Gạo AAN vừa được lần thứ 2 liên tiếp vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 diễn ra tối 4/11, tại Hà Nội.
Nikkokutrust là Tập đoàn đã đưa gạo ST25 AAn vào bữa trưa phục vụ tại Văn phòng Nội các Nhật Bản nhân ngày Quốc Khánh 2/9/2022. Sau hơn 1 năm, Nikkokutrust cùng một doanh nghiệp Nhật Bản khác là Kiraboshi vừa thành lập Liên doanh với Tập đoàn Tân Long để phát triển các dự án suất ăn công nghiệp tại Việt Nam.
TP - Không chỉ tạo nên khác biệt bằng sự nâng niu và chuyên nghiệp từng khâu trong chuỗi gạo “từ cánh đồng đến bàn ăn”, thương hiệu gạo của AAN của Tập đoàn Tân Long cho thấy sự tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất, chế biến, đến thanh toán, giao nhận và hướng sự tiện lợi nhằm phục vụ người tiêu dùng. Đó cũng là sự cam kết của Tân Long vì một nền nông nghiệp bền vững.