Tiền Phong số 145

16 SỨC KHỎE - ĐỜI SỐNG n Thứ Sáu n Ngày 24/5/2024 BÁO TIỀN PHONG CÓ MẶT HẰNG NGÀY TRÊN CÁC CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES Tham dự sự kiện có ông Gi Baek Lee, chủ tịch HTV; ông Nguyễn Anh Tú, Tổng giám đốc HTV; đại diện lãnh đạo đại lý cùng hàng trăm khách hàng thân thiết của Hyundai tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của Miss Intercontinental - Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, một gương mặt thân quen trong những hoạt động trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Với chủ đề Hyundai Care Day- Ngày hội chăm sóc Hyundai, các khách hàng tham dự chương trình đã được hưởng những đặc quyền dành cho chiếc xe yêu quý của mình với những bước chăm sóc cùng vật tư kĩ thuật đạt tiêu chuẩn Hyundai yêu cầu dành cho các sản phẩm. Bên cạnh đó, họ còn được tham gia những chương trình trang bị kĩ năng, kiến thức thường thức đời sống như kĩ năng sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông, kiến thức sử dụng xe hàng ngày. Những kiến thức này được truyền tải bởi chuyên gia của Hyundai Thành Công và y tế cộng đồng tới khách hàng một cách dễ hiểu, dễ nhớ và có tính ứng dụng cao vào cuộc sống. Bên cạnh đó chương trình cũng trao tặng những phần quà tới các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Những phần quà hỗ trợ tuy không lớn về giá trị vật chất, nhưng mang tấm lòng của Hyundai Thành Công dành cho những em có hoàn cảnh không may, từ đó giúp các em có cơ hội vươn lên trong cuộc sống. Chia sẻ cảm nghĩ tại chương trình, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc cho biết: “Mặc dù đã tham dự rất nhiều sự kiện trong và ngoài nước, nhưng bản thân rất ấn tượng với chương trình Hyundai Care Day lần này. Chương trình đã đem đến nhiều kiến thức hữu ích trong cuộc sống, bên cạnh đó còn là sự quan tâm đến những số phận không may, nhất là với đối tượng là các em nhỏ. Với cá nhân Bảo Ngọc, chương trình còn ý nghĩa hơn khi được tổ chức tại quê hương Cần Thơ của mình. Bảo Ngọc chúc cho chuỗi hoạt động này thành công trên cả nước”. Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam phát biểu tại sự kiện: “Trong những năm qua, thương hiệu ô tô Hyundai được sản xuất và phân phối bởi Hyundai Thành Công, với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, đã từng bước trở thành hãng xe được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Vị thế này là kết quả của chính sự ủng hộ, đồng hành và tin tưởng của khách hàng trên cả nước dành cho thương hiệu xe Hyundai. Do vậy, lần đầu tiên, Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình Ngày hội chăm sóc xe Hyundai - Hyundai Care Day, như lời tri ân gửi tới những vị khách hàng thân thiết. Chúng tôi tin rằng, Hyundai Care Day 2024 là cơ hội để chúng tôi đến gần hơn với khách hàng của mình - những người góp phần lớn vào tương lai của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam”. Khách hàng đăng kí tham dự chương trình tại https://hcd. hyundai.thanhcong.vn/ PV Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ STT Tỉnh, thành phố Thời gian diễn ra 1 Biên Hoà 19/05/2024 2 Bình Dương 02/06/2024 3 Buôn Ma Thuột 07/07/2024 4 Đà Nẵng 21/07/2024 5 Hạ Long 04/08/2024 Ngày 5/5/2024, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã khai màn đầy ấn tượng chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng đặc biệt Hyundai Care Day 2024 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, thành phố Cần Thơ. Ban lãnh đạo Hyundai Thành Công Việt Nam trao quà hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông Trao quà tặng khách hàng tham dự sự kiện Lịch trình tiếp theo của Hyundai Care Day sẽ tiếp tục được tổ chức trên cả nước Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng cá nhân khi mở hợp đồng bảo hiểm mới tại Manulife Việt Nam với tổng phí đóng kỳ đầu tiên từ 30 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng sẽ nhận được phiếu quà tặng Got It trị giá 3 triệu đồng. Với hợp đồng có tổng phí đóng kỳ đầu tiên từ 50 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng Got It trị giá 5 triệu đồng. Chương trình tri ân khách hàng “Manulife - 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam” áp dụng với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được phân phối qua kênh đại lý của Manulife bao gồm: An Tâm Vui Sống, An Tâm Vui Sống 2.0, Khởi Đầu Hạnh Phúc, Món Quà Tương Lai, Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc, Manulife - Tự Tin 360. Chương trình đặc biệt này được triển khai sau khi Manulife giới thiệu sản phẩm “An Tâm Vui Sống 2.0” vào tháng 4 vừa qua. Đây là sản phẩm bảo hiểm dễ hiểu với điều kiện tham gia đơn giản, mức phí đóng tương đối thấp, thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng khách hàng được bảo vệ dài hạn (15/20/30 năm). Điểm nhấn của “An Tâm Vui Sống 2.0” là khách hàng được hưởng quyền lợi hoàn phí theo tỉ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng, có thể lên đến 110% phí bảo hiểm đã đóng. Dù mới được giới thiệu, sản phẩm An Tâm Vui Sống 2.0 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận tích cực. Cũng nhân dịp chào mừng 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam sẽ triển khai chương trình cộng đồng “Sống Sạch - Sành - Xanh cùng Manulife” nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vi khuẩn HP và các nguy cơ liên quan đến bệnh tiêu hóa, đặc biệt là ung thư dạ dày do vi khuẩn HP gây ra. Bên cạnh đó, Manulife cũng nâng cấp hàng loạt văn phòng giao dịch, trung tâm phục vụ khách hàng tại nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc theo chuẩn “văn phòng Xanh”, mang đến nhưng trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Thông tin chi tiết về các điều khoản, điều kiện của chương trình khuyến mại, khách hàng có thể truy cập website www.manulife. com.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 19001776 để được tư vấn cụ thể. KIỆN KHANG KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP: Manulife tri ân khách hàng Đánh dấu cột mốc 25 năm trên hành trình bảo vệ người Việt Nam, Manulife triển khai chương trình tri ân khách hàng “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam” kéo dài từ 17/5 đến 30/6/2024 với nhiều quà tặng hấp dẫn. Chương trình tri ân khách hàng của Manulife kéo dài đến ngày 30-6-2024 “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam” được áp dụng với các sản phẩm phân phối qua kênh đại lý của Công ty Là thành viên của tập đoàn tài chính Manulife đến từ Canada với hơn 137 năm hoạt động trên toàn cầu, Manulife là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, với tổng vốn điều lệ hơn 22.000 tỷ đồng - cao nhất thị trường hiện nay. Năm 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife gia nhập thị trường Việt Nam. Trong năm qua, tổng chi phí bồi thường và chi trả quyền lợi bảo hiểm của Công ty năm 2023 là 8.623 tỷ đồng. Trung bình mỗi tháng, Manulife Việt Nam giải quyết khoảng 50.000 yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm bao gồm các quyền lợi về sức khỏe và trợ cấp y tế của khách hàng.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjM5MTU3OQ==