KẾT NỐI CÙNG KHÁCH HÀNG MỌI LÚC MỌI NƠI Trong năm 2024, Ford Việt Nam giới thiệu và triển khai Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí với trọng tâm gia tăng tiện lợi cho khách hàng để việc sở hữu một chiếc Ford trở nên dễ dàng nhất có thể. Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng. Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam để nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Kể từ khi ra mắt, dịch vụ đã trở thành điểm nhấn trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của Ford Việt Nam. Mỗi tháng, hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và ghi nhận những trải nghiệm tích cực. Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak, khách hàng lâu năm chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên hiếm khi có thời gian để đặt lịch bảo dưỡng định kỳ. Ford cung cấp dịch vụ này rất tiện lợi cho lịch trình cá nhân của tôi, cũng như đảm bảo hiệu quả vận hành cho xe”. Đồng quan điểm, anh Lê Anh Dũng, chủ sở hữu chiếc Ford Explorer cho biết nhờ dịch vụ, anh còn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm các công việc khác trong ngày, đồng thời anh bày tỏ sự tin tưởng và sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ khác của Ford. Từ khảo sát người dùng, Ford nhận thấy nhu cầu sử dụng Dịch vụ Lưu động 4 giờ ngày càng tăng cao, đặc biệt trong bối cảnh khách hàng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn đối với dịch vụ bảo dưỡng. Dịch vụ hiện đáp ứng đa dạng các nhu cầu như: bảo dưỡng định kỳ, thay thế các bộ phận hao mòn, kiểm tra dây đai, pin, điều hòa, xoay lốp, xả phanh, vệ sinh nội ngoại thất và một số sửa chữa khác. Nhờ trải nghiệm bảo dưỡng được cá nhân hoá theo nhu cầu của người dùng, Dịch vụ Lưu động 4 giờ liên tục được khách hàng Ford ưu tiên lựa chọn. NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH ĐÁNG TIN CẬY TRONG HÀNH TRÌNH SỞ HỮU Với Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí, các Đại lý uỷ quyền đã giảm được áp lực lên trung tâm dịch vụ, cũng như gia tăng cơ hội sản xuất kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ông Hồ Mậu Tùng - Tổng Giám đốc Hà Nội Ford cho biết: “Đại lý chúng tôi đảm bảo thường xuyên bảo dưỡng định kỳ xe lưu động, cũng như kiểm tra đầy đủ đồ nghề, phụ tùng để sẵn sàng lên đường phục vụ khách hàng”. Trên toàn hệ thống, Ford Việt Nam không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, chuẩn hóa quy trình và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ tại tất cả các đại lý. Mục tiêu là mang đến cho tất cả các khách hàng dù ở bất kỳ địa phương nào cũng sẽ có trải nghiệm nhất quán, chuyên nghiệp và ngày càng hoàn thiện. Dưới định hướng chiến lược toàn cầu Ford+, Ford Việt Nam tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa hành trình khách hàng thông qua việc tích hợp các tiện ích công nghệ trên website và ứng dụng, đồng thời không ngừng phát triển các giải pháp dịch vụ ngày càng cá nhân hóa. q TRỌNG ĐẠT Dịch vụ Lưu động 4 giờ mở rộng tới khách hàng TPHCM Ford Việt Nam mở rộng “Dịch vụ Lưu động 4 giờ” tới khách hàng TPHCM DỊCH VỤ LƯU ĐỘNG 4 GIỜ ĐƯỢC PHÁT TRIỂN TỪ CHÍNH NHU CẦU THỰC TIỄN, TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG SÁNG KIẾN NỔI BẬT, ĐÃ PHỤC VỤ HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI VÀ ĐƯỢC MỞ RỘNG TỚI TP HCM. TOYOTA DẪN ĐẦU DOANH SỐ XE HYBRID Trên toàn cầu, xu hướng điện hóa đang diễn ra với tốc độ chóng mặt. Các quốc gia và nhiều hãng xe lớn trên thế giới không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các dòng xe xanh, đặc biệt đầu tư vào nghiên cứu nâng cao chất lượng pin cũng như tái chế pin, nhằm giảm thiểu sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và bảo vệ môi trường. Với Toyota - hãng xe có lịch sử nghiên cứu và phát triển dòng xe Hybrid lâu đời, cũng ghi nhận kết quả tích cực trong năm 2024 dù bối cảnh nền kinh tế còn nhiều biến động. Kết thúc năm 2024, doanh số xe hybrid của Toyota trên toàn cầu tăng 21,1% so với năm trước đó, đạt hơn 4,14 triệu chiếc. Doanh số xe Hybrid chiếm tới 40,8% trong tổng số 10,8 triệu xe mà Toyota đã bán ra trong năm 2024. Còn tại Việt Nam, hãng Nhật cũng thể hiện vai trò tiên phong khi mang về mẫu xe đầu tiên có phiên bản hybrid - Corolla Cross vào tháng 8/2020. Kiên trì trong nhiều năm qua, xe Toyota Hybrid ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, chứng minh được sự phù hợp với điều kiện cơ sở hạ tầng cũng như thói quen tiêu dùng ở Việt Nam. XE TOYOTA HYBRID – CHIỀU LÒNG KHÁCH HÀNG VIỆT Gần 5 năm có mặt tại Việt Nam, từ 1 mẫu xe có phiên bản hybrid, tới nay Toyota Việt Nam đã có 6 mẫu xe cùng 7 phiên bản hybrid với đa dạng phân khúc từ sedan, SUV đến MPV. Toyota luôn giữ vững ngôi vương với thị phần duy trì trên 50%. Sự chuyển biến tích cực này cho thấy xu hướng dịch chuyển của thị trường ô tô Việt Nam đang dần chuyển sang các phương tiện di chuyển tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn. Hồng Phúc, GenZ chính hiệu đã có quyết định mà bất kỳ ai nghe được cũng sẽ ngạc nhiên và ... khó tin, bởi Phúc đã bất ngờ tậu thêm phiên bản hybrid của Corolla Cross chỉ sau 2km lái thử, trong khi đang sở hữu bản xăng với hơn 120 nghìn km. Lý do mà Phúc chia sẻ là yêu thích công nghệ hybrid cũng như khả năng vận hành của loại xe lai này: “Với những trải nghiệm đủ lâu cùng bản xăng trước đó và sự thích thú khi ngồi trên bản hybrid, mình vẫn tin chọn Corolla Cross và đơn giản là vì thấy nó hợp với bản thân về mọi mặt, cả về thiết kế lẫn khả năng vận hành”. Trải nghiệm thực tế tại Sài Gòn cũng như lên Đà Lạt, Phúc ấn tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Corolla Cross Hybrid: “Thường thì xe xăng chạy trong đô thị bao giờ cũng “ăn” nhiều hơn ở đường hỗn hợp. Nhưng trên bản hybrid này thì ngược lại hoàn toàn. Bản xăng đi trong đô thị tốn loanh quanh tầm 9–10L/100km, nhưng trên bản Hybrid thì chỉ tầm 4,5–4,8L/100km, còn đường đèo thì rơi vào khoảng 5,3–5,4L/100km”. Và lý do quan trọng nhất để Phúc “chốt” luôn Corolla Cross hybrid sau 2km lái thử là “cởi bỏ” được lăn tăn về pin khi Toyota có thêm gói gia hạn bảo hành: “Thật ra ngay từ năm 2020 khi bản Hybrid về Việt Nam là mình đã có ý định mua rồi, nhưng lúc đó thời hạn bảo hành pin chỉ có 5 năm nên vẫn lăn tăn. Tới thời điểm mình mua thì thời gian bảo hành hãng nâng lên 7 năm hoặc 150 nghìn km (tùy điều kiện nào đến trước) nên yên tâm hơn khi lựa chọn. Thêm nữa, trước khi mua xe mình cũng đã tìm hiểu rất kỹ, được biết là bên Nhật sử dụng xe hybrid rất nhiều và chi phí bảo dưỡng xe Toyota thật sự hợp lý”. Toyota đã đặt những viên gạch vững chắc đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng để tiếp tục duy trì ngôi vương mảng xe hybrid tại Việt Nam. q TRỌNG ĐẠT Xe hybrid Toyota ngày càng được ưa chuộng TOYOTA VIỆT NAM - khẳng định vị thế mảng xe Hybrid VIỆT NAM KHÔNG NẰM NGOÀI DÒNG CHẢY XE ĐIỆN HÓA KHI HÀNG LOẠT CÁC THƯƠNG HIỆU XE RA MẮT BẢN HYBRID, TRONG ĐÓ, TOYOTA ĐÃ KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG NHIỀU NĂM QUA VỚI DOANH SỐ DẪN ĐẦU CÙNG DẢI SẢN PHẨM PHONG PHÚ. www.tienphong.vn CĐ19 XE & NĂNG LƯỢNG CHO ĐỔI MỚI
RkJQdWJsaXNoZXIy MjM5MTU3OQ==