Là một nhãn hiệu dành cho giới trẻ, Coca-Cola Vietnam cũng mong muốn được góp phần định hướng và giúp đỡ các bạn sinh viên trong việc phát triển nghề nghiệp trong ngành Marketing.
Nắm bắt được nhu cầu thực tế, Coca-Cola Vietnam liền tổ chức buổi giao lưu hướng nghiệp mang tên “Hành trang mở lối thành công” với chủ đề về Marketing dành cho các bạn sinh viên có quan tâm và muốn tìm hiểu rõ hơn về ngành nghề này.
Tiếp tục góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng địa phương thông qua các hoạt động đầu tư, đặc biệt là đầu tư phát triển nguồn nhân lực luôn là lĩnh vực được công ty Coca-Cola Việt Nam chú trọng.
Nhiều năm qua, công ty đã thực hiện hàng loạt các chương trình hỗ trợ giáo dục, trong đó tiêu biểu có chương trình Hội Thảo Kỹ Năng Thành Công – đào tạo kỹ năng mềm cơ bản và thiết thực cho hơn 6,000 sinh viên trên toàn quốc trong các năm 2008-2010, chuẩn bị tốt trước khi phỏng vấn và sau khi đi làm; hay chương trình Hội thảo Kỹ năng kinh doanh (2010) và Lớp Tập huấn kỹ năng bán hàng (2013) tại TP.HCM và Hà Nội nhằm hỗ trợ các tiểu thương nâng cao kiến thức kinh doanh, năng lực quản lý, trưng bày bán hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh trong tương lai.
Sắp tới đây, công ty Coca-Cola Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai thêm một chương trình hỗ trợ giáo dục mới, có tên gọi là “Hành Trang Mở Lối Thành Công” nhằm giúp các bạn sinh viên năm cuối định hướng nghề nghiệp một cách rõ ràng hơn sau khi tốt nghiệp cũng như những kỹ năng cần thiết tạo tiền đề cho thành công trong sự nghiệp sau này.
Chương trình được thực hiện dưới hình thức hội thảo chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế cho từng ngành nghề ở một số trường đại học tại Tp. HCM, từ tháng 9 đến tháng 12/2013.