Sài Gòn Special đã tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt qua câu khẩu hiệu gần như “nằm lòng” đối với nhiều người: “Có thể bạn không cao, nhưng người khác cũng phải ngước nhìn”. Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới về hình thức nhằm đáp ứng sự đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng con Rồng trên nhãn chai. Hình tượng Rồng không chỉ là biểu tượng tâm linh mà còn là sự tự hào bởi khí chất, tinh thần của Rồng luôn chảy trong máu mỗi người con Việt.
Với hình ảnh Rồng được lấy cảm hứng từ "khí chất Rồng", cùng với thông điệp “Diện mạo mới, vẫn một tình yêu đích thực”, Saigon Special mong muốn có một hình ảnh tươi mới và một nguồn năng lượng dồi dào, qua đó sẽ truyền được cảm hứng mới đến người tiêu dùng, cũng như khẳng định một tình yêu đích thực gửi tới những người đã và đang yêu quý và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Không chỉ dừng ở việc tạo một chiếc áo mới hiện đại hơn cho sản phẩm, trung thành với cam kết sự phát triển của thương hiệu gắn liền với lợi ích cộng đồng, bia chai Saigon Special đã được bao bọc thêm 1 lớp chụp trên cổ chai, nhằm góp phần hơn nữa trong việc bảo vệ người tiêu dùng trước hiện tượng làm giả các thương hiệu uy tín, đang là một vấn nạn trên thị trường. Điều đó cũng là cách Bia Sài Gòn thể hiện trách nhiệm của mình với người tiêu dùng. Chi phí đầu tư cho sự thay đổi này của bia chai Sài Gòn Special dự tính gần 100 tỷ đồng.
Photo: ..