GOCADO – Nước hoa ô tô cao cấp sang trọng dành cho mọi lái xe

0:00 / 0:00
0:00
Là thương hiệu nước hoa ô tô đầu tiên tại Việt Nam, GOCADO đã từng bước có mặt trong thị trường và được biết đến rộng rãi trong mỗi khách hàng Việt Nam. Bắt đầu từ con số 0, GOCADO đã có 1 trụ sở và nhà máy sản xuất tại Việt Nam cung cấp hàng nghìn mẫu sản phẩm khác nhau đến khách hàng Việt.

Nước hoa ô tô vừa xa lạ vừa gần gũi với mỗi người dân Việt, nếu ai không đi xe ô tô nhiều thì cũng chả nghĩ đến xe ô tô mà cũng cần nước hoa? Nhưng với những người lái xe lâu năm, những người chơi xe thì việc “chăm sóc” chiếc xe của mình và luôn minh mẫn có trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình lái xe là điều mà mỗi lái xe đều quan tâm và chú trọng. Cùng với sự bùng nổ ở thị trường xe trong nước thì những sản phẩm để chăm sóc xe cũng xuất hiện rất nhiều cùng với rất nhiều mức giá, chất lượng khác nhau. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, GOCADO đã tạo ra dòng sản phẩm nước hoa ô tô vừa sang trọng, mùi hương dễ chịu với chi phí có thể khiến mọi lái xe có thể tiếp cận với sản phẩm. Với sự kết hợp công nghệ của nhiều nước tiên tiến và nguồn nguyên liệu dồi dào chi phí phải chăng tại thị trường trong nước GOCADO đã từng bước có được niềm tin của khách hàng với sản phẩm của mình.

GOCADO – Nước hoa ô tô cao cấp sang trọng dành cho mọi lái xe ảnh 1

Thương hiệu Việt thành công nhờ sự đầu tư bài bản và không ngừng sáng tạo

Hiện nay cùng với sự phát triển của các nền tảng xã hội, giới trẻ rất chú trọng đầu tư vẻ bề ngoài, họ tạo ra xu hướng và cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng. Độ tuổi từ 22-40 là nhóm đối tượng tập trung nhiều nhất cho phương tiện di chuyển của họ và chi tiêu nhiều cho vấn đề này, bởi họ có thể tự do quyết định phương tiện di chuyển, trải nghiệm khi tham gia của mình và có hành vi tiêu dùng chịu nhiều chi phối từ các phương tiện truyền thông, KOL, KOC.

Tuy nhiên đó cũng chính là hệ lụy của việc bùng nổ phương tiện di chuyển, trải nghiệm trong xã hội hiện nay, khi nhu cầu thị trường tăng cao khiến rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhập các sản phẩm nước ngoài thay vì đầu tư dài hạn nguồn cung sản phẩm trong nước. Điều đó dẫn đến giá thành sản phẩm khá cao và khó tiếp cận đến với người dùng, còn với những sản phẩm có giá thành thấp thì lại là những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng.

Nắm bắt vấn đề, GOCADO được thành lập với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng được cả 3 tiêu chí chất lượng, giá thành phải chăng, hợp xu hướng người dùng. Để làm được điều này, GOCADO tập trung vào nguồn tài nguyên dồi dào giá thành rẻ tại thị trường trong nước kết hợp với các công nghệ đến từ nước ngoài để tạo nên sản phẩm nước hoa vừa có hương thơm dễ chịu bền lâu, vừa có thiết kế tinh tế phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Đồng thời các sản phẩm của GOCADO còn mang lại sự sang trọng, dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

GOCADO – Nước hoa ô tô cao cấp sang trọng dành cho mọi lái xe ảnh 2

“Xuất phát từ mong muốn đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá thành rẻ tiếp cận với người dùng, thiết kế sản phẩm tinh tế sang trọng phù hợp với mọi loại xe và mọi khách hàng. GOCADO tập trung sản xuất chủ yếu mặt hàng nước hoa ô tô với dòng sản phẩm và mẫu mã đa dạng khác nhau” CEO GOCADO chia sẻ .

Tuy nhiên, là loại hình sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, nên các thương hiệu thường rất khó tiếp cận và tạo được lòng tin đến với mỗi người dân Việt Nam. Nắm bắt được xu thế này GOCADO đã đầu tư các sản phẩm chỉn chu ngay từ khâu nghiên cứu thị trường đến thiết kế, nhằm tạo ra các sản phẩm do người Việt và thực sự vì người Việt. Việc đầu tư vào nghiên cứu thị trường thật sự sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp trong thời gian đầu vì chưa thể hoàn lại vốn ngay, đây cũng là giai đoạn quan trọng mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bỏ qua. Tuy nhiên việc thấu hiểu người tiêu dùng là nền tảng cơ bản sẽ đặt nền móng vững chắc để đội ngũ nhân sự của GOCADO có thể phát triển ra các sản phẩm phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.

GOCADO – Nước hoa ô tô cao cấp sang trọng dành cho mọi lái xe ảnh 3

Vượt qua khó khăn đem đến sản phẩm chất lượng

Covid-19 là cuộc khảo nghiệm cho rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt với các ngành về thời trang vốn đã cạnh tranh rất nhiều trên thị trường với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

“2 năm qua là do Covid-19 và kinh tế giảm cũng là giai đoạn khó khăn nhất của GOCADO, nhưng đó cũng là giai đoạn GOCADO nhìn nhận lại nên tập trung vào vấn đề nào và thêm vào sản phẩm của mình và đem quyền lợi cho khách hàng tốt hơn”, CEO GOCADO chia sẻ.

Nhờ đó trong suốt quá trình phát triển, với 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 1 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, GOCADO đã phủ sóng nhiều hơn và nhận được nhiều đánh giá cao, gây dựng được niềm tin của khách hàng. Có nhiều khách hàng thường xuyên đến và lựa chọn các sản phẩm đến từ GOCADO để dùng và làm quà tặng.

Với xu hướng xã hội thay đổi liên tục hiện nay, GOCADO luôn cố gắng cập nhật những công nghệ hiện đại nhất, củng cố quy trình sản xuất để tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, chú trọng đầu tư hình ảnh, video mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thật, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

“Với các tiềm năng và lợi thế sẵn có, trong tương lai, GOCADO mong muốn sẽ là 1 thương hiệu nước hoa ô tô và 1 chuỗi hệ thống bán lẻ đứng top Việt Nam” - CEO GOCADO chia sẻ thêm.

Ghé thăm các cửa hàng của GOCADO tại:

Online: https://gocado.vn/

Store : 63 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

MỚI - NÓNG