Đối với đa số người Việt, kỳ nghỉ chung cho đại gia đình thường chỉ có vào dịp tết Nguyên đán. Người Việt chưa có thói quen đi du lịch – nghỉ dưỡng định kỳ để tái tạo sức lao động. Hiểu được điều đó, Dream Holidays - một trong những công ty đi đầu đem mô hình Chủ Quyền Nghỉ Dưỡng (CQND) về đến người dân Việt Nam.
Với mô hình này, khách hàng sẽ dần quen với việc sắp xếp thời gian để “đến hẹn lại lên”, mỗi năm một lần, cả nhà cùng nhau quây quần, tại một nơi có thể “đặt lịch” từ trước. Hơn nữa, tại nơi nghỉ ngơi thư giãn đó, họ được sống như ngôi nhà của chính mình trong một không gian vui vẻ, cảnh đẹp nên thơ và dịch vụ mỹ mãn.
Ở các nước tiên tiến, đây là một sản phẩm phát triển thông minh, bởi nó là dịch vụ đặc thù chứ không phải hàng hóa, càng không phải là bất động sản. Còn đối với các gia đình Việt, đây là một biểu hiện cao cấp của nhận thức về chất lượng sống. Cho nên việc truyền tải sản phẩm đặc biệt này chính là quá trình lan tỏa cảm xúc về một kỳ nghỉ trong mơ cho gia đình.
Chị D.T.V.Ân – một khách hàng thân thiết của công ty nhận định rằng “muốn có một kỳ nghỉ hoàn hảo và gắn kết, chìa khoá chính là chọn được loại hình du lịch thoả mãn sở thích của mọi thành viên trong gia đình.Và mô hình này giúp cho chị có được những phút giây tuyệt vời đó.”
Chị T.T.T.Thúy cùng bạn bè thân thiết tham gia trao đổi kỳ nghỉ tại resort “sang chảnh” tại Bali, Indonesia
CQND đã và đang là một xu hướng mới của ngành du lịch hiện nay, không chỉ là món quà dành cho gia đình, người thân, bạn bè, mà còn là nơi khẳng định giá trị sống, thành quả lao động, tận hưởng sự sang trọng, đẳng cấp, để ta cảm thấy yêu thương chính bản thân mình. Qua đó, ta trân trọng từng giây phút ý nghĩa quây quần bên gia đình. Giờ đây, Dream Holidays như là người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt để tạo ra và lưu giữ những ký ức không bao giờ quên được.
Thông tin chi tiết: http://dreamholidays.vn/vn.html