Dùng clip 'nóng' tống tiền bạn gái

Trong một lần “vui vẻ”, Bẩu lén lấy điện thoại ghi cảnh “nóng” của hai người. Gã trai sau đó yêu cầu bạn gái đưa 4 triệu đồng để chuộc clip.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đang tạm giữ hình sự Hồ Cẩm Bẩu (25 tuổi, ngụ thị xã Bến Cát) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, giữa Bẩu và chị Mai (25 tuổi, quê Đắk Nông) có quan hệ tình cảm. Trong một lần “vui vẻ”, Bẩu lén lấy điện thoại quay lại cảnh “nóng” của hai người.

Gã trai sau đó yêu cầu bạn gái đưa 4 triệu đồng để chuộc lại clip "nóng". Chị Mai vờ đồng ý rồi báo cơ quan công an.

Chiều 14/11, chị Mai gặp Bẩu tại phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát) đưa tiền để đổi lấy clip. Vừa nhận tiền, gã trai bị công an bắt quả tang.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Theo Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.