Dọa nếu thức ăn không giao kịp giờ thì shipper trả tiền, khách hàng bị netizen phê phán

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một khách hàng ở Singapore khi đặt thức ăn qua mạng đã có lời “nhắn gửi” kèm với đơn hàng của mình, rằng nếu không giao đúng giờ mà người đó muốn thì shipper sẽ phải trả tiền. Ảnh chụp lời dọa dẫm này đã bị đăng lên mạng, khiến rất nhiều người phê phán.

Trong các ứng dụng đặt thức ăn, luôn có một ô trống để khách hàng ghi những lưu ý, yêu cầu của mình đối với quán ăn hoặc với người giao hàng, chẳng hạn như phần ăn cay hoặc không cay, đường đi đến nhà khách thế nào...

Nhưng cũng có một số khách hàng oái oăm (may mà ít thôi), như một vị khách ở Singapore đã dùng ô ghi chú này để “cảnh báo”, rằng nếu thức ăn không được giao đến đúng giờ mà mình muốn thì shipper sẽ phải trả tiền.

Những ảnh chụp màn hình đơn hàng và cả lời dọa của khách hàng này đã được đăng lên mạng xã hội và được netizen Singapore chia sẻ nhanh chóng. Mọi người tính ra rằng, đơn hàng được xác nhận lúc 4h24’ chiều, quãng đường từ quán ăn đến nhà khách là 2,6km, mà khách muốn phải giao trước 4h45’ chiều. Vậy tức là chỉ có 21 phút để quán làm đồ ăn, đưa cho shipper và shipper đem đến giao hàng.

Dọa nếu thức ăn không giao kịp giờ thì shipper trả tiền, khách hàng bị netizen phê phán ảnh 1

Lời dọa của khách đặt hàng. Ảnh: Facebook.

Đây rõ ràng chẳng phải việc dễ vì dù shipper có thể phóng xe thật nhanh đi chăng nữa thì cũng còn phải chờ quán làm thức ăn, đâu thể biết là nhanh hay chậm.

Cư dân mạng Singapore thì “nuốt không trôi” lời dọa của vị khách nói trên. Họ viết những bình luận như:

“Nếu không có tiền mua đồ ăn thì cứ viết lên mạng, sẽ có người mời bạn ăn. Chứ đừng có chơi “tiểu xảo” để được ăn miễn phí nhé. Ở chung cư hạng sang mà cư xử còn kém cả những người ít tiền đấy”.

“Anh shipper nên hủy đơn này, để vị khách đó tự đi ra quán ăn xem có nhanh được như thế không”.

Dọa nếu thức ăn không giao kịp giờ thì shipper trả tiền, khách hàng bị netizen phê phán ảnh 2

Anh shipper tính quãng đường từ quán đến nhà khách hàng. Ảnh: Facebook.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn bực bội đề nghị công khai danh tính của vị khách này để từ nay về sau không shipper nào nhận đơn của người đó nữa. Tuy nhiên, việc công khai đó là sai nguyên tắc nên anh shipper đã không làm như vậy. Không biết sau khi vụ việc bị đăng lên mạng thế này thì lần sau vị khách nói trên còn "dọa" shipper nữa không.

Dọa nếu thức ăn không giao kịp giờ thì shipper trả tiền, khách hàng bị netizen phê phán ảnh 6
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm