Đắk Lắk chấn chỉnh hành vi ứng xử của dịch vụ taxi

TPO - Ngày 26/5, thông tin từ Sở GTVT Đắk Lắk cho biết, vừa nhận được văn bản kiến nghị của Sở VH-TT-DL đề nghị chấn chỉnh hoạt động vận tải, phục vụ hành khách bằng taxi ở địa phương này.

“Chúng tôi vừa nhận được văn bản đề nghị của Sở VH-TT-DL Đắk Lắk về việc chấn chỉnh hoạt động vận tải, phục vụ hành khách bằng taxi. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai họp các hãng taxi, rồi mới có ý kiến tiếp theo” – một cán bộ Sở GTVT Đắk Lắk nói.

Theo đó, thời gian gần đây người dân và hành khách liên tục phản ánh đến Sở VH-TT-DL tỉnh Đắk Lắk về hành vi ứng xử, thái độ giao tiếp, phục vụ của người lái xe taxi ở tỉnh này chưa đúng mực.

Chính điều này đã làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch cũng như hình ảnh con người của tỉnh Đắk Lắk.

Trên cơ sở đó, Sở VH-TT-DL đề nghị Sở GTVT phối hợp với các đơn vị liên quan thường xuyên giám sát các hoạt động vận tải, phục vụ hành khách bằng xe taxi; Có biện pháp chấn chỉnh các hành vi ứng xử, thái độ giao tiếp, phục vụ không chuẩn mực của người lái xe taxi đối với hành khách.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Khách đi xe buýt 3 tháng đầu năm 2021 giảm hơn 10%

Khách đi xe buýt giảm hơn 10%

TPO - Tuy đạt được một số kết quả, trong đó có mở mới 7 tuyến buýt, tuy nhiên đề cập đến kết quả hoạt động trong 3 tháng đầu năm 2021 (Quý I), ngày 16/4 lãnh đạo Tổng Cty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, lượng khách mua vé đi xe buýt giảm hơn 10% so với năm trước.