Eximbank:

Dự án tư vấn xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Ông Nguyễn Hướng Minh (bên phải) - Phó Tổng Giám đốc Eximbank cùng Ông Trần Đỉnh Cửu (bên trái) - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tư Vấn Trần Đình Cửu tại lễ khởi động dự án
Ông Nguyễn Hướng Minh (bên phải) - Phó Tổng Giám đốc Eximbank cùng Ông Trần Đỉnh Cửu (bên trái) - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tư Vấn Trần Đình Cửu tại lễ khởi động dự án
Sáng ngày 25/3, Eximbank đã phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn Trần Đình Cửu khởi động dự án tư vấn xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với mục tiêu đổi mới để tạo ra nhiều lợi ích cho khách hàng, hiện thực hóa những kỳ vọng cho tương lai, Eximbank chính thức triển khai xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 để nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng. Đơn vị thí điểm sẽ được áp dụng ISO 9001:2015 đầu tiên là Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh lớn nhất trên toàn hệ thống và Phòng giao dịch Bến Thành.

Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 là hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, từ đó góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của ngân hàng. Eximbank mong muốn việc áp dụng tiêu chuẩn trên sẽ giúp ngân hàng tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, phía công ty TNHH Tư vấn Trần Đình Cửu cam kết dự án này sẽ giúp Eximbank tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động, từ đó gia tăng lợi nhuận và mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng.

Tại buổi khởi động dự án, Ông Nguyễn Hướng Minh – Phó Tổng Giám đốc Eximbank đánh giá cao về tầm quan trọng của dự án: “Thông qua việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, chúng tôi hy vọng chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng của Eximbank sẽ được tối ưu, chuyên nghiệp và đồng nhất trên toàn hệ thống, giúp ngân hàng có thể đạt được các mục tiêu chiến lược dài hạn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tập trung nguồn lực của ngân hàng vào dự án nhằm đạt được kết quả tốt nhất và đúng tiến độ”.

Dự án này có ý nghĩa và tính ứng dụng cao đối hoạt động dịch vụ mà Eximbank đang phục vụ hàng triệu khách hàng tại hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch khắp cả nước. Việc cấp chứng nhận ISO đảm bảo tính đồng nhất và sự tuân thủ các chuẩn mực quốc tế tiên tiến trong quy trình nghiệp vụ, sản phẩm ngân hàng. 

Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, Eximbank sẽ tiếp tục tạo ra những đột phá mới trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu hoàn thành sứ mệnh đã đề ra. Để làm được điều đó, “Chứng nhận ISO 9001: 2015 sẽ là điều kiện đủ để Eximbank phát triển hơn nữa, giúp ngân hàng có thể hợp tác với các đối tác quốc tế lớn trong tương lai” – Ông Koji Horikawa – Giám đốc Ban QLDA TCT và Chiến lược Eximbank cho biết.

MỚI - NÓNG
Cử tri trẻ góp ý, kiến nghị với Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn nhiều câu chuyện thời sự
Cử tri trẻ góp ý, kiến nghị với Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn nhiều câu chuyện thời sự
TPO - Chia sẻ với các cử tri trẻ, anh Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ niềm vui khi nhận được nhiều ý kiến quan tâm liên quan đến vai trò, chức trách, nhiệm vụ mà mình đang phụ trách. "Đây là những vấn đề, những gợi ý thiết thực giúp tôi thực hiện tốt hơn công việc trong thời gian tới", Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Giá thức ăn chăn nuôi tăng lần thứ 7 liên tiếp

Giá thức ăn chăn nuôi tăng lần thứ 7 liên tiếp

TPO - Các công ty thức ăn chăn nuôi vừa thông báo tiếp tục tăng giá thức ăn chăn nuôi từ 300 đồng - 3.000 đồng/kg, đẩy giá thành sản phẩm này tăng đến 30% chỉ trong vòng hơn nửa năm. Nhiều hộ chăn nuôi đứng trước nguy cơ thua lỗ, bỏ tái đàn.
Khu vực soi chiếu an ninh đi nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), những ngày qua chỉ có lác đác vài khách thay vì cảnh hàng nghìn người xếp hàng đợi tới lượt, thậm chí có khách chậm cả chuyến bay khi qua "ải" này.

Sân bay đìu hiu mùa COVID-19

TPO - Đầu hè, trái ngược cảnh chen lấn, xếp hàng làm thủ tục lên máy bay như những năm trước, năm nay, trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát, lưu lượng người đến sân bay giảm mạnh. 
Tiểu thương lo mưu sinh, bán cố sau lệnh dẹp chợ cóc vì COVID-19

Tiểu thương lo mưu sinh, bán cố sau lệnh dẹp chợ cóc vì COVID-19

TPO - Nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi sống ngày cuối tuần tăng vọt khiến nhiều chợ cóc lại "tái xuất" hoạt động sau 4 ngày, đặc biệt khi thấy vắng bóng lực lượng chức năng. Vì lí do mưu sinh, nhiều bà con bán hàng vẫn "bám" chợ dù biết dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tại siêu thị, lượng hàng hoá dự trữ, đảm bảo nhu cầu thiết yếu cũng tăng vọt. 
Cảnh vắng lặng tại quầy làm thủ tục lên máy bay nội địa tại sân bay Nội Bài, khác cảnh rồng rắn xếp hàng chỉ cách đây hơn 1 tuần (Ảnh chụp sáng 14/5) Ảnh: Đình Quang-NIA

Doanh nghiệp vận tải lỗ nặng

TP - Chỉ trong thời gian hơn 1 năm, dịch COVID-19 4 lần bùng phát, lần sau tác động nghiêm trọng hơn lần trước và đều vào các dịp cao điểm đi lại. Với lần thứ 4 này, các doanh nghiệp vận tải như bị “bồi thêm cú đấm”, sống chật vật, lỗ nặng.
Nhiều quán cà phê, siêu thị Hà Nội kín khách, không giữ khoảng cách

Nhiều quán cà phê, siêu thị Hà Nội kín khách, không giữ khoảng cách

TPO - Thực hiện yêu cầu đóng cửa phòng dịch của UBND TP Hà Nội, nhiều cửa hàng, loại hình kinh doanh dừng hoạt động khiến người dân ít lựa chọn vui chơi cuối tuần. Tuy nhiên, một số địa điểm vẫn đang mở cửa như trung tâm thương mại, siêu thị, quán cà phê vẫn đông khách đến tụ tập, nhiều nơi người dân không tuân thủ quy định giữ khoảng cách.