Có 57 kết quả :

Ngành điện đang đẩy bất lợi cho người dân, doanh nghiệp?

Ngành điện đang đẩy bất lợi cho người dân, doanh nghiệp?

TPO - Nhiều người dân bất ngờ khi hóa đơn tiền điện tháng 2 tăng cao, thậm chí có người còn đặt câu hỏi về việc có bị sai lệch khi tính toán tiền điện lũy tiến khi chu kỳ thu tiền điện kéo dài hơn 1 tháng. Chuyên gia kinh tế cho rằng ngành điện không thể vì mức trích lập của mình để đẩy tất cả những bất lợi sang cho doanh nghiệp và người dân. 
Điện lực Hà Nội thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ vào cuối tháng

Điện lực Hà Nội thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ vào cuối tháng

Với việc ứng dụng công nghệ số mạnh mẽ, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi. Đặc biệt, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, từ ngày 29/02/2024, EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.
Khách hàng hưởng lợi từ dịch vụ điện trung áp bằng các hình thức trực tuyến

Khách hàng hưởng lợi từ dịch vụ điện trung áp bằng các hình thức trực tuyến

TP - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận trên môi trường số, đặc biệt đối với dịch vụ cấp điện trung áp, một trong những dịch vụ với những đặc tính kỹ thuật phức tạp, liên quan tới nhiều thủ tục, hồ sơ kèm theo…
EVNHANOI thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ tài sản của ngành điện

EVNHANOI thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ tài sản của ngành điện

Thời điểm từ cuối tháng 4/2023 đến nay, trên lưới điện 110, 220kV của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên bị kẻ gian tháo, cắt dây tiếp địa bằng đồng dưới chân cột và các bộ đồng hồ đếm sét. Tình trạng trộm, cắp của kẻ gian với diễn biến ngày càng liều lĩnh, phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng vận hành ổn định của hệ thống điện, đặc biệt khi mùa mưa bão sắp tới
EVNHANOI đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu

EVNHANOI đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu

Ngay từ ngày 01/08/2008, theo Nghị quyết số 15/2008/QH12 của Quốc Hội khóa 12 về việc mở rộng địa giới hành chính thủ đô Hà Nội có hiệu lực. Từ quyết định mang tính kiến tạo ấy, Hà Nội đã có những bước vững chắc và bài bản để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển. Trong đó đầu tư củng cố mạng lưới điện được coi là tiền đề quan trọng để cải thiện chất lượng cuộc sống nhân dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.
EVNHANOI chủ động triển khai các chương trình điều chỉnh nhu cầu phụ tải điện

EVNHANOI chủ động triển khai các chương trình điều chỉnh nhu cầu phụ tải điện

Điều chỉnh phụ tải điện (DR) là một trong những chương trình quản lý nhu cầu điện nhằm khuyến khích khách hàng chủ động điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện được cung cấp từ hệ thống điện quốc gia, góp phần giảm công suất cực đại vào giờ cao điểm của hệ thống điện, giảm tình trạng lưới điện bị quá tải.
EVNHANOI đảm bảo điện an toàn và ổn định tại các điểm thi tốt nghiệp THPT

EVNHANOI đảm bảo điện an toàn và ổn định tại các điểm thi tốt nghiệp THPT

Chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT bảo đảm diễn ra an toàn, thành phố Hà Nội sẽ hoàn thiện chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện đảm bảo tổ chức Kỳ thi; các đơn vị liên quan sẽ theo dõi diễn biến của dịch bệnh, mưa bão, cấp điện để triển khai tổ chức Kỳ thi phù hợp với thực tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thí sinh và những người tham gia tổ chức Kỳ thi.
EVNHANOI giải đáp thắc mắc lý do tiền điện tăng cao

EVNHANOI giải đáp thắc mắc lý do tiền điện tăng cao

Theo quy luật thời tiết hàng năm, tháng 6 và 7 là thời điểm khu vực miền Bắc bước vào cao điểm mùa Hè, bắt đầu có nhiều đợt nắng nóng kéo dài khiến lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến, cũng từ đó, tiền điện tăng cao khiến cho khách hàng không tránh khỏi việc “đau đầu” khi nhận hóa đơn. Hãy cùng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) giải đáp thắc mắc sau.
Cẩn thận hóa đơn tiền điện tăng vọt

Cẩn thận hóa đơn tiền điện tăng vọt

Để tránh "méo mặt" khi nhận hóa đơn tiền điện lúc thời tiết chuyển mùa nắng nóng, khách hàng nên kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí và rơi vào bậc thang giá cao.
EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0
Giờ trái đất 2023: Đừng tiết kiệm điện 1 tiếng, hãy trở thành thói quen 365 ngày

Giờ trái đất 2023: Đừng tiết kiệm điện 1 tiếng, hãy trở thành thói quen 365 ngày

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. EVNHANOI đã triển khai các hình thức tuyên truyền và khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023
EVNHANOI đã lên các phương án phục vụ Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX

EVNHANOI đã lên các phương án phục vụ Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX

Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện quan trọng được tiến hành theo Hiến chương Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Đại hội đại biểu Giáo hội Phật giáo Việt Nam diễn ra trong hai ngày 28 và 29/11/2021, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô, với sự tham dự của 1.091 đại biểu, với chủ đề “Kỷ cương - Trách nhiệm - Đoàn kết - Phát triển”.
EVNCPC và EVNHANOI ký kết hợp tác kết nối tổng đài của 2 Trung tâm Chăm sóc khách hàng

EVNCPC và EVNHANOI ký kết hợp tác kết nối tổng đài của 2 Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Ngày 23/11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối Trung tâm chăm sóc khách hàng của hai đơn vị. Đây là nền tảng để hai đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng của khách hàng trong việc hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện.