Giá vàng tái lập mốc 17 triệu đồng/lượng 

Giá vàng tái lập mốc 17 triệu đồng/lượng 
Ngày 24/11, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) công bố giá vàng tăng thêm 100.000 đồng/lượng so với giá cuối tuần qua, lên 16,95 triệu đồng/lượng.
Giá vàng tái lập mốc 17 triệu đồng/lượng  ảnh 1

Đến 17h25 phút, giá vàng giao dịch tại Trung tâm vàng Ngân hàng Á Châu ở mức 17,299 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tiếp tục tăng thêm 16,85 USD/ounce, lên 817,85 USD/ounce.

Theo Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), giá vàng thế giới tăng do nhu cầu vàng vật chất tăng mạnh, có thể đạt 843 tấn trong quý 4 khi một số nước châu Á như Ấn Độ và Trung Quốc bắt đầu vào mùa lễ hội.

Đại diện SJC cho hay, giá vàng đột ngột tăng mạnh khiến nhiều người đem vàng ra bán kiếm lời. SJC đã mua vào hơn 15.000 lượng vàng trong ngày.

Theo Thanh Xuân
Thanh Niên

MỚI - NÓNG
Cơn gió mát từ Geneva
Cơn gió mát từ Geneva
TP - Mối quan hệ Nga - Mỹ luôn đầy trắc trở, cũng có lúc thuận lợi nhưng không được bao lâu. Đặc biệt từ sau khi Chiến tranh Lạnh kết thúc, cả Mỹ, Nga và thế giới đều nhận thấy quan hệ này hiện đã chạm đáy và rất khó cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Tín dụng chính sách là nguồn vốn góp phần giúp đạt được các mục tiêu phát triển KTXH của Đảng, Nhà nước thời gian qua và tới đây.

Các cấp uỷ, chính quyền, MTTQ: Đẩy mạnh cơ chế hỗ trợ tín dụng chính sách

Ngày 10/6/2021, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã ban hành Kết luận số 06-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội. Cùng đó, đặt ra 6 yêu cầu lớn với cấp uỷ, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội trong việc đẩy mạnh cơ chế hỗ trợ cho nguồn vốn phục vụ tín dụng chính sách
Bảo hộ thương hiệu Việt tại nước ngoài – Lưu ý nào cho doanh nghiệp?

Bảo hộ thương hiệu Việt tại nước ngoài – Lưu ý nào cho doanh nghiệp?

Trước câu chuyện bảo hộ thương hiệu của gạo ST25, chúng ta đã chứng kiến không ít các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam đã phải tốn không ít thời gian, công sức và chi phí để giành lại thương hiệu hoặc thậm chí là mất thương hiệu tại thị trường nước ngoài. Vậy, đâu là lưu ý cho doanh nghiệp Việt trong việc bảo hộ thương hiệu tại thị trường nước ngoài?