Hàng hóa giảm giá đến 60% phục vụ người lao động ở TPHCM sắm Tết

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Để hỗ trợ người có thu nhập thấp, công nhân… yên tâm sắm Tết, TPHCM tổ chức đợt bán hàng lưu động với hàng trăm sản phẩm bình ổn, mức giảm giá đến 60%...

Ngày 10/12, chương trình bán hàng bình ổn giá đầu tiên phục vụ Tết 2025 diễn ra tại Công viên Khánh Hội (quận 4). Chương trình do Sở Công thương TPHCM phối hợp Công ty MVCPRO tổ chức với chủ đề “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương”.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm sản phẩm thuộc 40 nhóm hàng như thực phẩm, mỹ phẩm, nước giải khát, thiết bị nhà bếp... được giảm giá đến 60%, kèm theo các chương trình mua 1 tặng 1, mua là có quà thu hút khá đông khách đến mua sắm. Ngoài ra, khi thanh toán qua ví điện tử, người tiêu dùng còn được giảm thêm từ 20.000-50.000 đồng trên hóa đơn.

Hàng hóa giảm giá đến 60% phục vụ người lao động ở TPHCM sắm Tết ảnh 1
Hàng hóa giảm giá đến 60% phục vụ người lao động ở TPHCM sắm Tết ảnh 2

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM, cho biết đây là hoạt động hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung Shopping Season Tết Ất Tỵ 2025 của thành phố.

Bên cạnh những mặt hàng lương thực thực phẩm thiết yếu, chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường có nhiều hàng hóa thương hiệu, hàng cao cấp được nhiều doanh nghiệp bình ổn thị trường hưởng ứng với khuyến mãi tốt. Qua đó, giúp người tiêu dùng, đặc biệt người lao động thu nhập thấp có điều kiện tiếp cận.

Hàng hóa giảm giá đến 60% phục vụ người lao động ở TPHCM sắm Tết ảnh 3
Hàng hóa giảm giá đến 60% phục vụ người lao động ở TPHCM sắm Tết ảnh 4

“TPHCM đã tổ chức nhiều chương trình bán hàng cao cấp, nhưng người lao động khó khăn ít cơ hội tiếp cận. Chương trình lần này tập trung hỗ trợ nhóm thu nhập thấp, trung bình” - ông Phương nhấn mạnh.

Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường Tết năm 2025 bắt đầu từ ngày 10/12/2024 và kéo dài đến hết ngày 5/1/2025 được tổ chức luân phiên tại 7 địa điểm thuộc các quận trên địa bàn TPHCM gồm các quận: 3, 4, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Bình. Tại mỗi địa phương, chương trình diễn ra trong 3 ngày.

Dự kiến, chương trình mùa này sẽ tiếp cận khoảng 500.000 người, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng. Với thông điệp giàu ý nghĩa nhân văn “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương,” chương trình không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho người dân mà còn góp phần khẳng định vị thế của TPHCM là trung tâm thương mại hiện đại, văn minh và nghĩa tình.

MỚI - NÓNG
Israel tấn công hàng loạt kho vũ khí chiến lược ở Syria
Israel tấn công hàng loạt kho vũ khí chiến lược ở Syria
TPO - Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết, trong 48 giờ qua, hầu hết các kho vũ khí chiến lược ở Syria đã bị tấn công. Hoạt động này được thực hiện nhằm ngăn chặn khả năng vũ khí của Syria rơi vào tay lực lượng đối lập và khủng bố sau sự sụp đổ của chính quyền Tổng thống Bashar al-Assad.