Có 13 kết quả :

Toàn cảnh công trường hầm chui Lê Văn Lương đang thi công. Ảnh: Trọng Đảng

Những cầu, hầm vượt sắp 'giảm nhiệt' cho giao thông Hà Nội

TP - Qua khảo sát và trực tiếp đo đếm lưu lượng xe tại một số tuyến đường, nút giao trung tâm, Sở GTVT Hà Nội cho biết, trên địa bàn thành phố Hà Nội đang có hàng chục vị trí lưu lượng phương tiện vượt gấp nhiều lần năng lực thiết kế mặt đường, cầu. Đây là nguyên nhân gây ra sức nóng, tình trạng ùn tắc kéo dài. Được liệt vào danh sách dự án cấp bách, trọng điểm, một số công trình cầu, hầm vượt đang thi công ngày đêm để “cán đích”, sớm giúp giảm nhiệt cho giao thông Thủ đô.
Rào chắn thi công hầm chui Lê Văn Lương tại nút giao 10 làn xe

Rào chắn thi công hầm chui Lê Văn Lương tại nút giao 10 làn xe

TPO - Dự án hầm chui Lê Văn Lương với tổng mức đầu tư 698 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách TP Hà Nội đã bắt đầu rào chắn, dọn dẹp mặt bằng, chuẩn bị di chuyển công trình ngầm nổi tại nút giao Tố Hữu - Khuất Duy Tiến, phục vụ công tác thi công. Sau khi hầm chui Lê Văn Lương được xây dựng, nút giao sẽ có tổng cộng 10 làn xe theo hướng Lê Văn Lương - Tố Hữu và ngược lại, thay vì 8 làn xe như hiện nay.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án (Ảnh: TTXVN)

Khởi công dự án hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3

TPO - Với thiết kế đi ngầm và dài 475 mét, sáng nay (2/10), dự án xây dựng hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 đã được khởi công. Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ và Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tiến độ.
Hình ảnh thiết kế hầm chui Lê Văn Lương.

Hình ảnh thiết kế hầm chui Lê Văn Lương vượt ngầm Vành đai 3

TPO - Với 4 làn xe, chiều dài gần 0,5 km và xếp vào công trình cấp II, hầm chui Lê Văn Lượng được thiết kế vượt ngầm đường Vành đai 3. Hầm chui có nhiệm giảm xung đột, ùn tắc giao thông tại nút giao với đường Vành đai 3. Hình ảnh thiết kế hầm chui Lê Văn Lương vừa được đơn vị Tư vấn hoàn thiện xong.