Báo Tiền Phong số 318

13 DOANH NGHIỆP - PHÁT TRIỂN n Thứ Sáu n Ngày 14/11/2025 THÔNG BÁO CHÀO BÁN CẠNH TRANH CỔ PHẦN CỦA TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VINACAP KIM LONG I. Thông tin về Tổ chức phát hành 1. Tên Tổ chức phát hành: Công ty Cổ phần VINACAP Kim Long 2. Trụ sở chính: Dốc Vân, xã Phù Đổng, Hà Nội 3. Điện thoại: 02435377989 4. Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất thiết bị dây dẫn điện các loại; Sản xuất, kinh doanh các loại dây (kể cả dây điện từ) và cáp; Hệ thống cáp viễn thông, cáp thông tin, cáp điện, cáp công nghiệp, phụ tùng và phụ kiện cáp 5. Vốn điều lệ: 156.000.000.000 đồng II. Thông tin về chào bán cổ phần 6. Tên cổ phần chào bán: Cổ phần Công ty Cổ phần VINACAP Kim Long 7. Chủ sở hữu cổ phần: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam 8. Số lượng cổ phần chào bán: 4.992.000 cổ phần 9. Giá khởi điểm: 37.985 đồng/cổ phần 1. Tổ chức tư vấn: Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) 2. Tổ chức thực hiện chào bán cạnh tranh: Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) 3. Điều kiện tham dự chào bán cạnh tranh: Theo quy định tại Quy chế chào bán cạnh tranh cổ phần Công ty Cổ phần VINACAP Kim Long do Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội ban hành 4. Địa điểm làm thủ tục đăng ký và nộp tiền đặt cọc: Các Đại lý chào bán cạnh tranh do Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội công bố 5. Thời gian làm thủ tục đăng ký và nộp tiền đặt cọc: Từ ngày 13/11/2025 đến 15h30 ngày 03/12/2025 (Sáng từ 8h00 - 12h00; chiều từ 13h00 – 17h00 các ngày làm việc) tại “Địa điểm làm thủ tục đăng ký và nộp tiền đặt cọc” 6. Địa điểm, thời gian nộp phiếu tham dự chào bán cạnh tranh: Bỏ trực tiếp vào thùng phiếu chậm nhất 16h00 ngày 08/12/2025 tại “Địa điểm làm thủ tục đăng ký và nộp tiền đặt cọc” 7. Địa điểm và thời gian tổ chức chào bán cạnh tranh: - Địa điểm: Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội Số 02 Phan Chu Trinh, phường Cửa Nam, Hà Nội - Thời gian: 09h00 ngày 10/12/2025 8. Thời gian thanh toán tiền mua cổ phần: Từ ngày 10/12/2025 đến ngày 16/12/2025 tại “Địa điểm làm thủ tục đăng ký và nộp tiền đặt cọc” Thông tin chi tiết về doanh nghiệp và cuộc chào bán cạnh tranh cổ phần tham khảo tại địa điểm đăng ký và đặt cọc; các website: www.hnx.vn, www.vnpt.com.vn, www.shs.com.vn, www.vinacap.vn CHỈ VÀI PHÚT, SỞ HỮU TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN NGAY TRÊN ĐIỆN THOẠI Từ 15/11/2025, người dùng chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua ứng dụng VNeID là có thể mở tài khoản VietinBank, đăng ký phát hành thẻ và sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến mà không cần đến quầy giao dịch. Đặc biệt, khách hàng còn có thể liên kết tài khoản để nhận tiền chi trả an sinh xã hội về tài khoản, đảm bảo nhận tiền nhanh chóng, an toàn. TIỆN LỢI - AN TOÀN - ĐA DẠNG DỊCH VỤ Bên cạnh việc mở tài khoản, khách hàng còn được trải nghiệm hệ sinh thái tài chính số toàn diện qua ứng dụng VietinBank iPay với hàng loạt tính năng hiện đại như chuyển khoản 24/7, thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet,…), gửi tiết kiệm trực tuyến, đặt vé máy bay, vé xem phim, mua bảo hiểm... tất cả chỉ trong một ứng dụng. Đặc biệt, VietinBank chú trọng đầu tư bảo mật với công nghệ xác thực sinh trắc học và chuẩn bảo mật quốc tế, giúp khách hàng an tâm khi giao dịch trực tuyến. ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÍNH PHỦ SỐ, PHỤC VỤ MỌI NGƯỜI DÂN Dịch vụ mở tài khoản VietinBank trên VNeID không chỉ tiện lợi cho người dân ở các thành phố lớn mà còn mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính cho người dân ở vùng sâu, vùng xa, giúp mọi người dễ dàng nhận trợ cấp, lương hưu, các khoản chi trả an sinh xã hội mà không cần đến ngân hàng. Đại diện VietinBank cho biết: “Việc tích hợp dịch vụ ngân hàng trên nền tảng định danh quốc gia là một trong những bước đi chiến lược của VietinBank, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và đồng hành cùng Chính phủ trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia”. PV Mở tài khoản VietinBank dễ dàng trên ứng dụng VNeID Trong bối cảnh chuyển đổi số đang bùng nổ trên mọi lĩnh vực, ngân hàng số đã trở thành lựa chọn tất yếu của người tiêu dùng hiện đại. Nắm bắt xu hướng đó, VietinBank là ngân hàng đầu tiên trong nhóm ngân hàng có vốn Nhà nước phối hợp cùng Bộ Công an triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán và phát hành thẻ ngay trên ứng dụng VNeID - ứng dụng định danh điện tử quốc gia. THÔNG BÁO Belkin Chủ Động Thực Hiện Thu Hồi Tự Nguyện Một Số Mã Sản Phẩm (Pin Sạc Dự Phòng 20K và Giá đỡ điện thoại theo dõi chuyển động thông minh kèm sạc AutoTracking Stand) tại Việt Nam. Belkin đã xác định một lỗi sản xuất trên một số sản phẩm, trong một số điều kiện nhất định, có thể khiến thành phần pin lithium trong bộ sạc không dây di động bị quá nhiệt, tiềm ẩn nguy cơ gây cháy nổ cho người tiêu dùng. Mặc dù khả năng xảy ra sự cố được đánh giá là rất thấp, Belkin vẫn chủ động triển khai các biện pháp phòng ngừa. Với tinh thần thận trọng cao nhất, Belkin tiến hành thu hồi tự nguyện tại thị trường Việt Nam đối với một số mẫu sản phẩm Pin Sạc Dự Phòng Belkin BoostCharge USB-C PD Power Bank 20K và Giá đỡ điện thoại theo dõi chuyển động thông minh kèm sạc Belkin Auto-Tracking Stand Pro. Belkin đã chính thức thông báo và sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý có thẩm quyền để đảm bảo quá trình thu hồi tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật và hướng dẫn hiện hành tại địa phương. Các Sản Phẩm bị ảnh hưởng bao gồm: - Pin sạc dự phòng Belkin BoostCharge USB-C PD Power Bank 20K (Mã sản phẩm: BPB002) - Giá đỡ điện thoại theo dõi chuyển động thông minh kèm sạc Belkin Auto-Tracking Stand Pro (Mã sản phẩm: MMA008). Cách Xác Định Sản Phẩm Bị Ảnh Hưởng Bước 1: Kiểm tra Số Seri (SN) - nằm ở mặt sau hoặc đáy sản phẩm - và đối chiếu với thông tin về các sản phẩm bị ảnh hưởng được công bố trên trang web chính thức của Belkin: - https://www.belkin.com/BPB002recall - https://www.belkin.com/MMA008recall Bước 2: Sau khi xác nhận sản phẩm của bạn thuộc diện thu hồi, vui lòng thực hiện các bước sau: - Ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức. - Ngắt kết nối sản phẩm khỏi nguồn điện hoặc các thiết bị khác. - Đặt sản phẩm tại nơi khô ráo, an toàn, tránh xa các vật dễ cháy hoặc có thể gây hư hại cho thiết bị. - Không vứt bỏ sản phẩm vào thùng rác hoặc thùng tái chế. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể. Bước 3: Truy cập các trang web nêu trên để gửi thông tin liên hệ để nhận khoản hoàn tiền đầy đủ sau khi cung cấp bằng chứng xác nhận sản phẩm thuộc diện bị ảnh hưởng. Thông Tin Liên Hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Belkin tại Việt Nam qua các số điện thoại: +(84) 28 3636 9742 hoặc +(84) 28 3636 9743 Thông tin bổ sung: Chương trình thu hồi tại Việt Nam bắt đầu từ đêm ngày 13 tháng 11 năm 2025 và dự kiến kéo dài trong vòng 1 năm. Belkin sẽ cung cấp khoản hoàn tiền đầy đủ cho các sản phẩm bị ảnh hưởng đã được bán thông qua các kênh trực tuyến và trực tiếp tại Việt Nam. Thông báo này được phát hành bởi Belkin Asia Pacific Ltd., địa chỉ: Phòng 2601, Tầng 26, Harbourside HQ, Số 8, Đường Lam Chak, Khu Kowloon Bay, Kowloon, Hồng Kông, Trung Quốc.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjM5MTU3OQ==