Trong đó, MobiFone là nhà mạng duy nhất tung khuyến mãi xa xỉ khi tặng voucher mua hàng hiệu trị giá bạc triệu.
Ngoài các chương trình khuyến mại cho tất cả đối tượng khách hàng, dịp 8-3 năm nay, Mobifone trở thành đơn vị đầu tiên tung chiêu khuyến mãi tặng phiếu mua hàng bạc triệu cho chị em.
Theo đó, từ 1-3-2012 đến hết ngày 31-3-2012, nhà mạng này tặng phiếu mua hàng trị giá 2.000.000 đồng cho tất cả những khách hàng nữ là hội viên hạng Kim cương của chương trình Kết nối dài lâu.
Với phiếu này, các khách hàng nữ của MobiFone có thể mua các sản phẩm thời trang cao cấp như McQueen, Antonio Berardi, Antonio Marra, Chlo, Loew, Marc Jacobs, Givenchy, Yves Saint Laurent...
Trong khi đó, các mạng di động khác không tạo điểm nhấn bạc triệu như MobiFone nhưng tung ra một số dịch vụ về tin nhắn. VinaPhone cung cấp gói quà tặng âm nhạc gồm 4 món quà cho khách hàng chỉ với 10.000 đồng. Còn Viettel đưa dịch vụ tin nhắn chúc mừng và có quay số ngẫu nhiên cho những khách hàng may mắn.
Bên cạnh các khuyến mãi khủng, các mạng đều nhân cơ hội “Ngày của chị em” để tung các chương trình ưu đãi khác cho mọi khách hàng. Ngay trước ngày 8-3, các nhà mạng ồ ạt đưa ra khuyến mãi thẻ nạp tiền cho tất cả các khách hàng. MobiFone tặng thẻ nạp từ ngày 5-3 đến ngày 8-3, Viettel tặng 50% thẻ cào từ ngày 7-3 đến ngày 9-3.
Chưa hết, từ 1-3-2012 đến hết ngày 10-3-2012, để phục vụ nhu cầu giải trí và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ nhạc chờ Funring, MobiFone có chương trình “Tải Funring - trúng thưởng lớn”.
Khách hàng tải, tặng, copy hoặc gia hạn thành công các bài nhạc chờ trên hệ thống Funring nhiều nhất và sớm nhất sẽ có cơ hội sở hữu một giải nhất trị giá 10 triệu đồng và 2 giải nhì trị giá 5 triệu đồng.
Trong khi đó, Vinaphone ưu ái khách hàng bằng cách cho phép nhắn tin nội mạng 50 SMS chỉ với 2.000 đồng và cho cho gọi một số phút miễn phí cũng nội mạng.
Theo đánh giá của các chuyên gia viễn thông, với các ngày lễ hoặc kỷ niệm đặc biệt, việc nhà mạng tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi là điều bình thường. Tuy nhiên, ai là người tạo ra điểm nhấn, với những khác biệt giúp khách hàng nhận biết rõ ràng sẽ vượt lên.
“Tung khuyến mãi cho mọi khách hàng thì ai cũng làm, vấn đề là tạo ra sự khác biệt để khách hàng cảm nhận được sự tôn vinh trong những ngày đặc biệt”, Tổng giám đốc một công ty cung cấp dịch vụ nội dung – từng có nhiều năm làm việc ở mạng di động, bình luận.