Điều gì đã làm nên thành công của chiến dịch Tết đến từ Bita's?

Lần đầu tiên làm MV Tết, Bita’s nhận được sự quan tâm đặc biệt nhờ vào thông điệp ý nghĩa, kết hợp cùng ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng.

Hợp tác cùng ca sỹ Đức Phúc

Không đi theo đề tài “về nhà đón Tết” trong không khí Tết đang đến thật gần, Bita’s lại chọn một góc nhìn khác biệt để gửi gắm thông điệp: Dù ở xa hay trở về, chỉ cần trái tim luôn hướng về bên gia đình, cha mẹ. Điều này không những ngay lập tức nhận được sự đồng cảm của những người không thể về nhà đón Tết vì nhiều lí do bất khả kháng, mà quan trọng hơn hết đã chuyển đi một lời nhắn nhủ nhẹ nhàng đến những ai may mắn được về nhà đón Tết nhưng lại quên đi mất sự quan tâm, chăm sóc cần thiết và chưa dành trọn vẹn thời gian bên mẹ cha.

 

Trái Tim Về Nhà là một MV không thể bỏ lỡ trong mùa Tết 2020

Để chuyển tải thành công thông điệp này đến giới trẻ, Bita’s đã thực hiện MV Trái Tim Về Nhà, hợp tác cùng ca sỹ Đức Phúc – một hiện tượng âm nhạc nổi lên từ “Giọng Hát Việt”. Hiện nay, Đức Phúc là một trong những cái tên hot nhất, khách mời của hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách lớn nhỏ, cũng như những dự án âm nhạc cá nhân.

Điều gì đã làm nên thành công của chiến dịch Tết đến từ Bita's? ảnh 1 2019 được đánh giá là một năm thành công của Đức Phúc với các ca khúc để lại ấn tượng cho khán giả
2019 là một năm thành công với Đức Phúc, với số người theo dõi và hâm mộ tăng nhanh; các sản phẩm âm nhạc được mọi người chờ đợi và săn đón nhiều. Chỉ trong vòng hơn chưa tới 6 tháng, nam ca sỹ nổi tiếng đã liên tiếp ra 2 MV với ca từ sâu sắc, giọng ca trầm ấm ngọt ngào là Hết Thương Cạn Nhớ và Trái Tim Về Nhà (hợp tác cùng Bita’s), tạo ra bước đột phá trên bảng xếp hạng nhạc Việt. Độ nổi tiếng cộng với lượng fan khổng lồ của Đức Phúc khiến MV Trái Tim Về Nhà nhanh chóng được lan toả và chia sẻ, lọt top trending tuần qua.

Thông điệp gần gũi, dễ tiếp cận đến giới trẻ

Khi đưa ra thông điệp hướng đến giới trẻ, với mong muốn tạo nên sợi dây kết nối giữa con cái với cha mẹ, kết nối tình cảm gia đình, kết nối khoảng cách… Bita’s đã rất cân nhắc trong việc lựa chọn ca sỹ thể hiện ca khúc cũng như nhạc sỹ chấp bút cho tâm huyết của mình.

Đức Phúc được Bita’s mời hợp tác trong chiến dịch lần này vì sở hữu giọng hát tình cảm, giàu chất tự sự, gần gũi với giới trẻ. Hơn ai hết, Đức Phúc sẽ thích hợp nhất để vào vai một cậu con trai có nhiều mối quan hệ, ham vui, vô tâm… nhưng đã kịp nhận ra những giá trị trân quý của tình cảm gia đình, của tình yêu thương vô điều kiện mà cha mẹ luôn dành cho mình.

Điều gì đã làm nên thành công của chiến dịch Tết đến từ Bita's? ảnh 2 Đức Phúc mang đôi giày vào đôi chân chai sạn cho cha, cảm thấy đây mới là lúc mình thực sự trưởng thành

Nhạc sỹ Hứa Kim Tuyền là người chấp bút cho bài hát, ca từ đẹp, dễ nhớ nhưng vẫn ẩn chứa nhiều thông điệp và ý nghĩa. Thay vì chọn cách nhắc nhở, giáo điều dưới “giọng điệu” của các bậc phụ huynh và người lớn tuổi đối vợi sự vô tâm của con cái, bài hát là tự sự của chính người trẻ về cuộc sống nhanh vội của mình. Trong hành trình “đi thật nhanh và đi rất xa” đó, người trẻ vô tình để quên một thứ. Đó là trái tim yêu thương, quan tâm chân thành của mình dành cho mẹ cha, như lời bài hát đầy da diết: “Người trưởng thành càng lớn càng đi càng xa. Người trưởng thành càng lớn càng quên về nhà”

Hứa Kim Tuyền là nhạc sỹ trẻ đầy tài năng của làng nhạc Việt, nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Giải cống hiến”, “Giải làn sóng xanh”. Nhạc sỹ 9X này cũng là tác giả của nhiều hit như “Nghe nói anh sắp kết hôn” (Văn Mai Hương với Bùi Anh Tuấn), “Cầu hôn” (Văn Mai Hương), “Hôm nay tôi cô đơn quá” (Tóc Tiên); “Ai cần ai” (Bảo Anh), “Người ta có thương mình đâu” (Trúc Nhân)…

Chỉ trong vòng 3 ngày ra mắt, MV Trái Tim Về Nhà đã cán mốc 1 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận, chia sẻ, trong đó không chỉ có giới trẻ mà còn có rất nhiều các bậc phụ huynh. Đại diện Bita’s cho biết: “Sự đón nhận nhiệt tình này của cộng đồng và người tiêu dùng sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục triển khai những dự án truyền thông ý nghĩa trong thời gian tới”.

MỚI - NÓNG