Khu vườn trên mây được biết đến như một sản phẩm game Việt thành công nhất từ trước đến nay, với hàng chục triệu tài khoản khởi tạo tính từ ngày sản phẩm ra mắt trên nền tảng web.
Mặc dù là thể loại game nông trại đơn giản, Khu vườn trên mây đến nay đã có “tuổi thọ” gấp gần 10 lần so với các sản phẩm cùng loại – thường chỉ được chơi trong vòng 6 tháng. Không chỉ thành công trong nước,Khu vườn trên mây cũng từng xuất khẩu phát hành tại Nhật Bản, Trung Quốc và đã đạt được một số thành công nhất định; tiêu biểu là tại Trung Quốc, sản phẩm Việt này đã được bình chọn là “Game hải ngoại thành công nhất” trong năm 2011.
Khu vườn trên mây là sản phẩm game nông trại lành mạnh, với những hình ảnh dễ thương, trong sáng, không bạo lực. Nội dung game xoay quanh câu chuyện giữa chàng Jack, khăn đỏ và sói dễ thương, mỗi người chơi sẽ có những tầng mây để trồng cây, bắt sâu bọ sẽ tập thói quen yêu thích thiên nhiên, yêu việc trồng cây.
Tiếp nối các thành công sẵn có, Khu vườn trên mây đã được đội ngũ kỹ sư, họa sĩ, thiết kế… phát triển thêm phiên bản Mobile vào năm 2014, và hiện nay, sau hơn 6 tháng nghiên cứu và điều chỉnh, một phiên bản mới đã được phát triển với nhiều tính năng hấp dẫn và phù hợp với người dùng trên Zalo, OTT Việt vừa đạt 30 triệu người dùng.
Song song với những tính năng mới, những phần quà cực hot cũng sẽ được trao đến các user trên Zalo nhằm đánh dấu bước tiến mới của Khu vườn trên mây mobile: khi user nạp lần đầu với SMS 15,000 đồng, sẽ được tặng ngay một gói quà tặng hấp dẫn tạo cơ hội để những chủ vườn có những trải nghiệm thú vị trên khu vườn của mình.