Có 76 kết quả :

EVNHANOI chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời cơn bão số 3

EVNHANOI chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời cơn bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của siêu bão Yagi, dù chưa đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam nhưng hoàn lưu xa của bão đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến thời tiết tại nhiều khu vực trên địa bàn Thủ đô. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời.
100% số tiền điện hàng năm đã được EVNHANOI thu qua hình thức thanh toán không tiền mặt

100% số tiền điện hàng năm đã được EVNHANOI thu qua hình thức thanh toán không tiền mặt

Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
EVNHANOI cảnh báo sử dụng điện mùa nắng nóng tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt

EVNHANOI cảnh báo sử dụng điện mùa nắng nóng tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, năm 2024 nắng nóng sẽ đến sớm, dự báo gay gắt hơn và có thể xuất hiện các kỷ lục nhiệt độ. Thời tiết nắng nóng khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát tại Thủ đô Hà Nội tăng cao. Khách hàng sử dụng điện theo đó nên lưu tâm cách sử dụng để vừa tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa.
EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
Ngành điện đang đẩy bất lợi cho người dân, doanh nghiệp?

Ngành điện đang đẩy bất lợi cho người dân, doanh nghiệp?

TPO - Nhiều người dân bất ngờ khi hóa đơn tiền điện tháng 2 tăng cao, thậm chí có người còn đặt câu hỏi về việc có bị sai lệch khi tính toán tiền điện lũy tiến khi chu kỳ thu tiền điện kéo dài hơn 1 tháng. Chuyên gia kinh tế cho rằng ngành điện không thể vì mức trích lập của mình để đẩy tất cả những bất lợi sang cho doanh nghiệp và người dân. 
Điện lực Hà Nội thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ vào cuối tháng

Điện lực Hà Nội thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ vào cuối tháng

Với việc ứng dụng công nghệ số mạnh mẽ, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi. Đặc biệt, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, từ ngày 29/02/2024, EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.
Khách hàng hưởng lợi từ dịch vụ điện trung áp bằng các hình thức trực tuyến

Khách hàng hưởng lợi từ dịch vụ điện trung áp bằng các hình thức trực tuyến

TP - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận trên môi trường số, đặc biệt đối với dịch vụ cấp điện trung áp, một trong những dịch vụ với những đặc tính kỹ thuật phức tạp, liên quan tới nhiều thủ tục, hồ sơ kèm theo…
EVNHANOI thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ tài sản của ngành điện

EVNHANOI thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ tài sản của ngành điện

Thời điểm từ cuối tháng 4/2023 đến nay, trên lưới điện 110, 220kV của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên bị kẻ gian tháo, cắt dây tiếp địa bằng đồng dưới chân cột và các bộ đồng hồ đếm sét. Tình trạng trộm, cắp của kẻ gian với diễn biến ngày càng liều lĩnh, phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng vận hành ổn định của hệ thống điện, đặc biệt khi mùa mưa bão sắp tới
EVNHANOI đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu

EVNHANOI đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu

Ngay từ ngày 01/08/2008, theo Nghị quyết số 15/2008/QH12 của Quốc Hội khóa 12 về việc mở rộng địa giới hành chính thủ đô Hà Nội có hiệu lực. Từ quyết định mang tính kiến tạo ấy, Hà Nội đã có những bước vững chắc và bài bản để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển. Trong đó đầu tư củng cố mạng lưới điện được coi là tiền đề quan trọng để cải thiện chất lượng cuộc sống nhân dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.
EVNHANOI chủ động triển khai các chương trình điều chỉnh nhu cầu phụ tải điện

EVNHANOI chủ động triển khai các chương trình điều chỉnh nhu cầu phụ tải điện

Điều chỉnh phụ tải điện (DR) là một trong những chương trình quản lý nhu cầu điện nhằm khuyến khích khách hàng chủ động điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện được cung cấp từ hệ thống điện quốc gia, góp phần giảm công suất cực đại vào giờ cao điểm của hệ thống điện, giảm tình trạng lưới điện bị quá tải.