Có 14 kết quả :

Thị trường du lịch: Manh mún, tự làm khó mình

Thị trường du lịch: Manh mún, tự làm khó mình

TP - Du lịch đến hẹn lễ, tết lại tăng giá do hàng không, dịch vụ cùng đẩy giá. Các chuyên gia nhận định, năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam hạn chế vì thiếu tính đồng bộ, không có bàn tay điều tiết của "nhạc trưởng". Nhiều thách thức đang đặt ra cho thị trường du lịch Việt Nam, đòi hỏi những người làm du lịch phải có tư duy đổi mới, cách làm mới.
Hướng đi nào cho du lịch Việt Nam 2021 – 2023?

Hướng đi nào cho du lịch Việt Nam 2021 – 2023?

Đại diện Tổng cục Du lịch, Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, lãnh đạo nhiều tỉnh thành và các doanh nghiệp du lịch hàng không lớn... sẽ cùng tham gia Tọa đàm “Du lịch Việt Nam 2021-2023: Những cơ hội trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ” tại Sầm Sơn ngày 3/4 tới đây.
Khách du lịch đeo khẩu trang khi tham quan phố cổ Hội An

Du lịch Việt 'khóc ròng' vì corona

TP - Sự bùng phát dịch cúm corona ở Trung Quốc và tình hình lây lan phức tạp, khó lường của chủng virus lạ này đang khiến ngành du lịch Việt Nam lao đao, nguy cơ thiệt hại hàng chục tỷ đồng.
Hàng loạt công ty du lịch Việt bị phạt vì không hiểu luật

Hàng loạt công ty du lịch Việt bị phạt vì không hiểu luật

TPO - Cả nước có trên 10.000 doanh nghiệp lữ hành cả quốc tế lẫn nội địa, nhưng nhiều quản lý đơn vị lữ hành không đọc quy định của Nghị định hoặc khi bị kiểm tra, xử lý thì viện dẫn những thông tin lập lờ như hợp đồng miệng, tin nhắn. Trong khi đó, quy định mức phạt tiền tối đa đối với mỗi hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch đối với cá nhân là 50 triệu đồng, đối với tổ chức là 100 triệu đồng.
Cầu Vàng Ba Na Hills đang gây “bão” truyền thông và mạng xã hội với gần 160 triệu kết quả tìm kiếm trên google trong 0.95 giây. ảnh :S.G

'Xuất khẩu' thương hiệu du lịch Việt

TP - Chỉ trong một tháng kể từ khi chính thức khánh thành, Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills đã đưa địa danh Đà Nẵng trở thành trung tâm của truyền thông quốc tế về du lịch. Từ hiện tượng Cầu Vàng, thấy bí quyết để đưa một thương hiệu điểm đến vươn khơi cũng không hẳn là quá khó.
Sự đột phá của du lịch Việt và vai trò của nhà đầu tư chiến lược

Sự đột phá của du lịch Việt và vai trò của nhà đầu tư chiến lược

Nhắc đến những thay đổi cơ bản trong câu chuyện phát triển du lịch Việt Nam trong thời gian qua, không thể không kể đến vai trò của các nhà đầu tư chiến lược. Ở Hạ Long, Phú Quốc, Đà Nẵng… hay bất cứ điểm du lịch hàng đầu Việt Nam nào, nhà đầu tư chiến lược đều để lại dấu ấn làm thay đổi diện mạo của các địa phương đó.
'Du lịch Việt' những điều tôi thấy

'Du lịch Việt' những điều tôi thấy

TP - Sau một tháng hè làm việc ở Hà Nội, tôi háo hức khám phá đất nước lần đầu tiên đặt chân đến. Các địa điểm như Châu thổ sông Mekong, Phố cổ Hội An, và Cố đô Huế được liệt kê ngay từ đầu. Rời Việt Nam, tôi mang theo những kỷ niệm đẹp và cả những cảm giác day dứt.