau khi Hà Nội áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội, công trường xây dựng buộc phải tạm dừng thi công, giao thông qua các cửa ngõ được kiểm soát chặt chẽ, về quê không được, ở lại thì không có việc làm, một nhóm 22 công nhân vô tình "mắc kẹt” trong phòng trọ rộng chưa tới 20m2 ở phường Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm

Sẽ giảm một số loại thuế để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua dịch bệnh. Ảnh minh họa.

Sẽ giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế VAT

TPO - Bộ Tài chính đang nghiên cứu đề xuất giảm một số loại thuế để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua ảnh hưởng dịch COVID-19, như giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, miễn tiền phạt chậm nộp thuế...
Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng.