Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội 'săn sale' Black Friday

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Dù chưa đến thời gian diễn ra chính thức “Black Friday”, nhiều cửa hàng thời trang đã tung ra nhiều khuyến mãi, chủ động giảm giá “sale off” nhưng lượng khách đến vẫn khá khiêm tốn. 

Tối 24/11, mặc dù chưa đến chính hội “Black Friday”, nhưng trên các con phố ở TPHCM, nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang đã sôi nổi các hoạt động như chuẩn bị hàng hóa, treo bảng quảng cáo giới thiệu những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chị Bích Vân – chủ cửa hàng thời trang The Blue T., quận 1 chia sẻ: “Mặc dù thời gian diễn ra chính thức của Black Friday năm nay là 26/11 nhưng để đảm bảo lượng khách hàng ổn định, shop của chị thực hiện những chương trình khuyến mãi từ trước đó để dễ dàng thu hút khách hàng hơn”.

Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội 'săn sale' Black Friday ảnh 1

Các cửa hàng thời trang tại TPHCM bắt đầu sôi động với các hoạt động "sale" vào dịp Black Friday.

Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội 'săn sale' Black Friday ảnh 2

Khách hàng quét mã QR khai báo y tế trước khi vào cửa hàng mua sắm.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều chủ cửa hàng chia sẻ “do năm nay bị ảnh hưởng dịch COVID-19 nên số lượng khách hàng hầu như giảm đi đáng kể, thường vào thời gian này hầu như mọi người đều đổ xô đi săn “deal” giảm giá rất đông tại một số cửa hàng, hy vọng 26/11 sẽ tấp nập như mấy năm trước”.

Theo ghi nhận tại một số cửa hàng thời trang lớn trên đường Lê Thánh Tôn – quận 1, tình trạng tương tự cũng diễn ra khi rất ít khách hàng tìm đến. Lượng khách hàng đến mua ít trong những ngày đầu đã khiến cho nhiều cửa hàng lo lắng khi “Black Friday” cận kề.

Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội 'săn sale' Black Friday ảnh 3

Bạn trẻ mua sắm tại cửa hàng thời trang lớn trên đường Lê Thánh Tôn – quận 1.

Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội 'săn sale' Black Friday ảnh 4

Ngoài việc chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh thì việc chuẩn bị và tuân thủ những quy định 5K phòng dịch cũng được nhiều cửa hàng quan tâm đặt lên hàng đầu nhằm để đảm bảo an toàn cho khách hàng an tâm mua sắm.

Ngày hội mua sắm Black Friday (thứ Sáu đen tối) là sự kiện mua sắm lớn nhất năm ở Mỹ, Châu Âu và đang lan tỏa ra nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 26/11. Đây được kỳ vọng là “cơ hội vàng” cho những doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tọa đàm là dịp để tuổi trẻ Việt Nam - Cuba giao lưu, hiểu biết lẫn nhau. Ảnh: Xuân Tùng

Tọa đàm thanh niên Việt Nam - Cuba năm 2021

TPO - Trong khuôn khổ tọa đàm thanh niên Việt Nam – Cuba năm 2021, đại biểu hai nước sẽ trao đổi nhiều chủ đề về gìn giữ và phát huy tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác toàn diện của hai nước; tình hình Cuba và chính sách mở cửa của Cuba; hợp tác thanh thiếu nhi; đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.
Kết nối trái tim tình nguyện mang yêu thương về Trà Cú

Kết nối trái tim tình nguyện mang yêu thương về Trà Cú

TPO - Hưởng ứng Ngày hội Tình nguyện Quốc gia, Ngày Quốc tế tình nguyện (5/12), Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam phối hợp Chi đoàn Ban đại diện báo Tiền Phong tại TPHCM, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Trà Vinh cùng các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện tại TPHCM tổ chức chương trình “Kết nối trái tim tình nguyện năm 2021” tại huyện Trà Cú.
 Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2021 tại Nghệ An

Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2021 tại Nghệ An

TPO - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Nghệ An phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Trung tổ chức Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2021 tại điểm cầu xã Bảo Thắng, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.
Mướt mồ hôi đi uống cà phê, đánh bóng chày ở TPHCM

Mướt mồ hôi đi uống cà phê, đánh bóng chày ở TPHCM

TPO - Khai trương từ tháng 4/2021 nhưng phải đóng cửa hơn 6 tháng vì dịch bệnh, quán cà phê Baseball Cage (quận 7) có lồng đánh bóng chày đầu tiên ở TPHCM đã thu hút lượng lớn khách hàng là những bạn trẻ, người nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.