Công Phượng và đồng đội trở thành đại sứ cho NutiFood

Công Phượng và đồng đội trở thành đại sứ cho NutiFood
TPO - Ngày 29/6, tại khách sạn Rex, TP. HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã chính thức công bố chọn đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Grow Plus của mình.

Dịp này, NutiFood công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielsen về sản phẩm Grow Plus của công ty là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Grow Plus là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do công ty NutiFood nghiên cứu trong gần hai năm trời và tung ra thị trường vào tháng 4/2012. Và  từ năm 2013, sữa bột pha sẵn Grow Plus+ là thức uống dinh dưỡng nhằm bổ sung hiệu quả về năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U 19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.

Đại diện những đồng đội của mình, Công Phượng đã chia sẻ cảm nghĩ khi trở thành đại sứ thương hiệu “Chúng tôi rất hãnh diện làm đại sứ thương hiệu Grow Plus+  của NutiFood,  với mong ước Grow Plus+  sẽ đến được với tất cả các bé có nhu cầu thật sự, giúp các bé bắt kịp đà phát triển như các bạn đồng trang lứa, nhất là mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một thế hệ không còn suy dinh dưỡng, thấp còi. Là đại sứ thương hiệu cho một sản phẩm dành cho trẻ em, chúng tôi biết mình phải luôn nỗ lực để giữ hình ảnh đẹp trong mắt các em và trở thành tấm gương cho các em noi theo. Chúng tôi hứa sẽ có trách nhiệm truyền thông các lợi ích dinh dưỡng của sản phẩm GrowPLUS+ đến với tất cả mọi người”.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: NutiFood chọn các cầu thủ đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ cho nhãn hàng này vì trong suốt thời gian đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL- Arsenal- JMG cũng như đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức có  ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình. Hơn nữa, chính các em là người đã sử dụng sản phẩm và hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm này nên tiếng nói của các em sẽ là tiếng nói trung thực nhất truyền thông hiệu tới mọi người.

Ông Đoàn Nguyên Đức cũng chia sẻ: “Tôi hay nghe Hải chia sẻ công ty có đến 50% thành viên hội đồng quản trị là bác sĩ nên luôn đem y đức vào kinh doanh khiến tôi rất tâm đắc. NutiFood luôn  cố gắng tìm tòi những sản phẩm đặc trị mà trên thị trường chưa có hoặc mới chỉ có của nước ngoài với giá khá đắt đỏ. Hải hay nói về Grow Plus+ với giọng rất tự hào vì đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam, rất hiệu quả với trẻ em Việt Nam. Cái này thì tôi tin vì tụi nhỏ học viện của tôi đang uống và thấy chúng lớn nhanh thấy rõ. Tôi nghĩ giá như mấy đứa Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn mà được uống cái sản phẩm đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng này từ nhỏ thì giờ tụi nó không bị nói là “quân của bầu Đức” nhỏ hơn quân các lò khác. Tụi nó sinh ra ở quê nghèo, ăn uống thiếu thốn nên bị suy dinh dưỡng từ nhỏ, lúc tôi đưa chúng nó vào học viện, chúng nó được ăn uống đầy đủ nhưng chưa khoa học nên đến tuổi trưởng thành vẫn thua kém chiều cao nhiều cầu thủ khác. Nhưng lứa sau này, tôi tin tụi nhỏ sẽ ăn đứt chiều cao của các bậc đàn anh. Cái đó là nhờ công rất lớn của NutiFood”.

MỚI - NÓNG