Tiền Phong số 13_10

+ Xin ông chia sẻ về các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang tập trung phát triển tại thị trường Việt Nam? Shinhan Life đã triển khai hợp tác với những đối tác khác như thế nào để đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp? -Shinhan Life Việt Nam đang nỗ lực không ngừng trong phát triển các sản phẩm bảo hiểm mới, hoàn thiện dịch vụ bảo hiểm để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi không chỉ tạo ra sản phẩm chuyên biệt cho từng kênh phân phối với sự chú trọng vào bảo vệ, mà còn phát triển sản phẩm trực tuyến để mọi người có thể dễ dàng đăng ký bảo hiểm nhân thọ. Song song với đó, chúng tôi cũng liên tục phát triển các ứng dụng, nền tảng công nghệ giúp cho đội ngũ nhân viên, đại lý bảo hiểm thuận tiện trong quá trình tư vấn, cung cấp dịch vụ đến khách hàng và đồng thời khách hàng cũng dễ dàng thanh toán phí bảo hiểm, chủ động kiểm tra thông tin hợp đồng. Hiện nay, các kênh phân phối sản phẩm của chúng tôi bao gồm kênh đại lý cá nhân (kênh FC), kênh ngân hàng và kênh đại lý tổ chức. Ngoài kênh FC, chúng tôi luôn chú trọng mở rộng thêm các kênh phân phối qua ngân hàng và đại lý tổ chức, đẩy mạnh và đa dạng hóa hơn việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Shinhan Life Việt Nam đến khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn của các đối tác. Sự hợp tác đa dạng này thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong chiến lược cung cấp những giải pháp bảo vệ toàn diện, sản phẩm bảo hiểm với chi phí hợp lý đến hàng triệu người dân Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi dự định mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm, hoàn thiện hệ thống công nghệ và hạ tầng phù hợp hơn với từng kênh. +Thị trường bảo hiểm đầy biến động, Shinhan Life đã triển khai những biện pháp nào để vượt qua thách thức và đạt được kết quả tích cực như vừa qua? -Tôi cho rằng, tình hình khó khăn trong ngành bảo hiểm hiện nay là dịp để doanh nghiệp bảo hiểm tập trung vào khôi phục niềm tin của khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ cũng như xây dựng, hoàn thiện quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Mỗi công ty đang tái cấu trúc và sắp xếp lại các quy định và hệ thống nội bộ, nỗ lực chuyển từ tăng trưởng số lượng sang tăng trưởng chất lượng. Shinhan Life Việt Nam cũng đang theo đuổi sự tăng trưởng tập trung vào chất lượng bằng cách liên tục đầu tư vào nguồn lực con người, hệ thống công nghệ và các hoạt động đào tạo. Tôi nghĩ rằng, ngành bảo hiểm đang trong một giai đoạn tạm lắng để cải thiện chất lượng. Chúng tôi mong đợi sự phục hồi toàn diện của thị trường trong năm tới và sẽ tập trung vào mở rộng kinh doanh. + Shinhan Life Việt Nam kiểm tra và giám sát hoạt động của đội ngũ FC nhằm tránh rủi ro, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ ra sao, thưa ông? -Shinhan Life Việt Nam tiến hành kiểm soát nội bộ và kiểm tra tuân thủ bán hàng định kỳ. Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên tổ chức một cách có hệ thống việc giới thiệu, đào tạo và phân tích hiệu suất của các đại lý cá nhân, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong tương lai, chúng tôi tiếp tục củng cố hoạt động huấn luyện đào tạo về quy trình bán hàng chuẩn, thông qua đó xây dựng văn hóa kinh doanh chuyên nghiệp. Trong bối cảnh thị trường hiện tại, chúng tôi đang thực hiện một chiến lược kinh doanh khác biệt kết hợp giữa USP (Unique Selling Proposition – kinh doanh khác biệt) và ESP (Emotional Selling Proposition – ưu thế về mặt tình cảm) để tạo nên dấu ấn thương hiệu khác biệt trên thị trường. USP của chúng tôi nằm ở sự phối hợp giữa các công ty thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam (One Shinhan) và việc chuyển giao bí quyết kinh doanh từ Shinhan Life Hàn Quốc. Trong khi đó, ESP của chúng tôi được thể hiện qua đội ngũ kinh doanh xuất sắc và dịch vụ hậu mãi tận tâm. Để xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và cam kết không thỏa hiệp đánh đổi chất lượng vì bất cứ lý do nào. +Kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm, công ty đã nâng cao nhận thức và hiểu biết của người dân về ý nghĩa, vai trò và tác động của bảo hiểm cũng như các sản phẩm bảo hiểm như thế nào? -Tôi nghĩ rằng, tất cả các công ty bảo hiểm nên hợp tác với nhau để cùng truyền tải giá trị thực sự của bảo hiểm đến người dân Việt Nam. Chúng ta cần lan tỏa ý nghĩa của sản phẩm bảo hiểm có thể giảm thiểu rủi ro liên quan đến sức khỏe cho gia đình và bảo vệ cá nhân cũng như gia đình khỏi thiên tai, bệnh tật thông qua phương tiện truyền thông, hoạt động, chương trình hoạt động cộng đồng… Đối với Shinhan Life Việt Nam, chúng tôi đang tích cực truyền bá ý nghĩa của bảo hiểm thông qua nhiều chương trình bảo hiểm miễn phí trực tuyến, hỗ trợ viện phí cho trı em đang điều trị bệnh ung thư máu và tài trợ vào những quỹ giáo dục, định hướng cho thanh niên. +Mục tiêu và chiến lược của Shinhan Life trong những năm tới là gì, thưa ông? -Shinhan Life Việt Nam hiện nay phân phối sản phẩm qua các kênh đại lý cá nhân, kênh ngân hàng và kênh đại lý tổ chức. Trong tương lai, chúng tôi dự định mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm, hoàn thiện hệ thống công nghệ và hạ tầng cơ sở phù hợp hơn với từng kênh. Chúng tôi cũng sẽ cải thiện hạ tầng kỹ thuật phục vụ cho hoạt động nghiệp vụ để hỗ trợ kinh doanh một cách hiệu quả và đảm bảo tăng trưởng ổn định cho công ty. Ngoài ra, chúng tôi dự kiến sẽ tích cực thực hiện các hoạt động cộng đồng, nhằm góp phần phát triển cộng đồng và xã hội, thông qua những hoạt động thiện nguyện từ Shinhan Life và những hoạt động thực hiện cùng các công ty Shinhan tại Việt Nam. Ngành bảo hiểm đang trải qua một giai đoạn tạm lắng để tập trung hơn vào công tác cải thiện chất lượng. +Cảm ơn ông! n SẼ MỞ RỘNG KINH DOANH HIỆU QUẢ, phục vụ khách hàng tốt nhất NĂM 2024, SHINHAN LIFE VIỆT NAM SẼ TIẾP TỤC MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH, ĐẨY MẠNH CÁC KÊNH PHÂN PHỐI, RA MẮT NHỮNG SẢN PHẨM BẢO HIỂM VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ, ĐỒNG HÀNH VÀ CUNG CẤP CHO CÁC KHÁCH HÀNG VIỆT CƠ HỘI TIẾP CẬN CÁC GIẢI PHÁP BẢO VỆ TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN VÀ PHÙ HỢP NHẤT. NĂM 2023, SHINHAN LIFE VẪN TỪNG BƯỚC PHÁT TRIỂN VÀ TĂNG TRƯỞNG TÍCH CỰC. TỔNG DOANH THU ĐẠT 391 TỶ ĐỒNG, ĐẠT TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG 73% SO VỚI NĂM TRƯỚC. Sau hai năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) đã tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ sản phẩm phù hợp, chương trình thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng. Trao đổi với PV Tiền Phong về đà phát triển của công ty thời gian tới, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam - Bae Seung Jun nói: “Trong giai đoạn thị trường phục hồi vào đầu năm tới, chúng tôi sẽ tập trung mở rộng kinh doanh một cách hiệu quả”. Ông Bae Seung Jun tặng 150 triệu đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng TPHCM Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam - Bae Seung Jun Không gian giao dịch của Shinhan Life tại Việt Nam DIỆU QUỲNH TỔNG GIÁM ĐỐC SHINHAN LIFE VIỆT NAM - BAE SEUNG JUN: CĐ25 DOANH NGHIỆP TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

RkJQdWJsaXNoZXIy MjM5MTU3OQ==