Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đón giáng sinh trên du thuyền triệu đô

Mr. Đàm chia sẻ cảm giác biểu diễn trên chiếc du thuyền 5 sao giữa sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với anh.

Tối 24/12, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm đã cùng 200 khán giả đón giáng sinh trong đêm nhạc diễn ra trên du thuyền trị giá 3 triệu đô được thiết kế mang kiến trúc châu Âu. Ngoài việc thưởng thức những món ăn do các đầu bếp 5 sao chế biến, khán giả có mặt còn được ngắm toàn cảnh thành phố về đêm qua góc nhìn 360 độ và cùng xem hai nam ca sĩ trình diễn những tiết mục về mùa đông.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đón giáng sinh trên du thuyền triệu đô ảnh 1 Xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ, Mr. Đàm thể hiện 15 tiết mục với chủ đề về giáng sinh và mùa lạnh giá như Chờ đôngBóng nhỏ giáo đườngEm đã quên một dòng sông,…
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đón giáng sinh trên du thuyền triệu đô ảnh 2 Sự kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm trong liên khúc từng gây chú ý sau liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng đã làm không gian trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đón giáng sinh trên du thuyền triệu đô ảnh 3 Đặc biệt, tiết mục song ca của cặp đôi được hỗ trợ bởi cậu bé đánh trống lắc 10 tuổi Nguyễn Hiếu Trung làm nhiều khán giả phấn khích
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đón giáng sinh trên du thuyền triệu đô ảnh 4 Ngoài đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm còn dành thời gian chụp ảnh với các vị khách có mặt tại đây.
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đón giáng sinh trên du thuyền triệu đô ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đón giáng sinh trên du thuyền triệu đô ảnh 6 Mr. Đàm chia sẻ cảm giác biểu diễn trên chiếc du thuyền 5 sao giữa sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với anh vào dịp giáng sinh.
Theo Theo Saostar
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…