TPO - Khu vực phía Đông hồ Hoàn Kiếm dự kiến được cải tạo làm không gian công cộng nằm trên phố Đinh Tiên Hoàng, bao gồm trụ sở công ty, cơ quan hành chính và một số hộ dân.
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho các điểm phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Để chủ động phòng chống bão, EVNHANOI đã triển khai các phương án phòng chống bão và yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.
Trước diễn biến phức tạp của siêu bão Yagi, dù chưa đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam nhưng hoàn lưu xa của bão đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến thời tiết tại nhiều khu vực trên địa bàn Thủ đô. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời.
TPO - Đại diện Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội ( EVNHANOI) khẳng định, thông tin cắt điện diện rộng vào lúc 19h00 ngày 7/9 là thông tin thất thiệt.
TPO - Để chủ động phòng chống bão, EVNHANOI đã triển khai các phương án phòng chống bão và yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.
Trên địa bàn Thành phố Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ cháy nổ gia tăng, các vụ cháy thường tập trung tại các chung cư mini, hộ gia đình nhà ở kết hợp kinh doanh… gây hậu quả nghiêm trọng chưa từng có.
TPO - Các đơn vị của EVN Hà Nội đã tiến hành khảo sát, xây dựng phương án hạ ngầm các tuyến phố. Tuy nhiên, việc bố trí nguồn kinh phí thực hiện hạ ngầm gặp nhiều khó khăn.
Với tinh thần “Tất cả vì dự án đường dây 500kV mạch 3”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động gần 200 nhân lực để tiếp sức cho dự án trọng điểm này. Họ là những kỹ sư, công nhân có tay nghề nhưng cũng là tấm gương tiêu biểu đại diện cho những người thợ điện Thủ đô…
Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
Việc sử dụng điện không đúng cách sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng các biện pháp an toàn khi sử dụng điện để giảm thiểu nguy cơ tai nạn và phòng chống cháy nổ.
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…
Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, năm 2024 nắng nóng sẽ đến sớm, dự báo gay gắt hơn và có thể xuất hiện các kỷ lục nhiệt độ. Thời tiết nắng nóng khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát tại Thủ đô Hà Nội tăng cao. Khách hàng sử dụng điện theo đó nên lưu tâm cách sử dụng để vừa tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa.
Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành Điện.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
TPO - Nhiều người dân bất ngờ khi hóa đơn tiền điện tháng 2 tăng cao, thậm chí có người còn đặt câu hỏi về việc có bị sai lệch khi tính toán tiền điện lũy tiến khi chu kỳ thu tiền điện kéo dài hơn 1 tháng. Chuyên gia kinh tế cho rằng ngành điện không thể vì mức trích lập của mình để đẩy tất cả những bất lợi sang cho doanh nghiệp và người dân.
Với việc ứng dụng công nghệ số mạnh mẽ, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi. Đặc biệt, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, từ ngày 29/02/2024, EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.
TP - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận trên môi trường số, đặc biệt đối với dịch vụ cấp điện trung áp, một trong những dịch vụ với những đặc tính kỹ thuật phức tạp, liên quan tới nhiều thủ tục, hồ sơ kèm theo…
TPO - Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) sẽ thay đổi ghi chỉ số công tơ điện vào ngày cuối cùng của tháng tại 21 quận huyện, thực hiện từ tháng 11.
Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) ưu tiên phát triển, mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Thời điểm từ cuối tháng 4/2023 đến nay, trên lưới điện 110, 220kV của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên bị kẻ gian tháo, cắt dây tiếp địa bằng đồng dưới chân cột và các bộ đồng hồ đếm sét. Tình trạng trộm, cắp của kẻ gian với diễn biến ngày càng liều lĩnh, phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng vận hành ổn định của hệ thống điện, đặc biệt khi mùa mưa bão sắp tới
Ngay từ ngày 01/08/2008, theo Nghị quyết số 15/2008/QH12 của Quốc Hội khóa 12 về việc mở rộng địa giới hành chính thủ đô Hà Nội có hiệu lực. Từ quyết định mang tính kiến tạo ấy, Hà Nội đã có những bước vững chắc và bài bản để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển. Trong đó đầu tư củng cố mạng lưới điện được coi là tiền đề quan trọng để cải thiện chất lượng cuộc sống nhân dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.
Điều chỉnh phụ tải điện (DR) là một trong những chương trình quản lý nhu cầu điện nhằm khuyến khích khách hàng chủ động điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện được cung cấp từ hệ thống điện quốc gia, góp phần giảm công suất cực đại vào giờ cao điểm của hệ thống điện, giảm tình trạng lưới điện bị quá tải.
Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
TPO - Theo kế hoạch cắt điện ngày 20/7 của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội, nhiều quận huyện nằm trong kế hoạch ngừng cung cấp điện, trong đó có những nơi cắt điện từ 3h sáng.