Embellish và câu chuyện thành công của thương hiệu “ngoại” trong giới thời trang

0:00 / 0:00
0:00
Embellish là một thương hiệu thời trang nam đến từ Mỹ đang sở hữu những items được săn lùng nhiều nhất bởi giới trẻ toàn cầu hiện nay.
Embellish và câu chuyện thành công của thương hiệu “ngoại” trong giới thời trang ảnh 1

Phong cách thời trang cá tính của thương hiệu Embellish

Khi nhạc rap đang lên ngôi với những ca khúc hit không chỉ trong giới underground mà phổ biến rộng rãi trong giới trẻ, cộng thêm sự đón nhận của những chương trình thực tế dành riêng cho dòng nhạc này như Rap Việt, thì phong cách thời trang của giới underground cũng nhận được sự quan tâm không kém. Giới trẻ đang “phát cuồng” với những trang phục chất lừ, những phụ kiện độc lạ xuất hiện ngày càng nhiều trong khắp các diễn đàn trong và ngoài giới. Trong đó, nổi bật là cái tên Embellish – một thương hiệu thời trang “ngoại” được sáng lập bởi Chris Ngo và Lee Ramirez – hai chàng trai trẻ đến từ miền Nam California, Mỹ.

Embellish và câu chuyện thành công của thương hiệu “ngoại” trong giới thời trang ảnh 2

Embellish được nhiều ngôi sao NBA như Chris Paul, Isaiah Thomas và D’Angelo Russell sử dụng

Chris Ngo và Lee Ramirez bắt đầu từ việc kinh doanh như những nhà phân phối sản phẩm từ các thương hiệu thời trang danh giá trước khi bắt đầu thành lập một đế chế thời trang của riêng mình vào năm 2014 với Embellish. Embellish không chỉ là thời trang, Embellish còn là hơi thở và minh chứng mà họ đã dành hơn một thập kỷ qua để nghiên cứu, phát triển và cải tiến denim —từ chất liệu vải, kết cấu, chi tiết, và đến từng đường cắt may. Để rồi cho đến năm 2016, sau 2 năm ra đời và phát triển, Embellish đã bước đầu có được chỗ đứng nhất định trên thị trường với mức doanh thu được báo cáo đạt 20 triệu đô la vào thời điểm đó. Đây quả thực là một con số ấn tượng với những tên tuổi thời trang mới và còn non trẻ như Embellish, khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh – những “ông trùm” trong giới thời trang tại một thị trường đầy sôi động và phóng khoáng như nước Mỹ.

Embellish và câu chuyện thành công của thương hiệu “ngoại” trong giới thời trang ảnh 3

Embellish lượng tiêu thụ nhanh chóng khi đặt tại các nhà bán lẻ như Selfridges ở London

Dĩ nhiên, để có được thành công như vậy, Chris Ngo và Lee Ramirez hoàn toàn không phải là những “tay mơ” trong nghề. Kể từ khi còn là những cậu bé, họ đã được ươm mầm thiên hướng kinh doanh. Công việc mang tính chất “kinh doanh” đầu tiên họ làm khi ấy là “mua đi bán lại” tất cả những gì có thể kiếm được lợi nhuận, từ giày dép, quần áo, đến ngay cả những linh kiện ô tô.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm lăn lộn trong giới, Chris Ngo có trong tay rất nhiều mối quan hệ với những thương hiệu thời trang hàng đầu lúc bấy giờ. Trong suốt quãng thời gian này, anh đã dành thời gian để theo dõi và đắm mình trong thế giới thời trang, học hỏi từ những sai lầm mà những công ty anh hợp tác phạm phải. Chính điều này đã giúp Chris rút kinh nghiệm và giúp Embellish không phạm phải những sai lầm tương tự.

Trả lời về lợi thế cạnh tranh của Embellish so với các thương hiệu thời trang đình đám khác, Chris Ngo cho biết:

Lợi thế của chúng tôi đó là chúng tôi đang sở hữu trong tay một trong những đội bán lẻ và hệ thống phân phối tuyệt nhất trong ngành. Điều này giúp chúng tôi nhanh chóng tiếp cận thị trường, sản xuất các mặt hàng và đưa nó ra thị trường một cách nhanh nhất mà không có thương hiệu nào có thể làm được điều đó trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.”

Embellish và câu chuyện thành công của thương hiệu “ngoại” trong giới thời trang ảnh 4

Thiết kế mang đậm phong cách thành thị của Embellish

Bên cạnh tốc độ, chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố cốt lõi dẫn đến sự thành công của một thương hiệu. Với Embellish, Chris Ngo tập trung vào Denim – là một chất liệu vải mà bất kỳ ai cũng sở hữu ít nhất một món đồ trong tủ quần áo của mình. Nhờ vào tính đa dạng hóa khi sử dụng, Denim có thể được bán quanh năm, và có lẽ chính nhờ vào điều này, họ đã dành gần 1 thập kỷ để không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm denim của mình.

Thời trang là một cuộc cách mạng. Kinh doanh thời trang đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa kiến thức, sự nhạy bén và tư duy thời trang khác biệt, dám tiên phong và dám dấn thân. Đây có lẽ là điểm tạo nên sự thành công của thương hiệu triệu đô – Embellish.

Embellish và câu chuyện thành công của thương hiệu “ngoại” trong giới thời trang ảnh 5

Embellish hiện đã phủ sóng tại khắp các bang California và London

Thông tin thương hiệu: https://www.instagram.com/embellishnyc/

MỚI - NÓNG
An hòa sắc màu mùa Phật đản xứ Huế
An hòa sắc màu mùa Phật đản xứ Huế
TPO - Một mùa Phật đản lại về trên đất Huế, với muôn sắc màu trang trí an hòa, nếp sinh hoạt bình yên, chậm rãi, lắng sâu trên những con đường, dòng sông, ngôi nhà dân hay trong nhiều tự viện, tổ đình, ngôi chùa xưa cổ.