Đà Nẵng: 180 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất dây và cáp điện

Đà Nẵng: 180 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất dây và cáp điện
TP - Sáng 15/3, Cty Tân Cường Thành (TP HCM) đã làm lễ khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy dây và cáp điện đóng tại quận Liên Chiểu (Đà Nẵng).

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 58.000m2, chuyên sản xuất cáp trung và cao thế 35KW phục vụ chương trình ngầm hoá lưới điện quốc gia, tổng vốn đầu tư hơn 180 tỷ đồng.

Đây là nhà máy thứ hai của Cty Tân Cường Thành chuyên sản xuất dây và cáp điện, với tổng sản phẩm đạt trên 40.000 tấn/ năm. Trong thời gian tới, Cty sẽ đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất cáp cao su trung và hạ thế cho các nhà máy nhiệt điện, thủy điện và ngành công nghiệp đóng tàu.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ông Dương Nhất Nguyên (SN 1983) trở thành Chủ tịch HĐQT VietBank sau ĐHCĐ tháng 4/2021.

Phía sau 3 nhân sự ngồi 'ghế nóng' HĐQT ngân hàng

TP - Mùa đại hội cổ đông 2021 kết thúc, ngoại trừ việc thay Ceo hay vị trí cấp cao tại nhiều ngân hàng lớn theo lộ trình công khai trước đó, tại một số ngân hàng nhỏ cũng bất ngờ diễn ra việc thay “ghế nóng” Chủ tịch hoặc thành viên HĐQT. Phía sau sự thay đổi nhân sự vào phút chót này ẩn chứa điều gì, dư luận hiện rất quan tâm (?!)
Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

TP - Đại hội cổ đông Ngân hàng năm nay 2021 trở thành “mùa vàng” đối với nhiều nhà băng. Với việc tăng trưởng cao, lợi nhuận vượt so với kế hoạch, cổ phiếu tăng mạnh, bầu không khí ĐHCĐ tại các ngân hàng đã diễn ra trong tâm trạng vui, phấn chấn và cổ đông rất hài lòng. Tuy nhiên, giai đoạn mới với chiến lược 5 năm ( 2021-2025) đã đặt các ngân hàng trước nhiều thách thức mới: tăng vốn, kiểm soát nợ xấu, đua CASA và Ngân hàng số.
Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.