Bao Tien Phong

TỪ PHÒNG NGHIÊN CỨU ĐẾN LÒNG TIN: Long Châu bắt tay Viện Công Nghệ Tiên Tiến xây “hàng rào khoa học” chăm sóc sức khỏe người Việt Ngày 16/05 tại TP.HCM, FPT Long Châu, Viện Công Nghệ Tiên Tiến (thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ VN) và Công ty Biochempha đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, ứng dụng và phát triển các sản phẩm dược liệu bảo vệ sức khỏe dựa trên công nghệ hiện đại. Thỏa thuận ghi nhận sự thống nhất giữa ba bên trong việc khai thác thế mạnh riêng biệt: Viện Công Nghệ Tiên Tiến (thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ VN) và Biochempha với năng lực nghiên cứu chuyên sâu, còn FPT Long Châu có lợi thế về triển khai và hệ thống phân phối phủ rộng toàn quốc, với hơn 2.025 nhà thuốc tại 63 tỉnh, thành. Cú “bắt tay” này sẽ góp phần đưa các sản phẩm khoa học ứng dụng đến gần hơn với người tiêu dùng, một cách nhanh chóng, hiệu quả và minh bạch. Tại sự kiện, bà Nguyễn Bạch Điệp – Chủ tịch HĐQT FPT Retail, Tổng Giám đốc FPT Long Châu – nhấn mạnh: “Chúng tôi xác định khoa học và minh bạch là hai nền tảng quan trọng để xây dựng niềm tin với người tiêu dùng trong lĩnh vực sức khỏe. Việc hợp tác này thể hiện cam kết lâu dài của Long Châu trong việc phát triển các sản phẩm dược liệu dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong trong việc đưa sản phẩm chất lượng, an toàn đến với cộng đồng”. Đại diện Viện Công Nghệ Tiên Tiến thuộc Viện hàn lâm Khoa Học và Công Nghệ VN nhấn mạnh: “Với sự hợp tác cùng FPT Long Châu, chúng tôi tin rằng các sản phẩm dược liệu ứng dụng công nghệ sẽ phát huy hiệu quả thực tế, đến với người dân một cách minh bạch, kịp thời và chuẩn khoa học.” Lễ ký kết không chỉ mở ra cơ hội hợp tác giữa các bên mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng của FPT Long Châu: kiến tạo hệ sinh thái y tế toàn diện, nơi mọi người dân đều có thể tiếp cận các sản phẩm chính hãng, khoa học và an toàn – dù ở bất kỳ đâu. q HÀ MINH VỚI CAM KẾT MẠNH MẼ VỀ SỰ MINH BẠCH VÀ CHẤT LƯỢNG, HƯỚNG ĐẾN MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH VÀ BỀN VỮNG, FPT LONG CHÂU, VIỆN CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN THUỘC VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VN CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC NHẰM THÚC ĐẨY NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ DƯỢC LIỆU TIÊN TIẾN PHÁT TRIỂN CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE. Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa ba đơn vị hứa hẹn mang đến những giải pháp đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam TỪ MỘT CƠ SỞ NHỎ ĐẾN HỆ THỐNG 17 CHI NHÁNH TOÀN QUỐC Thành lập từ năm 1998 bởi doanh nhân Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh, Mailisa khởi nguồn từ khát vọng nâng tầm cái đẹp tại Việt Nam trong bối cảnh ngành thẩm mỹ còn nhiều định kiến. Vợ chồng doanh nhân đã lựa chọn hướng đi chuẩn y khoa, minh bạch và đặt khách hàng làm trọng tâm. Từ một cơ sở nhỏ, Mailisa đã phát triển thành hệ thống 17 chi nhánh trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu khách mỗi năm. KHÔNG GIAN CHUẨN Y KHOA – CƠ SỞ HẠ TẦNG HIỆN ĐẠI Tại mỗi chi nhánh, các khu vực chức năng được tách biệt khoa học, từ tiếp đón, thăm khám, phẫu thuật vô trùng đến chăm sóc hậu làm đẹp. Mailisa đầu tư công nghệ cao nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ... nhằm tối ưu hiệu quả làm đẹp và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. ĐỘI NGŨ CHUYÊN MÔN GIỎI – DỊCH VỤ CHUẨN Y KHOA Mailisa sở hữu hơn 2.000 nhân sự chuyên viên, y tá, bác sĩ với đầy đủ chứng chỉ hành nghề, chuyên môn cao, tay nghề giỏi, gu thẩm mỹ tinh tế. Các dịch vụ như phun môi, nâng mũi, cắt mí, căng chỉ… đều thực hiện theo phác đồ rõ ràng và có hồ sơ chuyên môn minh bạch. Mailisa còn tiên phong trong việc livestream quá trình thực hiện để khẳng định tay nghề thật, chuyên môn thật. HÀNG HIỆU – GIÁ BÌNH DÂN: CAO CẤP NHƯNG KHÔNG XA XỈ Mailisa nhập khẩu trực tiếp sản phẩm cao cấp như Filler Juvederm (Mỹ), sụn nâng mũi Surgiform, Nanoform, Meso trẻ hóa từ châu Âu… với mức giá hợp lý, không qua trung gian. Hệ thống cũng áp dụng chính sách bảo hành rõ ràng, chăm sóc hậu dịch vụ chu đáo – mang đến trải nghiệm xứng đáng cho mọi khách hàng. Chính sự khác biệt từ chất lượng, chuyên môn đến đạo đức nghề nghiệp đã giúp Mailisa giữ vững vị trí dẫn đầu và được hàng triệu khách hàng tin chọn qua hơn hai thập kỷ. MAILISA – LÀM ĐẸP CHO NGƯỜI, LÀM ĐẸP CHO ĐỜI Mailisa là thương hiệu thẩm mỹ đi đầu trong hoạt động thiện nguyện. Chỉ riêng năm 2024, vợ chồng doanh nhân Mai Khánh đã đóng góp hơn 100 tỷ đồng cho cộng đồng: hàng ngàn phần quà Tết, cứu trợ lũ lụt, xây bếp ăn 0 đồng, hỗ trợ sau bão, và đặc biệt là dự án xây 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng. Tất cả đều từ tâm, không kêu gọi tài trợ hay đánh bóng hình ảnh.q P.V Khách hàng đến với Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội MAILISA: Vì sao thương hiệu này luôn được hàng triệu khách hàng cả nước yêu mến suốt 2 thập kỷ? TRẢI QUA HÀNH TRÌNH 27 NĂM, THẨM MỸ VIỆN MAILISA ĐÃ KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG NGÀNH THẨM MỸ VIỆT NAM. KHÔNG CHỈ NỔI BẬT NHỜ DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG, CƠ SỞ HIỆN ĐẠI VÀ ĐỘI NGŨ CHUYÊN MÔN CAO, MAILISA CÒN LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ TỬ TẾ KHI TÍCH CỰC ĐỒNG HÀNH CÙNG CỘNG ĐỒNG QUA HÀNG TRĂM CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN. www.tienphong.vn CĐ21 AN SINH XÃ HỘI

RkJQdWJsaXNoZXIy MjM5MTU3OQ==