Ngày 16/12 vừa qua, diva Hồng Nhung chính thức ra mắt báo chí và khán giả album “Phố à phố ơi” – một dự án âm nhạc nghệ thuật mà chị tâdm huyết và ấp ủ hơn 3 năm. Album gồm 11 ca khúc, tương ứng với 11 câu chuyện được “cô gái mang tên một loài hoa” Hồng Nhung kể lại về Hà Nội phố - nơi chứa đựng những tình cảm, suy tư và ký ức tuổi thơ đẹp đẽ.
“Bống” Hồng Nhung khoe vẻ đẹp không tuổi trong buổi họp báo
Đây cũng là dịp đặc biệt đánh dấu sự hợp tác của nữ diva với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard Nhật Bản trên hành trình cùng đem tới những chương trình văn hóa nghệ thuật đẳng cấp dành tặng công chúng.
Trong năm 2018, Menard Nhật Bản trở thành nhà tổ chức và sản xuất, đồng hành cùng diva Hồng Nhung trong nhiều dự án nghệ thuật đặc biệt gồm 4 đêm nhạc Trịnh Công Sơn và xuất bản sách về nghệ thuật sống, nhằm đem lại những giá trị nhân văn cho cộng đồng, xã hội.
Hoa hậu Riyo Mori nhận lời mời đặc biệt từ Menard tới tham gia buổi ra mắt album “Phố à phố ơi”
Trong hành trình 14 năm có mặt tại Việt Nam, Menard Nhật Bản được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tâm huyết với nhiều sự kiện văn hóa đẳng cấp trong nhiều lĩnh vực thời trang, ca nhạc, triển lãm mỹ thuật. Những hoạt động dự kiến năm 2018 thể hiện sự bền bỉ của Menard, củng cố đặc điểm nổi trội trong tính cách thương hiệu, mong muốn mang đến một thế giới quan tao nhã, vươn tới vẻ đẹp đích thực.
Là đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản tại Việt Nam, với tầm ảnh hưởng tích cực, diva Hồng Nhung đã lan tỏa tinh thần người ta đẹp khi người ta hạnh phúc đến mỗi người.
Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đẹp trong buổi ra mắt album của Hồng Nhung
Bé Tôm, Tép xuất hiện trong ngày đặc biệt của mẹ Hồng Nhung
Hồng Nhung nổi bật với tà áo dài cách điệu với họa tiết cánh hạc
Vũ Cát Tường nổi bật với mái tóc bạch kim, tới chung vui cùng nữ diva