13 TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG n Thứ Ba n Ngày 8/10/2024 “SỐNG CHILL - THANH TOÁN CHẤT” CÒN MÃI Đến hẹn lại lên, cứ vào mùa thu, các bạn trẻ là sinh viên từ các trường đại học ở Hà Nội lại tìm đến chuỗi sự kiện của Ngày Thẻ Việt Nam. Năm nay là năm thứ 4 tổ chức và sự trở lại Sân vận động Bách Khoa gây ấn tượng mạnh cho các bạn Gen Z với chủ đề “Sống chill - Thanh toán chất”. Sóng Festival thực sự là bữa tiệc mang đến trải nghiệm tràn đầy hứng khởi giúp các bạn trẻ nhận thấy lợi ích thiết thực, sự gần gũi, tiện lợi của việc thanh toán bằng thẻ và thanh toán số, qua đó chuyển đổi thói quen chi tiêu tiền mặt sang các hình thức thanh toán thông minh. Nhiều bạn trẻ khi đến đây bất ngờ vì năm nay, thiết kế sân khấu và quy mô đều được đầu tư công phu, nâng tầm so với các mùa trước. Ngày Thẻ Việt Nam - Sóng Festival 2024 mở ra hơn 100 gian hàng, đến từ 26 ngân hàng thương mại và các tổ chức thẻ quốc tế, các không gian trải nghiệm công nghệ, các khu ẩm thực, vui chơi... Mỗi gian hàng lại có những ưu đãi, trò chơi, trải nghiệm độc đáo, khác biệt, thỏa sức cho các bạn trẻ "quẩy cực đã". Thậm chí không cần tham gia thử thách, chỉ cần qua vài bước check-in đơn giản, khách ghé qua đã có thể rinh về một phần quà nhỏ "dễ cưng". Các bạn học sinh, sinh viên tới đây cũng có thể đăng ký lập tài khoản ngân hàng nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải tới ngân hàng. Đến với sự kiện, Gen Z không chỉ chơi game nhận quà, nghe ca sĩ biểu diễn mà còn có đủ các gian hàng đồ ăn đồ uống trendy để sạc năng lượng. Từ Mixue, Bingxue, Phúc Long, Circle K, Dookki... đến các món ăn đường phố đều sẵn sàng tiếp sức người tham gia với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn. Không khí của ngày hội lại càng thêm bùng nổ khi có sự tham gia của nhiều câu lạc bộ nhảy đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, nhất là sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Myo, Phương Mỹ Chi, Ngô Lan Hương, Phúc Du, Bùi Trường Linh, Da LAB. Bạn Ngọc Huyền (sinh viên năm 2 của Đại học Kinh tế Quốc dân) cho biết: "Đây là lần thứ 2 mình đến với Ngày Thẻ Việt Nam - Sóng Festival, lần trước tham dự là năm 2022, thấy vui quá nên năm nay tổ chức gần trường là mình lại đi. Đến đây mình được check-in nhận nhiều phần quà từ các gian hàng, còn được mua nhiều hàng sale giá hời, nhiều món đồ thậm chí còn rẻ hơn cả mua online trên sàn thương mại điện tử. Mình thấy đây là một chương trình rất vui, mình mong năm sau chương trình sớm tổ chức mình sẽ đi tiếp". NHỮNG GIAN HÀNG ẤN TƯỢNG Tại sự kiện, toàn bộ các gian hàng được thiết kế với màu sắc tươi sáng, ngôn ngữ trẻ trung, các sản phẩm phong phú, nổi bật được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích như sách, trà sữa, cà phê, ẩm thực, mỹ phẩm, giầy dép… và nhiều sản phẩm của các đơn vị tham gia với giá hấp dẫn. Đặc biệt, lần đầu tiên thương hiệu Vinfast xuất hiện tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival với thông điệp về sống xanh, vì tương lai xanh. Tại gian hàng của Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS), thùng gắp gấu bông được trang trí bắt mắt thu hút nhiều bạn trẻ ghé qua. Các bạn trẻ khi tham gia trò chơi, thanh toán bằng các phương thức như thẻ NAPAS, mã VietQR, Tap to phone… mà còn được trải nghiệm thanh toán dựa trên công nghệ xác thực người dùng thông qua nhận dạng khuôn mặt - Smile to pay. Hoạt động này càng thêm ý nghĩa khi tổng số tiền từ hoạt động trải nghiệm thanh toán tại gian hàng NAPAS sẽ được ủng hộ cho quỹ thiện nguyện của chương trình. Tại gian hàng của Vietcombank, màu xanh lá cây của khu trải nghiệm như làm dịu mát đi cái nóng 2 ngày trên sân vận động Bách Khoa. Được biết đến là ngân hàng số 1 tại Việt nam, nhiều bạn trẻ tranh thủ mở tài khoản và đăng ký dịch vụ Digibank, để được nhận các phần quà hấp dẫn như sổ nhớ, áo… Đối với những khách hàng đã có tài khoản của Viecombank, chỉ cần chơi trò chơi quét mã QR trên màn hình động, để nhận Voucher Vnpay, Ebook. Đặc biệt, năm nay Vietcombank cung cấp các Voucher đồng giá 20.000 VNĐ cho mỗi vé xem phim, phiếu giảm giá 50.000 VNĐ tại VnShop, phiếu giảm giá 100.000 VNĐ tại Canifa, hàng ngàn phiếu giảm giá mua hàng đến từ Urbox. Ngoài ra, khi trải nghiệm các hoạt động tại gian hàng của Vietcombank, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi tại các gian hàng đối tác của Vietcombank như: Cellphones, điện máy Phong Vũ, Trung tâm tiếng Anh IMAP, trà Mộc An, nha khoa Thùy Anh… cùng hàng trăm quà tặng, hiện vật siêu hấp dẫn khác. Bà Đoàn Hồng Nhung, thành viên Ban điều hành, Giám đốc khối bán lẻ Vietcombank chia sẻ thêm, thông qua chuyển đổi số, các bạn trẻ đóng vai trò vô cùng quan trọng để cùng nhau chung tay xây dựng một Thành phố thông minh. Việc mở rộng hệ sinh thái thanh toán số với các phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi góp phần rút ngắn thời gian thực hiện giao dịch, tạo sự thuận tiện cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày của người dân, hướng đến phát triển bền vững. Cùng đồng hành với Ngày Thẻ Việt Nam 2024 năm thứ 4, gian hàng Agribank tiếp tục gây ấn tượng mạnh với ban tổ chức và giới trẻ với gian hàng thiết kế đặc sắc, ấn tượng. Ngân hàng mang đến các sản phẩm dịch vụ nổi bật như thẻ chip nội địa, thanh toán qua mã QR, công nghệ không tiếp xúc (contactless) và định danh bảo mật eKYC. Đây là những công nghệ giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, đảm bảo sự an toàn và bảo mật trong mọi giao dịch. Điểm nhấn của sự kiện là các hoạt động trải nghiệm thực tế tại gian hàng Agribank. Khách hàng có thể trực tiếp thử nghiệm và khám phá các tiện ích mà công nghệ thanh toán số của Agribank mang lại. Thông qua các buổi trình diễn công nghệ, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận với các phương thức thanh toán tiên tiến như sử dụng thẻ contactless, thanh toán qua mã QR, hay các ứng dụng di động tích hợp nhiều tính năng tài chính khác nhau. Điều này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho người dùng mà còn tạo điều kiện cho việc phổ biến rộng rãi hơn nữa các hình thức thanh toán hiện đại trong đời sống hàng ngày. Hình ảnh “Chuyến xe yêu thương” xuất hiện cùng với quầy trà sữa, bên trong chiếc xe van màu tím hồng bắt mắt, khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Được biết, “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” là chương trình an sinh xã hội của NAPAS, Mastercard và Payoo triển khai, với mục tiêu hỗ trợ 2.010 phụ nữ yếu thế tại thành phố Hà Nội và TPHCM được tầm soát ung thư miễn phí 4 bệnh: Ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung và ung thư tuyến giáp. Chương trình triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư và lan tỏa thông tin nhằm góp quỹ cho dự án tầm soát. Trong đó, mỗi lượt chia sẻ thông tin về chương trình được ghi nhận hợp lệ, NAPAS, Mastercard dành 20.100 đồng cho dự án tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế. Theo đó, khách hàng chỉ cần check-in nhận quà và tham gia các minigame vui nhộn như đoán tên bài hát, tìm điểm khác biệt... sẽ nhận được các phần quà như túi đựng mỹ phẩm, sổ ghi chú dễ thương, túi tote đa năng, gối tựa xinh xắn, hộp quà blind-box, áo khoác, áo mưa, ô ngắn tiện lợi,… NHÓM PV KINH TẾ Những điều không thể quên tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival diễn ra 2 ngày 5-6/10 tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội với hàng chục nghìn lượt bạn trẻ đến trải nghiệm các dịch vụ thanh toán mới của ngân hàng. Chương trình kết thúc với nhiều sự tiếc nuối của các bạn trẻ vì không thể kéo dài thêm thời gian với các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích… Hàng chục ngàn lượt bạn trẻ đến Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival trải nghiệm các công nghệ thanh toán hiện đại Gian hàng của nhà tài trợ Kim cương Vietcombank thu hút rất đông sinh viên Sự khác biệt của Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival ở chỗ ban tổ chức quan tâm hàng đầu tới sự trải nghiệm của công chúng, đặc biệt là gen Z đối với các công nghệ thanh toán thông minh, đồng thời tạo ra sân chơi đa dạng để kết nối giới trẻ với các ngân hàng, tổ chức Thẻ hàng đầu thông qua lễ hội mua sắm, giải trí sôi động và hấp dẫn.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjM5MTU3OQ==