Hiện tại, Trung Quốc là thị trường ôtô lớn nhất thế giới, bất cứ hãng xe nào cũng muốn gia nhập và kinh doanh tại đây. Tuy nhiên, Genesis vẫn chưa tới thị trường này cho đến gần đây khi họ có màn ra mắt chính thức với một màn trình diễn ánh sáng ấn tượng tại Thượng Hải, nhằm thông báo đến cả thế giới.
Vào ngày 2/4 vừa qua, Genesis đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu tại Trung Quốc bằng việc cho hơn 3.281 máy bay không người lái (UAV) bay lượn trên bầu trời. Với tên gọi "Genesis of Genesis", buổi trình diễn đã thắp sáng Bến Thượng Hải với nhiều hình ảnh đẹp được tạo ra từ những hình xoán ốc rực rỡ đến bàn tay khổng lồ, đường nét của các mẫu xe G80 và GV80, cùng với logo Genesis.
Video về màn chào sân của Genesis tại Trung Quốc. Nguồn: Youtube/Genesis_worldwide |
Màn trình diễn với 3.281 máy bay không người lái này đã mang lại cho Genesis Kỷ lục Guinness Thế giới chính thức cho “Các Phương tiện Bay không Người lái (UAV) Trên không Đồng thời nhiều nhất”. Hãng xe Hàn Quốc gọi đây là “cái nhìn đầu tiên độc quyền về cách tiếp cận với sự tiến bộ của Genesis nhằm định hình lại toàn bộ trải nghiệm sang trọng cho khách hàng Trung Quốc".
Markus Henne, giám đốc điều hành của Genesis Motor Trung Quốc, cho biết: "Việc ra mắt thương hiệu tại Trung Quốc thể hiện một chương mới có ý nghĩa, có lẽ là chương mới, quan trọng nhất trong lịch sử thương hiệu của chúng tôi", và bổ sung thêm: "Genesis sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu trong giai đoạn đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiết lộ thêm những điểm nổi bật về cách thức chúng tôi dự định thực hiện để thu hút khán giả Trung Quốc. Tôi tự tin thực hiện lời hứa này và mới mọi người trở thành một phần của hành trình này".
Hai mẫu xe sedan G80 và SUV GV80 là những sản phẩm đầu tiên của Genesis trong nỗ lực ở thị trường mới. Tất cả đều là một phần của kế hoạch tiếp thị cụ thể được hãng xe sang Hàn Quốc tạo ra dành riêng cho thị trường Trung Quốc, với mục đích trở thành nhà sản xuất ôtô mang đến cả phong cách sống và trải nghiệm. Màn ra mắt thương hiệu ấn tượng này cũng giúp Genesis gửi gắm thông điệp Marketing mới tới người tiêu dùng Trung Quốc với tên gọi đơn giản "Genesis of You".