FLYFOOD – Dùng công nghệ để khác biệt

FLYFOOD – Dùng công nghệ để khác biệt
Với sứ mệnh “Quảng bá ẩm thực truyền thống Việt Nam”, 8 năm qua, FLYFOOD đã tái hiện và thăng hoa hàng trăm món ăn trên mọi miền đất nước để quảng bá, lưu truyền và cạnh tranh với ẩm thực quốc tế.

FLYFOOD là tên gọi viết tắt của Công ty Cổ phần Thức ăn Bay – một cái tên khá gần gũi của người dân Sài Thành khi nhắc về một thương hiệu “Gà bó xôi” với kiểu dáng, màu sắc, mùi vị, chất lượng đặc trưng, không lẫn vào đâu được.

Để có được những món ăn đặc sắc, đại diện FLYFOOD cho biết “Ngoài bí quyết đặc biệt trong chế biến món ăn. Chúng tôi còn đầu tư mạnh vào công nghệ nhằm mang đến một quy trình sản xuất món ngon khép kín. Đặc biệt chúng tôi muốn dùng công nghệ để tạo ra sự khác biệt cho các món ăn của nhà hàng”.

Theo đó, FLYFOOD đã đầu tư 12 màn hình cỡ lớn trong nhà bếp của mình. Bất kỳ ai có dịp bước vào nhà bếp FLYFOOD cũng ngạc nhiên với hệ thống màn hình bố trí khắp nơi. Đó là các màn hình điều phối cho tất cả các bộ phận trong từng công đoạn trong quy trình chế biến món ăn theo đơn đặt hàng từ hệ thống quản lý tổng. Với công nghệ này giúp cho mọi nhân viên bếp luôn chủ động, trách nhiệm, nhanh chống, chuẩn xác và đồng bộ - đây chính là yếu tố quyết định đến chất lượng món ăn, tiến độ và năng suất.

Bên cạnh đó, FLYFOOD còn có hẳn một phòng nhân viên tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Hệ thống tổng đài chuyên nghiệp được tích hợp với hệ thống vận hành, đây chính là nguồn dữ liệu đầu vào quan trọng nhất của FLYFOOD. Với khả năng xử lý lên đến 1000 cuộc gọi ra vào mỗi ngày, công nghệ cài đặt xử lý thông minh làm cơ sở đánh giá từng cuộc gọi. Điều này đã giúp FLYFOOD hoàn thiện và vượt trội trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đại diện FLYFOOD cho biết, chức năng của phòng này là tư vấn chi tiết từng món ăn, thảo luận thực đơn và chăm sóc khách hàng – đây là điều mà không phải nhà hàng nào cũng làm được.

FLYFOOD – Dùng công nghệ để khác biệt ảnh 1  

FLYFOOD còn thực hiện quy trình 5S “SÀNG LỌC”, “SẮP XẾP”, “SẠCH SẼ”, “SĂN SÓC”, “SẴN SÀNG”. Đại diện đơn vị này cho biết “Chúng tôi xây dựng 5S để tạo nên và duy trì một môi trường làm việc thuận tiện, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả tại mọi vị trí làm việc từ khu vực văn phòng, nơi chế biến món ăn, kho hàng, nguyên vật liệu hay các vị trí xung quanh như sân bãi, chỗ để xe… 5S tác động đến ý thức con người FLYFOOD và từ đó giúp hoàn thiện nhất có thể, để tạo sự hài lòng đến quý khách hàng của mình.”

Đại diện đơn vị này cũng cho hay, có đến 80% máy móc thiết bị quan trọng trong nhà bếp là “tự chế”. Lý giải về việc tự chế máy móc thiết bị trong nhà bếp, đại diện FLYFOOD cho biết “Mỗi ngày chúng tôi phải sản xuất số lượng lớn gà bó xôi và các món ăn khác để đáp ứng nhu cầu của người dân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm kiếm sáng tạo ra các loại máy móc hỗ trợ để chế biến món ăn vừa ngon vừa nhanh, đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng.”

FLYFOOD – Dùng công nghệ để khác biệt ảnh 2  

Bên cạnh đó, FLYFOOD còn có hệ thống điều hành tự động khép kín thông minh. Cụ thể là sau khi đơn hàng được chốt từ bộ phận Admin, toàn bộ thông tin được truyền đến tất cả các bộ phận của Công ty đến khi nhận ý kiến đánh giá của khách hàng mới hoàn tất quy trình của một đơn hàng. Toàn bộ đều chạy trên một phần mềm tự động do chính FLYFOOD xây dựng độc nhất vô nhị chuyên dụng cho mảng kinh doanh đặc thù của mình.

FLYFOOD cònvận dụng một cách khá hiệu quả theo tinh thần công nghệ 4.0 trong lĩnh vực marketing và hệ thống quản lý data khách hàng, giúp cho CRM hiệu quả hơn. Đại diện FLYFOOD cũng cho biết, trong tương lai gần đơn vị này sẽ vận hành AI (Trí tuệ nhân tạo) để tối ưu mọi mặt, nâng cao giá trị thương hiệu, thân thiện hơn với thị trường.

FLYFOOD – Dùng công nghệ để khác biệt ảnh 3  

Với sự đầu tư mạnh mẽ trong công nghệ sản xuất quản lý và vận hành, FLYFOOD đã cho thấy sự nghiêm túc, cẩn thận trong việc kinh doanh món ăn online, tạo sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Đó là động lực cho tập thể FLYFOOD, cố gắng và phát huy hơn nữa để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Bộ GTVT chỉ thị cấm phương tiện chở khách dừng đón/trả khách tại các vùng, địa phương có dịch COVID-19. Ảnh minh hoạ.

Vận tải khách không được dừng đón, trả khách khi qua vùng có dịch

TPO - Các phương tiện vận tải khách liên tỉnh không được dừng đón/trả khách khi đi qua vùng có dịch COVID-19. Lãnh đạo các địa phương được phép quyết định dừng hoạt động với vận tải khách. Các doanh nghiệp vận tải đường sắt, hãng không cũng thông báo tạo điều kiện đổi/hoàn vé cho khách đi trong tháng 5 do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Món ăn thời bao cấp - tóp mỡ giá cao gấp mấy lần thịt vẫn hút khách

Món ăn thời bao cấp - tóp mỡ giá cao gấp mấy lần thịt vẫn hút khách

TPO - Mấy năm trở lại đây, tóp mỡ bỗng được giới nhà giàu Hà Nội săn mua về ăn với giá đắt đỏ, thời điểm nào cũng cao gấp mấy lần thịt. Những ngày này, trên các cánh rừng, bản làng ở vùng cao Nghệ An bắt đầu bước vào mùa sinh sôi phát triển của ve sầu, người dân đã soi đèn thâu đêm săn ve về làm món ăn. Người dân Anh rất ít biết đến gạo ST25 của Việt Nam.
Giá vàng trong nước tăng mạnh khi có thông tin dịch COVID-19 bùng phát Ảnh: Như Ý

Giá vàng tăng vọt do 'găm', đầu tư?

TP - Sau khi dịch COVID-19 bùng phát, vàng trong nước ngay lập tức tăng giá, lên gần 56 triệu đồng/lượng dù giá vàng thế giới ổn định. Trước bối cảnh dịch bệnh ngày càng phức tạp, khảo sát của nhiều tổ chức uy tín cho thấy, nhà đầu tư đang muốn quay trở lại với vàng là nơi trú ẩn an toàn.
Đoạn dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông đầu tiên trong 3 đoạn kêu gọi đầu tư BOT được ký hợp đồng, sẵn sàng triển khai.

Ký hợp đồng BOT đầu tiên làm cao tốc Bắc – Nam theo hình thức công tư

TPO - Sáng 6/5, Bộ GTVT và nhà đầu tư là Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải đã ký hợp đồng BOT triển khai đầu tư xây dựng đoạn cao tốc Nha Trang – Cam Lâm thuộc tuyến cao tốc Bắc – Nam phía Đông. Đây là đoạn cao tốc đầu tiên trên tuyến này được ký hợp đồng BOT, cũng là dự án giao thông đầu tiên được đấu thầu rộng rãi tìm nhà đầu tư.